Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_CARs-9.jpg

Với số tiền 700 triệu đồng, người mua hoàn toàn có thể sở một chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne, nhưng đó là xe đời cũ. Sau 15 năm sử dụng, một chiếc Porsche Cayenne đời 2007 đang được rao bán với mức giá chỉ ngang Kia Seltos.

OS_CARs-8.jpg


Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne 15 năm tuổi này đang được rao bán với giá 660 triệu đồng trên chợ xe cũ otosaigon. Có thể nói, chiếc SUV 15 tuổi của thương hiệu xe thể thao hạng sang danh giá như Porsche nay chỉ còn ngang giá những chiếc CUV phổ thông như Kia Seltos 1.4 Deluxe bản tiêu chuẩn (639 triệu đồng).

Đây là một gợi ý dành cho những ai đang muốn trải nghiệm xe Đức với mức giá dễ chịu, tuy nhiên mẫu xe “hoa hậu về già” này rất khó bán, vì số đông sẽ ít quan tâm đến dòng xe này vì đời cao và chi phí nuôi quá lớn.

OS_CARsd-1.jpg


Bên dưới nắp ca-pô chiếc Porsche Cayenne 15 năm tuổi này là động cơ xăng V6 dung tích 3.6L cho công suất tối đa 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp (Tiptronic) có chế độ sang số tay (manual shift mode). Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7.8 giây.

OS_CARs-6.jpg


Các trang bị tiêu chuẩn trên Cayenne đời này bao gồm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với bộ lọc không khí micron, kết nối AM / FM / CD / MP3 với 11 loa Bose, điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng, điều khiển hành trình, hệ thống định vị, ghế bọc da cao cấp, ghế trước chỉnh điện, có sưởi, đèn pha tự động, túi khí kép phía trước, túi khí bên, túi khí rèm bên.

OS_CARs-7.jpg

OS_CARs-12.jpg


Trên thực tế, việc sở hữu một chiếc SUV hạng sang luôn là đích đến của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế “đập hộp” một chiếc xe mới. Trên thị trường xe cũ Việt hiện nay, rất dễ tìm kiếm một chiếc SUV của Đức thuộc đời sâu với đầy đủ thương hiệu đang được rao bán rộng rãi. Đây là lựa chọn dành cho các khách hàng Việt lựa chọn mua xe chất lượng với số tiền vừa phải.

Porsche Cayenne 15 năm tuổi rao bán ngang giá Seltos: Giá rẻ nhưng ai dám mua?


Dẫu vậy, chi phí để chủ nhân chi ra dành cho việc bảo dưỡng sửa chữa là không hề nhỏ, thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng ngang giá trị của xe. Đây chính là lý do người mua nên dự trù chi phí rộng rãi dành cho việc bảo dưỡng xe. Hơn nữa, những mẫu xe này thường có độ tin cậy rất thấp, dễ dàng nằm đường đem đến nhiều phiền phức cho người dùng khi sở hữu.
OS_CARs-4.jpg
OS_CARs-11.jpg


Hiện tại, một chiếc Porsche Cayenne thế hệ mới tại Việt Nam có giá từ 4,7 – hơn 12 tỷ đồng. Nếu đang có nhu cầu mua SUV dưới 1 tỷ, các bác có sẵn sàng (một chút can đảm) để lựa chọn một chiếc SUV hạng sang như Cayenne GTS đời 2007 này không? Hãy để lại bình luận bên dưới!

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Nhiều chiếc Porsche trên mấy trang mua bán ô tô rao giá ảo quá, tựa như kiểu mấy salon ô tô đăng để làm giá chứ xe không có hoặc đã bán (đương nhiên giá thấp hơn nhiều).
 
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Hay nhất câu " Hoa hậu về già" , mà em.nó là đẳng cấp hoa hậu thế giới.
Cho nên, tuy có già thì đẳng cấp vẫn là mãi mãi, em nhìn vẫn còn ngon và mướt lắm!
Có điều, em quen xài quần áo son phấn hiệu, hàng tuần hàng quí là phải đi Spa chăm móng các kiểu... Hic... Tiền nào nuôi cho nổi ... :(
 
Hạng B2
14/8/20
119
113
43
35
Kinh nghiệm từ bao con xe Đức, Anh cty dùng là chán đời luôn. Mỗi lần sửa tháo đồ ra hỏng hóc bong tróc đồ nhựa cả.lão hóa ghê lắm.
 
  • Like
Reactions: xxl
Hạng C
19/4/19
594
540
96
40
Hơn nữa, những mẫu xe này thường có độ tin cậy rất thấp, dễ dàng nằm đường đem đến nhiều phiền phức cho người dùng khi sở hữu.

Như này thì căng quá nhỉ!!
 
Hạng D
8/4/12
2.333
7.310
113
Ghế da bọc lại nhìn chán đời quá nhỉ, trông mất giá trị nội thất xe thật, chắc da zin cũng nát lắm thì chủ xe mới phải đập đi xây lại thế. Xe đời này phải rao vào hội "Bim già Mẹc cổ" thì mới có người hỏi thăm, trong ấy toàn cao thủ chơi xe cũ