Xe dzơ nè...Đồng hồ xịn đó Bác, tháo từ máy tàu ra đó như vậy là chính xác rồi, tại vì vầy : vận tốc thực + lực đẩy dòng chảy = vận tốc hiện tại/ vòng tua máy.... em dzọt
Pac chịu khó chêm long đền đi,đúng nhu Pac Tuyên khuyến cáo : không nên để chùng dây vì hiệu ứng cảm biến sẽ bị trể khi Pac tăng giãm ga
Không biết có nơi nào bán dây origin này không nữa ta
Minh nghỉ co nhiều Pac sẽ mua đó.
Không biết có nơi nào bán dây origin này không nữa ta
Minh nghỉ co nhiều Pac sẽ mua đó.
Dây ga xe em giống vầy, mà nó chùng kinh khủng, đạp ga nó mới thẳng
Bầu Đức 5 lần 7 lượt mời Bác ấy đi lái chuyên cơ đó Bác Tâm, kẹt nổi Bác ấy lùm xùm với Đinh Ba Phân ( giành chân dài ) nên chưa được cấp phép đó.Hết tuổi làm phi công rồi cha!
Pac chịu khó chêm long đền đi,đúng nhu Pac Tuyên khuyến cáo : không nên để chùng dây vì hiệu ứng cảm biến sẽ bị trể khi Pac tăng giãm ga
Không biết có nơi nào bán dây origin này không nữa ta
Minh nghỉ co nhiều Pac sẽ mua đó.
Nếu có dây zin em cũng mua một bộ, kg biết nên chêm long đền phía trước hay sau nữa Bác?
Đầu tiên mình tăng đưa ốc hết cỡ xem sao đã Bác.Nếu có dây zin em cũng mua một bộ, kg biết nên chêm long đền phía trước hay sau nữa Bác?
Cái dây tào lào này nó ko có ốc tăng đưa đâu pac !
Nó làm cho vui vậy thôi chứ ko tăng giãm được gì
Pac tìm con long đền vừa ý rồi cắt 1/4 đi sau đó chêm vào (phần sau nha Pac)
thì mới tăng độ căng của dây
Hôm nay tài xế bảo là chạy thấy có sự khac biệt hơn trước,Mình chưa chạy nên chưa comment được.
Cuoi tuần làm một chuyến nữa mới có đánh giá tính hiệu quả.
Tuy nhiên,rỏ ràng là nếu chùng dây thì chắc chắn phải hiệu chỉnh rồi.
Nó làm cho vui vậy thôi chứ ko tăng giãm được gì
Pac tìm con long đền vừa ý rồi cắt 1/4 đi sau đó chêm vào (phần sau nha Pac)
thì mới tăng độ căng của dây
Hôm nay tài xế bảo là chạy thấy có sự khac biệt hơn trước,Mình chưa chạy nên chưa comment được.
Cuoi tuần làm một chuyến nữa mới có đánh giá tính hiệu quả.
Tuy nhiên,rỏ ràng là nếu chùng dây thì chắc chắn phải hiệu chỉnh rồi.
Đầu tiên mình tăng đưa ốc hết cỡ xem sao đã Bác.
Đầu tiên mình tăng đưa ốc hết cỡ xem sao đã Bác.
Mình phải nhả 2 con ốc ra mới tăng đưa hả Bác, Bác cho em hỏi cái ống hút gió trong nắp ca pô mình gắn lại cần phải tháo gì ra kg ạ?
Bác chịu khó chụp hình post lên đi. Em sợ chỉ sai lắm.Mình phải nhả 2 con ốc ra mới tăng đưa hả Bác, Bác cho em hỏi cái ống hút gió trong nắp ca pô mình gắn lại cần phải tháo gì ra kg ạ?
Bây giờ em chỉ đoán thôi hén. Cái ống mà Bác nói nó cắm vào lỗ phía sau cụm đèn bên tài xế. Ống này phải không?
Bác nên tháo đầu bên kia ra luôn rồi vặn ống này vào lỗ sau cụm đèn, rồi mới ráp đầu bên kia lại.
Bác chịu khó chụp hình post lên đi. Em sợ chỉ sai lắm.
Bây giờ em chỉ đoán thôi hén. Cái ống mà Bác nói nó cắm vào lỗ phía sau cụm đèn bên tài xế. Ống này phải không?
Bác nên tháo đầu bên kia ra luôn rồi vặn ống này vào lỗ sau cụm đèn, rồi mới ráp đầu bên kia lại.
Dạ đúng ống này rồi Thầy, Thầy hay thật, chỉ là chụp đèn thôi hả Thầy, em mới xem lại cũng đoán là chụp đèn, ống hơi đâu giống vậy.
Nhưng nếu ống hơi nối với cụm bướm ga bị xì có ảnh hưởng gì tới việc xe bị ì hay lụp bụp tắt máy lúc mình xài AC kg vậy Thầy?