Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
2/4/11
2.916
615
113
41
TPHCM
hondasaigon.com.vn
Có thấy xe đâu anh Vinh???
Bác có ghé cty em không, xe hiện vẫn còn ở đại lý mà.Nếu bác rảnh ghé cty em xem xe.Tối nay 8h ngày 25-08-2014 bên em trả xe lại cho Honda VN.
Bác cần hình ảnh có thể để lại email.Hiện giá đã có chính thức công bố nội bộ.Bác nào quan tâm giá alo em nhé
 
  • Like
Reactions: bacalagi
Hạng C
26/9/11
541
457
63
Đã xem xe hồi chiều, tối rảnh viết cảm nhận cho anh em nén đá. Bác Vinh có giá thì PM cho em nhé, gửi hình cho em luôn càng khoái, hồi chiều muốn chụp nhưng ngại vì không đúng nguyên tắc, thank
 
Hạng D
2/4/11
2.916
615
113
41
TPHCM
hondasaigon.com.vn
Đã xem xe hồi chiều, tối rảnh viết cảm nhận cho anh em nén đá. Bác Vinh có giá thì PM cho em nhé, gửi hình cho em luôn càng khoái, hồi chiều muốn chụp nhưng ngại vì không đúng nguyên tắc, thank
Bác cứ như điệp viên 00 thấy ý nhỉ.Đã pm bác giá bán
 
  • Like
Reactions: bacalagi
Hạng C
26/9/11
541
457
63
Thưa các bác, tình hình là chiều nay em đi xem chiếc City mới. Nghe lời mời của bác Nissanvinh, bác ấy nói 11h30 xe có mặt lại Honda Phước Thành, em trừ hao 14h mới ghé, ngồi uống hết 1 ly cafe, 1 chai nước suối, đi lòng vòng ngắm mưa chán chê mà không thấy chiếc City mới đâu. Mãi đến 15h20 mới thấy em nó được xe cứu hộ đưa về tới hãng. Nó được trùm kín mít (em ra sát xe cứu hộ đón nó), sau đó theo chân em nó lên thẳng sân thượng của honda PT (kho xe của honda PT, xe đưa về là để cho các bác sales xem và trainning về xe chứ không phải cho khách xem, vì thế đâu có để xe ở khu vực trưng bày). Ấn tượng đầu tiên là đứng sát em nó trong thang máy, nghe tiếng máy xe kêu êm ái nhẹ nhàng, không nặng nề chói tai. Ra khỏi thang máy là lúc mình bắt đầu đánh giá em nó. Chiếc xe chiều nay xem là màu trắng, nhìn sáng sủa. Kiểu dáng ngoại thất thì giống như xe City của Thái Lan, đầu xe với kiểu dáng calang mới nhìn mạnh mẽ, đuôi xe kiểu đèn kéo dài nhìn mềm mại hơn, em nghĩ Honda phối trí như thế nhằm khách hàng nam hoặc nữ chạy đều đẹp hết. Em sẽ rất khoái vì có thể bà cả vui vẻ lái xe chở em đi nhậu. Thân xe có 2 gờ nổi khá đẹp, nắp capo cũng có 2 gờ cách điệu khá tốt, anten đuôi cá, pô xe hơi ẩn dưới gầm xe, mặt vát pô xe hướng nhẹ xuống đất nhìn lịch sự. Đèn soi biển số, đèn sương mù đầy đủ, không bị cắt. Mâm xe 16inh, mâm đúc kiểu dáng đẹp. Túm lại ngoại thất ok, không có điểm trừ. Tới nội thất, em mở cửa sau vô hàng ghế sau trước. Lực mở và đóng cửa vừa phải. Cảm giác khứu giác là chấp nhận được, mùi xe mới không quá khó chịu. Nói vấn đề này bởi vì bác nào để ý sẽ thấy mùi xe mới của xe nhập khẩu và láp ráp trong nước khác nhau quá lớn, mùi xe ráp trong nước của các hãng cũng khác nhau luôn, mùi xe Chevrolet theo em có lẽ khó chịu nhất. Đặc biệt bác nào có người nhà say xe thì mùi xe sẽ góp phần thêm cho sự say xe nữa. Ngồi lên ghế thì thấy thoải mái, ghế nỉ nhưng êm. Em cao 1m69 ngồi ghế sau thì còn chừng gần 1 nắm tay là đầu đụng trần. Tựa đầu hàng ghế sau không di động được, nhưng dựa đầu vẫn êm ái và thoải mái. Không có phần gác tay bật xuống ở hàng ghế sau. Phần gác tay ngay trên cửa sau vẫn là mặt nhựa cứng chứ không có bọc nệm. Có đèn trần cho hàng ghế sau. Thích nhất là có 2 cửa gió lạnh có thể điều chỉnh độ gió và hướng gió cho hàng ghế sau. Đối với sứ nhiệt đới như VN thì đây là điều tuyệt vời, ngoại trừ Nissan Sunny, ko có xe nào trong cùng phân khúc với em nó có cái này. Em xuống showroom xem chiếc Civic mới cũng ko có cửa sổ gió cho hàng ghế sau như City mới, thế là cho em nó thêm điểm cộng liền. Sau đó là em lại trừ điểm nó vì HVN cắt mất 2 cái cổng điện áp 1 chiều (lỗ mồi thuốc) ngay dưới cửa sổ gió cho hàng ghế sau. Mẫu xe ở TL có 2 cổng điện áp này, rất tiện lợi trong thời buổi công nghệ mà người luôn sống chung với sạc điện, hay là gấu mẹ nấu nước sôi làm mì ly cho F1 ăn, luộc trứng, tủ lạnh mini,...tất cả đều lấy điện từ 2 cái cổng đó...nếu có. Cửa sau có hốc đựng đồ, đựng chai nước. Tiếp theo em đuổi bác sales đang ngồi ghế lái ra để em leo lên :). Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ngồi thoải mái, khoang lái rộng chấp nhận được, tay lái điều chỉnh 4 hướng nhẹ nhàng, tầm nhìn tốt, cột A không quá cản trở tầm nhìn. Gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng không có gập điện, có đèn xinhan trên gương chiếu hậu. Chìa khoá có nút mở cốp sau, nổ máy êm.

