éc,em cũng làm như bác nói nè,nhưng ko đc,côn ra bao nhiu thì chêm ga bấy nhiu,chêm mạnh hơn thì nó ko khớp đc bác ạ,trừ phi bác nhả hết côn rùi thì bác nhấn ga nhiu tuỳ bác.milo_9x nói:lúc e học thì thầy chỉ là khi tới vạch ta đạp phanh chân > kéo phanh tay > lên ga cho vòng tua khoảng 3 or 4 gì đó cho đầu xe nhỏng lên tí là ta nhả phanh tay về.lúc đó xe chạy mà ko tuột dóc.lúc mình học thì có thầy ngồi kế bên đạnh ga mạnh thầy la, nhưng lúc vô thi bác cứ đạnh ga mạnh cho vùng tua lớn vậy sẽ ko sợ tuột dốc.cứ hít ga hiiobama260190 nói:Hix,
Tình hình là em mới vừa rớt bằng B2,rớt ngay dốc cầu.Em dự định sử dụng phanh tay nhưng có người khuyên em là nên làm theo lúc tập,nghĩa là sử dụng phanh chân.Em theo,cuối cùng là bỏ qua chân ga ko kịp->tuột dốc 30cm->loại.Với lại,vô đó,run quá,em quên là người ta đã chỉnh ga ăng ti lớn rồi,khỏi cần đạp ga cũng lên đc..
Em thấy rớt,đau quá các bác ơi.girl pass hết,em là boy mà rớt..
Các bác cho em hỏi là:nếu mình nhả côn chêm ga phù hợp,nếu kéo thắng tay thì có bị tắt máy ko hay là nó gầm gừ như muốn đi lên???
em nhả 2/10 côn à,nhấn lút cán ga luôn mà nó chả chịu lên.hix.thế mới rớt chứ.