xuống nói chuyện hỏi thăm là đối tượng ko ngó vào đèn nữa là đạt đc 2 mục đích: mở máy cho mát trên xe phụ vụ trẻ em, giải tỏa căng thẳng của ông thần siêu thị.
Sài Gòn này là vậy bác..........
Bảo vệ, giữ xe, quản lý ( em xin lỗi các bác chân chính ) đôi khi cứ tưởng mình là trời.......
Hôm trước em cũng gặp một chuyện ở KS Palace Nguyễn Huệ.
Em có việc hẹn cà phê ở lầu 1, khi đến nơi ( buổi tối tằm 8H ) BV ở đây không cho gửi xe mà còn lớn tiếng đuổi em đi.
Em nói là tôi là khách vào đây ăn uống ko phải khách gửi xe để tham quan đường Nguyễn Huệ, nhưng thằng nhóc mất dạy đó vẫn lớn tiếng nạt nộ em , nó dám nói bộ ông bị điếc hả.....bla...bla....
Em điên tiếc làm ầm lên kêu quản lý nó xuống.......
Kết quả là nó lãnh lương luôn trong tối hôm đó.......................
Bảo vệ, giữ xe, quản lý ( em xin lỗi các bác chân chính ) đôi khi cứ tưởng mình là trời.......
Hôm trước em cũng gặp một chuyện ở KS Palace Nguyễn Huệ.
Em có việc hẹn cà phê ở lầu 1, khi đến nơi ( buổi tối tằm 8H ) BV ở đây không cho gửi xe mà còn lớn tiếng đuổi em đi.
Em nói là tôi là khách vào đây ăn uống ko phải khách gửi xe để tham quan đường Nguyễn Huệ, nhưng thằng nhóc mất dạy đó vẫn lớn tiếng nạt nộ em , nó dám nói bộ ông bị điếc hả.....bla...bla....
Em điên tiếc làm ầm lên kêu quản lý nó xuống.......
Kết quả là nó lãnh lương luôn trong tối hôm đó.......................
Nó đối xử với khách vậy còn quay lại thì thoát kiếp VN gì ở đây bác, quản lí có thể góp ý nhưng ko phải bằng thái độ gây sự. Người tiêu dùng bên mình dễ dãi nên các cửa hàng mới vậy đó bác.Nếu bác là người Việt Nam, bác cứ qua cửa hàng khác mua hàng. Nếu là người Việt Nam nhưng muốn...thoát kiếp Việt Nam, xin bác cứ vui vẻ quay lại đó mua hàng.
Cho bác suy nghĩ kỹ lại. 100 thằng thì 99 thằng sẽ kính nể khach hang và im lặng. Chỉ có 1 thằng này nói thôi.Nó đối xử với khách vậy còn quay lại thì thoát kiếp VN gì ở đây bác, quản lí có thể góp ý nhưng ko phải bằng thái độ gây sự. Người tiêu dùng bên mình dễ dãi nên các cửa hàng mới vậy đó bác.