Đơn giản và hiệu quả, tuy nhiên nếu ở xứ vịt mà chịu tuân thủ luật chạy chậm thì chạy trong nữa thì mới không loạn vì mấy anh tải chạy chậm mà cứ dàn hàng ngang.Gọn gàng nhỉ
View attachment 560221
tại sao cùng 1 qc mà 1 cái dc 1 cái không hả bác? heheXe ben thì không nhưng xe tải đăng kiểm ghi tải trọng hàng dưới 1t5 thì được vì QC41/2016 định nghĩa xe tải dưới 1t5 là ô tô con. Nếu bác còn lơ mơ thì lên mạng tải QC về đọc thêm
P/s: Còn vụ cấm tải thì vẫn áp dụng theo biển báo vì cái này phụ thuộc vào quy định từng địa phương
"Phép vua thua lệ làng", bác Ngọt đã nghe câu này rồi mà. Nói vậy chứ Trung Ương vẫn giao cho các địa phương tự ra các quyết định phù hợp với địa phương miễn làm sao không vi phạm Hiến pháp, Luật, Nghị Định, Thông tư,... mà các bộ ngành đã ban hành.tại sao cùng 1 qc mà 1 cái dc 1 cái không hả bác? hehe
Tuy nhiên, hiện nay chúng ta vẫn thấy một số quy định, giấy phép con,... vi phạm với điều trên. Đó là cơ hội để một bộ phận CB thung nhãm,.... Đặt biệt là mấy anh XXX:3danbanh:
SG chổ nào đậu lề OK bác?đã là luật thì phải thống nhất trên toàn quốc để mọi người đều thực hiện đúng.
VN thì mỗi tỉnh một kiểu Ví dụ vụ đậu xe SG thì lề đường ok Bến tre mà đỗ lề là bắt liền
các bác tài mới hay bi vụ này ,
Sorry Bác viết thiếu đính chính lại: đậu sát lềSG chổ nào đậu lề OK bác?
Của bác đâyvu e Suzuki 500kg di vào Lane 412b được hả mấy bác ?? QC 2016 điều mấy vậy cho em với để có dịp gặp em còn biết cãi .thank trước nha

Nhưng mà em dặn trước là không được cãi à nha, phải dùng từ "trao đổi". Bác mà cãi quá mấy ảnh quê là coi chừng"Vung tay trúng má" đó.
Nếu đường bộ không là đường phố (đường đô thị) thì phải đỗ xe trên lề đường, trừ trường hợp lề đường hẹp hoặc không có lề ...Sorry Bác viết thiếu đính chính lại: đậu sát lề
Như vậy có thể Bến Tre nếu ngoài khu đô thị thì đỗ xe sát lề là sai luật, phải đỗ trên lề.
Luật mang tính thống nhất toàn quốc chứ làm gì có Luật riêng cho từng địa phương?