Lát viết tiếp, em sạc điện thoại và giải quyết công việc tí.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
7/6/14
916
1.507
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thưa các bác, tình hình là chiều nay em đi xem chiếc City mới. Nghe lời mời của bác Nissanvinh, bác ấy nói 11h30 xe có mặt lại Honda Phước Thành, em trừ hao 14h mới ghé, ngồi uống hết 1 ly cafe, 1 chai nước suối, đi lòng vòng ngắm mưa chán chê mà không thấy chiếc City mới đâu. Mãi đến 15h20 mới thấy em nó được xe cứu hộ đưa về tới hãng. Nó được trùm kín mít (em ra sát xe cứu hộ đón nó), sau đó theo chân em nó lên thẳng sân thượng của honda PT (kho xe của honda PT, xe đưa về là để cho các bác sales xem và trainning về xe chứ không phải cho khách xem, vì thế đâu có để xe ở khu vực trưng bày). Ấn tượng đầu tiên là đứng sát em nó trong thang máy, nghe tiếng máy xe kêu êm ái nhẹ nhàng, không nặng nề chói tai. Ra khỏi thang máy là lúc mình bắt đầu đánh giá em nó. Chiếc xe chiều nay xem là màu trắng, nhìn sáng sủa. Kiểu dáng ngoại thất thì giống như xe City của Thái Lan, đầu xe với kiểu dáng calang mới nhìn mạnh mẽ, đuôi xe kiểu đèn kéo dài nhìn mềm mại hơn, em nghĩ Honda phối trí như thế nhằm khách hàng nam hoặc nữ chạy đều đẹp hết. Em sẽ rất khoái vì có thể bà cả vui vẻ lái xe chở em đi nhậu. Thân xe có 2 gờ nổi khá đẹp, nắp capo cũng có 2 gờ cách điệu khá tốt, anten đuôi cá, pô xe hơi ẩn dưới gầm xe, mặt vát pô xe hướng nhẹ xuống đất nhìn lịch sự. Đèn soi biển số, đèn sương mù đầy đủ, không bị cắt. Mâm xe 16inh, mâm đúc kiểu dáng đẹp. Túm lại ngoại thất ok, không có điểm trừ. Tới nội thất, em mở cửa sau vô hàng ghế sau trước. Lực mở và đóng cửa vừa phải. Cảm giác khứu giác là chấp nhận được, mùi xe mới không quá khó chịu. Nói vấn đề này bởi vì bác nào để ý sẽ thấy mùi xe mới của xe nhập khẩu và láp ráp trong nước khác nhau quá lớn, mùi xe ráp trong nước của các hãng cũng khác nhau luôn, mùi xe Chevrolet theo em có lẽ khó chịu nhất. Đặc biệt bác nào có người nhà say xe thì mùi xe sẽ góp phần thêm cho sự say xe nữa. Ngồi lên ghế thì thấy thoải mái, ghế nỉ nhưng êm. Em cao 1m69 ngồi ghế sau thì còn chừng gần 1 nắm tay là đầu đụng trần. Tựa đầu hàng ghế sau không di động được, nhưng dựa đầu vẫn êm ái và thoải mái. Không có phần gác tay bật xuống ở hàng ghế sau. Phần gác tay ngay trên cửa sau vẫn là mặt nhựa cứng chứ không có bọc nệm. Có đèn trần cho hàng ghế sau. Thích nhất là có 2 cửa gió lạnh có thể điều chỉnh độ gió và hướng gió cho hàng ghế sau. Đối với sứ nhiệt đới như VN thì đây là điều tuyệt vời, ngoại trừ Nissan Sunny, ko có xe nào trong cùng phân khúc với em nó có cái này. Em xuống showroom xem chiếc Civic mới cũng ko có cửa sổ gió cho hàng ghế sau như City mới, thế là cho em nó thêm điểm cộng liền. Sau đó là em lại trừ điểm nó vì HVN cắt mất 2 cái cổng điện áp 1 chiều (lỗ mồi thuốc) ngay dưới cửa sổ gió cho hàng ghế sau. Mẫu xe ở TL có 2 cổng điện áp này, rất tiện lợi trong thời buổi công nghệ mà người luôn sống chung với sạc điện, hay là gấu mẹ nấu nước sôi làm mì ly cho F1 ăn, luộc trứng, tủ lạnh mini,...tất cả đều lấy điện từ 2 cái cổng đó...nếu có. Cửa sau có hốc đựng đồ, đựng chai nước. Tiếp theo em đuổi bác sales đang ngồi ghế lái ra để em leo lên :). Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ngồi thoải mái, khoang lái rộng chấp nhận được, tay lái điều chỉnh 4 hướng nhẹ nhàng, tầm nhìn tốt, cột A không quá cản trở tầm nhìn. Gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng không có gập điện, có đèn xinhan trên gương chiếu hậu. Chìa khoá có nút mở cốp sau, nổ máy êm.

