Chủ đề tương tự
sắp thành 3 trạm đấy, được duyệt rồi nhé. Đoạn VT thì còn được có đầu tư, còn đoạn ĐN chỉ thu chẳng thấy làm con mịa gì cả.ve sau nói:Đường thì xấu, vẫn còn sửa lung tung mà thu phí tới 2 lần ở 2 đầu, mỗi lần 20k... hết biết ..![]()
Mà không nộp mãi lộ thì cứ việc ở nhà, ko còn lựa chọn nào khác ..
đường nào cũng vè LA MÃ...dawmgoodman ® nói:sắp thành 3 trạm đấy, được duyệt rồi nhé. Đoạn VT thì còn được có đầu tư, còn đoạn ĐN chỉ thu chẳng thấy làm con mịa gì cả.ve sau nói:Đường thì xấu, vẫn còn sửa lung tung mà thu phí tới 2 lần ở 2 đầu, mỗi lần 20k... hết biết ..![]()
Mà không nộp mãi lộ thì cứ việc ở nhà, ko còn lựa chọn nào khác ..
Bác thật là người rộng lượng, cá nhân em thấy bán vé mấy chục ngàn để đi 1 đoạn đường như vậy hoàn toàn chưa xứng đáng nếu không muốn nói là còn rất tệ, chưa kể mổi năm em đã đóng hơn 1 triệu đồng cho đường bộ ...conga nói:Công tâm mà nói thì em thấy QL51 chạy tốt. Em ít đi (chừng 2-3 tháng đi 1 lần) nên việc hao vài chục k cho 1 cái trạm thu phí thấy cũng ko vấn đề gì lớn. Ai đi nhiều chắc mới thấy xót![]()
Bác ở Q2 chắc là đi cao tốc, hôm t7 em cũng đi CT ra thấy cũng được ... còn lúc về không tìm được đường dẫn vào CT nên em về QL51 luôn.Mustafa nói:Em mới về hôm qua, 120k vừa đi lẫn về ( nhà em Q2). 1h30 phút, chạy đúng tốc độ. Có mấy xe bị dính CSGT ở cuối đoạn gần ra đến QL51, chắc là tốc độ.
Em ăn trưa ở Ghành Hào, ghẹ gì mà 595k 1 ký. Ăn ở Ngọc Sương NĐC có vẻ còn rẻ hơn!![]()
đóng phí trên ql51 dù sao còn đỡ hơn khu vực bình dương. đi có tý xíu đường mà trạm thu phí dày đặc.
hôm qua đi từ cầu SG tới Tam Bình, Vĩnh Long tốn 80k phí cho cao tốc SGTL thôi thấy cũng đỡ. phí cao tốc SGLT chạy có 17km tốn 40k bằng với phí 46km SGTL chó chết thật.
hôm qua đi từ cầu SG tới Tam Bình, Vĩnh Long tốn 80k phí cho cao tốc SGTL thôi thấy cũng đỡ. phí cao tốc SGLT chạy có 17km tốn 40k bằng với phí 46km SGTL chó chết thật.
Dạ đóng phí là...yêu nước ạ. Quan lớn đã dạy như thế thành ra các bác cứ an tâm mà đóng hoài, đóng nữa và đóng mãi mãi ạ
. Xưa ông bà có nói làm đường, xây cầu cho dân đi là làm phước ba đời cho con cháu. Nay thì khác rồi, làm đường+ cầu là cơ hội cho đầy tớ bóp cổ mấy ông chủ.
