Hạng D
10/8/10
2.614
517
113
Q1 - Tp.HCM
Nghe mấy Bác bàn chuyện đăng kiểm mà em nản quá. Tháng 10 năm nay xe em lại đến hạn đăng kiểm. Không biết khi đó tình hình có cải thiện được chút nào hem? Chán toàn tập.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
55
Đà Lạt
Nghe mấy Bác bàn chuyện đăng kiểm mà em nản quá. Tháng 10 năm nay xe em lại đến hạn đăng kiểm. Không biết khi đó tình hình có cải thiện được chút nào hem? Chán toàn tập.
Chán thì đừng đi đăng kiểm, pa này thiệt tình.
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Lý do:
Khoang máy dơ.
Móp cửa sau.
Em hơi buồn vì lý do như vậy
Vô lý móp xe khoang máy dzo ảnh dưởng gi đến an toà xe. Đẽ con ra mặt mủi kg được đẹp kg được giấy khai sanh àaaaaaaa! Bọn tào lao
 
Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.174
113
TP. HCM
Nghe mấy Bác bàn chuyện đăng kiểm mà em nản quá. Tháng 10 năm nay xe em lại đến hạn đăng kiểm. Không biết khi đó tình hình có cải thiện được chút nào hem? Chán toàn tập.
Ko có gì phải nản bác ui. trước khi đi KĐ chịu khó KT thắng đàng hoàng rồi đi, bài kiểm tra thì nhiều nhưng cũng bình thường thôi. Chịu khó đi sớm rớt lặt vặt chạy về chỉnh sửa xong chiều ra kiểm lại. Do xe mình hết hạn nên chịu ko dám chạy lòng vòng sợ bị...hoét.. hoét....đó mà!
 
Chi Hội Phó SuzukiFC
14/7/12
1.225
822
113
48
Bình Dương
Em cũng đánh rớt do 2 lỗi xe dư xăng, làm lại thắng 2 bánh sau.
Đem vào gara nó thay 2 bộ cupen, canh chỉnh lại bình xăng con quay vào gần 17h chiều. Đo khí thải nồng độ co2 vẫn cao là 8%, mức quy định 4.5%. Bây giờ cái này tui cho qua nếu thắng đạt. Đến khâu kiểm tra thắng cũng kg đạt luôn (mất toi 480k gara cũng như kg, công thợ 300k)
Em đành năn nỉ giúp cho xe em qua được không nếu kg mai em đi sửa tiếp.
Đk viên nói ông chạy xe ra ngoài cuối giờ tui giải quyết cho nhưng kg được nói chờ lâu đó mà lúc này sắp 18h rồi.
 
Hạng D
10/8/10
2.614
517
113
Q1 - Tp.HCM
Cái
Em cũng đánh rớt do 2 lỗi xe dư xăng, làm lại thắng 2 bánh sau.
Đem vào gara nó thay 2 bộ cupen, canh chỉnh lại bình xăng con quay vào gần 17h chiều. Đo khí thải nồng độ co2 vẫn cao là 8%, mức quy định 4.5%. Bây giờ cái này tui cho qua nếu thắng đạt. Đến khâu kiểm tra thắng cũng kg đạt luôn (mất toi 480k gara cũng như kg, công thợ 300k)
Em đành năn nỉ giúp cho xe em qua được không nếu kg mai em đi sửa tiếp.
Đk viên nói ông chạy xe ra ngoài cuối giờ tui giải quyết cho nhưng kg được nói chờ lâu đó mà lúc này sắp 18h rồi.
Cái này là làm tiền trắng trợn rồi. Nói vậy chứ thắng đạt hay k chắc là do hên xui. Ít gara nào có tiền mua máy này lắm. Muốn chắn ăn phải lên hãng thoai.
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Em đăng kiểm ở Bình Triệu ngày 6 hay 7-5 gì k nhớ,trên xe để 300k vô kiểm anh thử khói nói xe dư xăng,họ kiểm rất kĩ coi từng yên niệm và dây đai an toàn,mở từng cánh cửa , chỉnh từng cái kính cửa xe,soi mói đủ thứ . Hôm đó em đăng kiểm chả tháo cầu chì trợ ực luôn mà vẫn đậu higihihi , vô từ 8h sáng tới gần 4h chiều mới xong do xe đồn quá
Kiểm xe phải để 300k cơ à bác. Sao em thấy các bác khác mách để có 100k thôi. Giờ mất giá thế cơ à. Sắp tới xe tới hạn kiểm định mà em chưa hiểu "luật" với lệ mới nó thế nào
 
Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.174
113
TP. HCM
Kiểm xe phải để 300k cơ à bác. Sao em thấy các bác khác mách để có 100k thôi. Giờ mất giá thế cơ à. Sắp tới xe tới hạn kiểm định mà em chưa hiểu "luật" với lệ mới nó thế nào
Con voi.......................lổ kim, không lẽ cái xe nhỏ xíu ko chung qua được cái trạm ĐK to chình ình sao ta??!!...:3dcuoileluoi: nhưng mà bác ấy dùng chiêu năn nỉ đâu có xài bánh mì, mà quan trọng là bác danhhuynh có được lưu hành một năm ko thôi?
 
Chỉnh sửa cuối: