Chủ đề tương tự
Đi thì sướng mà phí tổn cũng sướng. Cao tốc Long Thành - DG 55km 100k. Cao tốc Liên Khương 19,2km 36k (tăng phí từ 7/3 giá cũ 27k). Cao tốc DG - Liên Khương 200km toàn tuyến em nghĩ cũng phải gần 400k. Đi về gần 1 chai tiền phí (chưa kể phí trong TP như cầu Phú Mỹ...). Cũng hi vọng tốn tiền để đi cho nó sướng
hết thời X thì tới Y rồi Z rồi X' rồi Y'........kéo dài đến vô tận. Nếu không theo kiểu XYZ thì phí đóng sẽ rẻ hơn và đường tốt hơn.Xây dựng cầu đường là một môi trường béo bở. Đồng chí X đã về nhà chăn nuôi, đồng chí Y đã thay thế ngôi vị vương gia. Em dự là nhiệm kỳ tới đất nước ta sẽ có thêm khoảng 10 tuyến cao tốc nữa. Các bác cứ tha hồ mà đóng thuế, đừng lo nhiều
KLQ: các bác cho em hỏi, vé thu phí trạm Vành dai 2 - QL51, trạm LT-DG, e thấy có 2 chiều mũi tên, vậy là 1 vé đi hai chiều hay là mỗi lần qua mình mua vé ah? ngoài ra, làm sao mình nhận biết vé nào đi suốt toàn tuyến, dùng qua các trạm tiếp theo, vé nào 1 chiều, vé nào hai chiều ah? tks các bác.
Ví dụ, đường nguyễn văn linh, mua vé ngay trạm RMIT sẽ sử dụng cho trạm tiếp theo phía trên
Ví dụ, đường nguyễn văn linh, mua vé ngay trạm RMIT sẽ sử dụng cho trạm tiếp theo phía trên
Bác cứ đưa thẻ cũ nó không lấy là phải mua thôi.KLQ: các bác cho em hỏi, vé thu phí trạm Vành dai 2 - QL51, trạm LT-DG, e thấy có 2 chiều mũi tên, vậy là 1 vé đi hai chiều hay là mỗi lần qua mình mua vé ah? ngoài ra, làm sao mình nhận biết vé nào đi suốt toàn tuyến, dùng qua các trạm tiếp theo, vé nào 1 chiều, vé nào hai chiều ah? tks các bác.
Ví dụ, đường nguyễn văn linh, mua vé ngay trạm RMIT sẽ sử dụng cho trạm tiếp theo phía trên
Đùa thôi, thường vé có 2 liên thì đi qua được 2 trạm gần nhau nhất (ví dụ QL 51 xuống CT thì 1 vé, tới trạm tiếp thì chìa vé đó ra)
Cao tốc LT-DG: Trạm: LT 40k, trạm DG: 60k, lý do không xài chung liên vì nhiều bác xuống LT hơn là đi cả tuyến.
e thấy vé trạm LT hay DG họ đưa cho mình vẫn còn 1 liên kiểm soát để xé mà bác.Bác cứ đưa thẻ cũ nó không lấy là phải mua thôi.
Đùa thôi, thường vé có 2 liên thì đi qua được 2 trạm gần nhau nhất (ví dụ QL 51 xuống CT thì 1 vé, tới trạm tiếp thì chìa vé đó ra)
Cao tốc LT-DG: Trạm: LT 40k, trạm DG: 60k, lý do không xài chung liên vì nhiều bác xuống LT hơn là đi cả tuyến.
"QL 51 xuống CT thì 1 vé, tới trạm tiếp thì chìa vé đó ra" -> bác giải thích cụ thể trường hợp này giúp e với ah.
Em nhầm á, từ CT --> QL 51 hướng Vũng Tàu, qua trạm đầu tiên thì tốn tiền lấy vé, đi tiếp trạm 2 đưa nó cái vé (nó xé liên đưa lại cho mình). Cái vụ này giống ở Đồng Nai (mấy đường TL giáp Bình Dương), ví dụ 4 trạm thì 2 trạm liên tiếp sẽ 1 vé, 4 trạm thì mất 2 lần mua vé.e thấy vé trạm LT hay DG họ đưa cho mình vẫn còn 1 liên kiểm soát để xé mà bác.
"QL 51 xuống CT thì 1 vé, tới trạm tiếp thì chìa vé đó ra" -> bác giải thích cụ thể trường hợp này giúp e với ah.
Đường Nguyễn Văn Linh cũng thế.
Đa số quay đầu xe nó bắt mua lại