Hạng D
26/6/11
3.125
2.170
113
Đà Lạt 0918.525.070
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"



PS: Đây là chiếc xe thương mại bán trên thị trường đâu phải là xe chế riêng cho cuộc thi này :D
Ôi thần linh ơi, họ nói ....không biết ngượng :D
Có lẽ họ nghĩ trên o ét toàn gà dễ lùa đó bác. Họ kinh lắm, tranh luận ko lại bọn họ đâu
 
  • Like
Reactions: Civic Đồng Nai
Hạng B2
3/11/15
278
165
43
6l/100km thì có gì là khó, thiếu gì xe chạy đường trường làm được.
cụ chạy 6l trên 200km được em mới tin :)
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"

Cỡ 1,16l dầu/100km cho một xe hơi thương mại, nặng cỡ 1,5 tấn :D :D
Hay 11,6 lít/ 1 ngàn km. :D
Hay 20 lít/ chạy Sài Gòn - Hà Nội :D (Xuyên Việt luôn)
Cỡ bình 40 lít = Xuyên Việt khứ hồi luôn :D
=>> 1 bình đầy, chạy vòng quanh đất nước (đi+về), về còn dư luôn :D

Em có tính sai chỗ nào không các bác ??? :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em không định đk tk os. Nhưng nghe các cụ cm e ko chịu nổi. E khẳng định isuzu tiết kiệm nhiên liệu.
E có tham gia cuộc thi này. Xe em báo 3.9l/100km. Quãng đường e di chuyển 242km. Nhiên liệu đổ thêm vào là 4.15l đầy bình. ( các điều kiện chủ thớt đã nói ). Bác nào ko tin và muốn thử e mời bác làm chuyến Nha Trang với em. Số đt em 0902.584.684 e tên Phong.
Với đk chạy ko lý tưởng như cuộc thi. E có thể chạy 6l/100km. Điều hòa mở suốt hành trình.
Đôi lời cùng cụ nào chưa tin ạ. Bất cứ khi nào gọi e cũng dc nhé.
Có rất nhiều người kêu làm thì ko làm, kêu tập không tập, kêu học không học. Nhưng hễ thấy ai nói điều gì khác với cái suy nghĩ và kinh nghiệm thấp kém của họ thì họ liền phán người ta lừa đảo, bịp bợm, dối trá ...
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"

Cỡ 1,16l dầu/100km cho một xe hơi thương mại, nặng cỡ 1,5 tấn :D :D
Hay 11,6 lít/ 1 ngàn km. :D
Hay 20 lít/ chạy Sài Gòn - Hà Nội :D (Xuyên Việt luôn)
Cỡ bình 40 lít = Xuyên Việt khứ hồi luôn :D
=>> 1 bình đầy, chạy vòng quanh đất nước (đi+về), về còn dư luôn :D

Em có tính sai chỗ nào không các bác ??? :D
Có sai đấy: bác kiếm em chiếc d-max mà nặng 1,5 tấn. Xe em colorado anh em họ gần với d-max mà trọng lượng khô gần 2,1 tấn, toàn tải là hơn 3 tấn
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Bắt giò vui với bác
 
  • Like
Reactions: Civic Đồng Nai
Tập Lái
3/11/14
12
4
3
33
Chỉ topic đã viết rất rõ vêd cách đo nhiên liệu. E đồng ý cách đo ko hoàn toàn chuẩn 100%. Nhưng với ai chạy Isuzu đewuf rất hài lòng về mức tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ vậy thôi ạ.
 
  • Like
Reactions: Minhox
Hạng B2
3/11/15
278
165
43
Chỉ topic đã viết rất rõ vêd cách đo nhiên liệu. E đồng ý cách đo ko hoàn toàn chuẩn 100%. Nhưng với ai chạy Isuzu đewuf rất hài lòng về mức tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ vậy thôi ạ.

Nếu đo đếm thì phải cần phải có điều kiện chuẩn, và hạn chế các sai số thì mới đáng tin cậy :D
đo như "tay mơ" rồi viện dẫn kỹ thuật nào là bốc hơi, nào là lắc ... Xe hơi là đỉnh cao kỹ thuật nhân loại mà sử dụng phép đo như thời tiền sử, rồi nguỵ biện này khác :D
 
Hạng B2
3/11/15
278
165
43
Có sai đấy: bác kiếm em chiếc d-max mà nặng 1,5 tấn. Xe em colorado anh em họ gần với d-max mà trọng lượng khô gần 2,1 tấn, toàn tải là hơn 3 tấn
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Bắt giò vui với bác

em xin lỗi bác, Xác xe nặng 1,9 tấn : Ôi thần linh ơi, sao mà chỉ có 1,16 lít dầu/100km :D
 
Hạng B2
30/11/14
115
92
28
42
Admin xem xét thêm vì box này nhiều anh em kỹ thuật cứng, :D
Nếu đo đếm thì phải cần phải có điều kiện chuẩn, và hạn chế các sai số thì mới đáng tin cậy :D
đo như "tay mơ" rồi viện dẫn kỹ thuật nào là bốc hơi, nào là lắc ... Xe hơi là đỉnh cao kỹ thuật nhân loại mà sử dụng phép đo như thời tiền sử, rồi nguỵ biện này khác :D
Há định luật bảo toàn khối lượng không đáng tin cậy ah :D

Đôi dòng góp ý :D
Bác có kỹ thuật cứng hay không thì mình cũng không quan tâm, thưa bác. Ad đã nói sự đo lường chỉ là tương đối và do 1 đối tác độc lập thực hiện. Ad cũng nói rõ ràng do nhiều nguyên nhân, hệ số thực tế tiêu hao có thể cộng vào 2 đến 3l nhiên liệu nữa. Hơn nữa, với đk đo lường VN, cũng chỉ có vậy. Có thể bác cứng về kt gì đó, nhưng mình nghĩ bác thiên về cảm tính ghen ghét Isuzu mà đưa ra nhận định chủ quan như vậy, vì thực tế 1 điều là bác không cảm nhận, chứng kiến, tham gia cuộc caravan hôm đó. Bác cmt luôn đưa icons mặt cười màu xanh, ngôn ngữ thì bỡn cợt. Có lẽ bác đang cạn những lý luận tranh luận nên giả lả cho xong chăng? Mình thì không phải dân kt oto, nhưng đọc phân tích của ad, mình thấy khá hay và hợp lý, còn bác, hãy cho mình và các bác khác những cmt sâu về kt để mình hiểu hơn. Thân
 
  • Like
Reactions: Civic Đồng Nai
Hạng D
5/7/16
1.953
13.851
113
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"

Cỡ 1,16l dầu/100km cho một xe hơi thương mại, nặng cỡ 1,5 tấn :D :D
Hay 11,6 lít/ 1 ngàn km. :D
Hay 20 lít/ chạy Sài Gòn - Hà Nội :D (Xuyên Việt luôn)
Cỡ bình 40 lít = Xuyên Việt khứ hồi luôn :D
=>> 1 bình đầy, chạy vòng quanh đất nước (đi+về), về còn dư luôn :D

Em có tính sai chỗ nào không các bác ??? :D

sai rồi, bác phải tắt máy lạnh trong suốt chuyến xuyên vịt, có cảnh sát mở đường trên cao tốc, duy trì tốc độ 50-60km/h, đóng kín cửa, tháo hết những j ko cần thiết trên xe nhằm giảm trọng lượng, tăng sức lướt gió, để sẵn thùng đá trên xe cho mát, sẵn làm vài cốc trà đá khi tắt máy đẩy bộ lên dốc...

ko biết em xuyên Vịt vậy đủ chưa :)