Thảo Luật Chung Quận 2 TML khu 1...

Hạng B1
7/9/09
94
30
18
Vấn đề bây giờ là dự đoán cơn sốt này kéo dài bao lâu. Sau Tết? Hết năm sau? Hay lâu hơn nữa?

Thường đất chỉ sốt sau khi kinh tế liên tục phát triển trong 1 thời gian dài, dân đã tích lũy được kha khá. Năm nay tình hình nói chung là khó khăn mà đất vẫn sốt. Lạ!
Tiền rẻ, in tiền, tiền kg gửi bank, kg đầu tư sản xuất thi chạy vô CK sau đó là BDSt, tiền rẻ giờ nhiều lắm, khí nào hết rẻ thì xịt thôi bác.
 
  • Like
Reactions: Misa85
Hạng B1
28/2/15
52
653
83
Warszawa
Trong 5-6 năm qua, giá toàn khu tml tăng giá, và khu 1 cũng không ngoại lệ. Mình thấy tốc độ tăng giá của khu 1 cũng ko thua kém những khu khác là bao. Bác có kinh nghiệm 5-6 về mức giá của tml, mình ko có kn bằng, bác co thể cho mình biết mình nói đúng ko dzi.
Còn về tiềm năng, mình thấy ở tml này, ngoài khu Huy hoàng là vi trí và quy hoạch đỉnh thì khu 1 quả là 1 ẩn số.
Vì không ai biết được khu 2-3-4 tml và khu tmlB sẽ có quy mô như thế nào. Miếng đất to nhất mà thuộc quận còn xót lại. Mình nghỉ khu 1 sẽ trở lại đúng giá trị mà nó có thôi.
Người đầu tư TML hiện tại thích huy hoang phú nhuận 1,2,3,4 nhiều hơn, vì gần, xôn tụ, hạ tầng đẹp.
Nhưng 1 khi dự án khởi động thì mấy khu kể trên chắc sẽ thua khu 1 rồi. Toàn bộ khu tml sẽ tập trung về khu chợ thanh mỹ lợi để sử dụng những dịch vụ bình dân. Nhìn khu chợ tân mỹ với phú mỹ hưng thì có thể mường tượng ra khu 1 sau này
Hi bác, nhà gia đình mình hiện h đang ở khu Bình Phú q6. Trong quy hoạch thì có cái chợ Bình Phú to đùng nhưng sau 1 vài năm đi vào hoạt động thì cũng chết yểu và nhà ở gần khu chợ cũng ko có giá bằng những miếng nằm gần khu vực kinh doanh sung túc. Những nơi xôm tụ ở khu này tập trung ở những trục đường lớn, thông suốt hoặc kết nối giữa 2 trục đường lớn khác. Nếu mình nhìn khu TML hiện h, dựa trên những gì mình quan sát đc thì chỉ có trục đường ven sông (sung nhất), Trương Văn Bang, và 1 số đường thông suốt từ DVC ra đường ven sông sẽ có nhiều traffic nên làm ăn kinh doanh tốt.