Lát viết tiếp, em sạc điện thoại và giải quyết công việc tí.
Quan trọng là có thêm option gì nữa ko so với bản pre-launch hôm bữa bác ơi. Hóng tiếp
 
Tập Lái
16/4/14
22
48
13
Cho xin cái giá zới ngoài ra có option gì mới ko chứ bữa lên coi thấy rồi thanks
 
Hạng C
26/9/11
541
457
63
Cái vô lăng cũng 3 chấu kiểu thể thao nhưng khác với City cũ, đồng thời cũng chẳng có nút bấm nào trên vô lăng. Chỉ có 2 nút nhận và tắt cuộc gọi ở ngay phía trái chấu xuống của vô lăng, thao tác bằng cách móc lên thuận tiện. Theo em thiết kế tay lái này là đẹp. Thứ nhất là ba chấu không phải dạng thanh mà có góc cạnh bo tròn, trong mềm mại hơn, nếu các bác tài là nữ sẽ có cảm giác thích hơn. Thứ 2 là 2 chấu ngang rộng hơn và ko có nút nào, trong những hành trình dài có thể đặt hẳn cùm tay lên vô lăng một cách thoải mái mà chẳng phải lo đụng chạm nút nào. Đánh tay lái thử thì thấy nhẹ nhàng. Mấy bác sales thì khen lấy khen để cái tay lái nhẹ, tốt. Còn mình thì lại nghĩ khác, nhẹ thì nhẹ thế nào, nhẹ thì là ngon sao? Nếu đã từng lái những dòng xe của Đức thì ko chừng có suy nghĩ khác, ko phải cứ nhẹ là ngon, phải coi trợ lực thông minh cỡ nào. Bàn nhiều chổ này coi chừng xa đề, bác nào thích thì mình bàn sau. Ngó qua tablo thì càng không giống mẫu City Thái nhưng với mình thì mình cho rằng đẹp, tương tác tốt, tiếc là ko có hình cho các bác xem. Nó đẹp đến nỗi em quay lại nói với mấy bác đang xem xe với em ngồi đằng sau rằng giờ thay đầu DVD vô đây rồi bỏ cái đầu 1 đĩa này thì quá uổng và xấu xe. Có thể các bác sẽ cảm giác khác nhưng với em thế là tốt rồi, em lái xe chứ đâu cần coi phim, chỉ cần gắn DVD đằng sau cho F1 coi là được rồi. Còn vấn đề camera lùi và bên hông thì chắc tìm vị trí nào thích hợp để gắn màn hình thôi là ok. Bản thân xe đã có cảm biến lùi 4 điểm đằng sau rồi. Hệ thống loa có 4 cặp loa, đều tích hợp ở mỗi cửa xe 1 cặp. Có lẽ như vậy tạo thành vòng surround hơi nhỏ, thử 1 bản nhạc dance thì tiếng treble tạm được, tiếng bass thì đục. Bác nào chuyên nghe nhạc và khó tính về âm thanh thì thua, thế nào cũng trừ điểm em nó. Em thì tự giải thích dùm cho Honda rằng đây là vì lý do an toàn, nếu để loa nhạc nghe hay quá sẽ làm bác buồn ngủ khó lái, loa nghe tệ vậy mới làm bác tài tỉnh ngủ, hehehe..
Tư từ lại tiếp...
 
Status
Không mở trả lời sau này.