Hạng B2
4/9/14
410
423
63
Xe của anh có đồng hồ không, cái đồng hồ này nó chỉ tính thời gian động cơ chạy cái này không phải đồng hồ xem thời gian thực. Anh cứ xem thời gian chạy/lần đổ xăng thì biết mức độ tiêu hao của xe so với các xe khác. Ví dụ, cung đường anh hay thường chạy là 15 giờ với 188 km thì chắc tương đương cho 08 giờ với 305 km anh đi ĐL.
 
Hạng B2
4/9/14
410
423
63
Cái đồng hồ đó có trên chiếc thánh lật trước đây anh chạy đó.
 
Hạng B2
14/7/15
379
418
63
53
Em muốn hiểu rõ hơn tính năng 4H của PSAN, và xem nó có giống như AWD ko , chứ PS2016 em cũng dùng thường xuyên a5h.
Về xăng nhớt em cũng tìm hiểu đến cùng nó ntn chứ cũng ko care lắm bác , mua xe mới mình xác đính để biết rõ về nó xong là đổ xăng mà chạy , quan điểm của em cũng giống bác rất rõ ràng đã thích là chơi mà đã V6 3.0 thì xác định 04 rồi .
Rất thất vọng là ghế 2 người ngồi giữa rất khó chịu , ngồi rất cứng, bị cấn ko thoải mái=> có thể kết luận ngồi 1 tí trong tp thôi , đi xa ko ngồi nổi , đây là điểm trừ vô cùng lớn so với FT cũ của em, mà nhà em thì thường xuyên ngồi ghế này. Hic bác có giải pháp gì cho chuyện này ko , em định mua cái gối cao su non kê vào ko biết có cải thiện đc ko.
E thay phần mút cứng lưng ghế giữa bằng mút mềm, vẫn giữ khay cốc, thêm tựa đầu giống zin là ok bác (psg2015)
 
  • Like
Reactions: Billca
Tập Lái
7/1/18
8
1
3
49
Ko phải nhìn đồng hồ mà đổ đầy xăng rồi tinh . Mới đi Đà Lạt test xe SG- ĐL 305km đổ 42.162l => 13.8 đường trường . Có lẽ SG-DL đèo dốc hao hơn, đường trường QL1 hy vọng 11l , nhưng tại sao tp hao kinh quá 28.5l
Test thì tất nhiên là test đổ đầy bình và so sánh với đồng hồ báo tiêu hao. Pải nói đồng hồ báo rất chuẩn. Còn lúc mới khởi động xe và chạy 1 đến 2 km đầu thì nó báo vài chục lít/ 100 km là bình thường chạy thêm vài km nữa là nó xuống chuẩn
 
Tập Lái
4/9/18
29
47
18
43
Ko phải nhìn đồng hồ mà đổ đầy xăng rồi tinh . Mới đi Đà Lạt test xe SG- ĐL 305km đổ 42.162l => 13.8 đường trường . Có lẽ SG-DL đèo dốc hao hơn, đường trường QL1 hy vọng 11l , nhưng tại sao tp hao kinh quá 28.5l
Bác thử đổ đầy bình xăng sau đó bác xem số km trên đồng hồ, bác chạy rồi tới 1 cây xăng nào đó bác lại đổ đầy bình xem hết bao nhiêu lít rồi tính ra được ( chỉ số tương đối). Xe em PSG em chạy đường trường cũng hơi bá đạo nhưng tầm 9-10l/100km thôi bác ạ. Em nghĩ PSAN sẽ tiết kiệm hơn.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Bác thử đổ đầy bình xăng sau đó bác xem số km trên đồng hồ, bác chạy rồi tới 1 cây xăng nào đó bác lại đổ đầy bình xem hết bao nhiêu lít rồi tính ra được ( chỉ số tương đối). Xe em PSG em chạy đường trường cũng hơi bá đạo nhưng tầm 9-10l/100km thôi bác ạ. Em nghĩ PSAN sẽ tiết kiệm hơn.
Thì em tính như thế mà . Đổ đầy xăng chạy xong đổ đầy xăng xem chạy bao nhiêu km suy ra.
 
Hạng D
17/12/11
1.240
1.564
133
Cruise control không thừa đâu Bác:
Cruise control và chức năng đổ đèo rất tiện: khi đổ đèo dài hoặc lên đèo cứ setup cho nó tốc độ, đi cảm giác rất nhàn và yên tâm.
Yes CC rất cần. Đi phượt đường dài càng lại cần :)
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Ko phải nhìn đồng hồ mà đổ đầy xăng rồi tinh . Mới đi Đà Lạt test xe SG- ĐL 305km đổ 42.162l => 13.8 đường trường . Có lẽ SG-DL đèo dốc hao hơn, đường trường QL1 hy vọng 11l , nhưng tại sao tp hao kinh quá 28.5l
Loay quanh Đà Lạt về Sài Gòn 343km đổ 760k xăng giá 18.290 => 12,1lít/100km đường xuống dốc , hơi cao .
 
Tập Lái
15/2/14
38
16
8
Xe bác Billca còn mới nên hơi hao một chút. Xe mình chiều đi từ SG lên Bảo Lộc hơn 11l/100km, chiều từ BL về lại SG hơn 9l/100km. Kết hợp là hơn 10l/100km tí thôi bác. Xe chay đc hơn 7k rồi bác
 
  • Like
Reactions: Billca