Hạng B1
4/2/15
53
298
53
40
Hi bác,

Mình thích bài của bác, mình test thử máy dầu full thì khá ồn, dung ben ngoài thì hôi tí.Mình co thang e o ctho di full dầu, sau toc do 50km/h thi nay dầu bốc mạnh hơn xăng vì csuat gần gap đôi 441 so voi 227 của xăng.

=> Đường trường lên từ 60 thì bốc rồi, xăng đu không nổi. Chạy toàn tắt Eco

Nghe nói máy càng cũ càng hôi và kêu nên mình k chọn dầu, minh cbi lay xăng ban tchuan 2016 trong t11 toi.

=> Cái này tùy... mũi. Em chả thấy ồn và hôi sau gần 2 năm (20k km). Khác biệt là xăng vọt (ban đầu) và êm hơn

-neu di xa nhieu thi nen mua dầu con tp nhiu thi xang ok hon.

Bac cho hoi thêm chút ve e nó bac di nhiu km chưa!? co can fai do gi thêm k? nghe nói nó thiếu pass, co phai thay loa lam thêm gì nữa không bác?

=> Nếu đi xa thì nên độ thêm đèn, bản 2015 tệ quá. Loa thì em không chuyên nên bình thương

cảm giác lái của bác the nào? neu di dalat lên đèo thì em nó ok k và chạy số manual dung k? chay trong tp thi bn lit/100 km?
-bác bảo duong o dâu, ok k?
- độ đầm khi e no vào cua? munh chay thu moi 20-30km nên k the biet rõ het duoc.Có cần độ thêm thanh giang strut không?

=> Bản dầu SG thì 8.2l/100km. Bảo dưỡng em thấy ổn, 20k làm 3.2 triệu, các lần 5k thì tầm 700k

- minh can hoi dung nguoi đã sdung roi chứ may a e chưa chạy k cam nhan het dc nen tim dc bác là đúng quá:), bac tu van giup nhé, cám ơn nhiu.
 
Hạng B2
26/7/10
373
132
43
50
TPHCM
Em vừa đi Đài Loan và Nhật về, bên đó họ dùng khá nhiều xe xe buýt, tải, ô tô động cơ Diesel nhưng rất ít ngửi thấy mùi hôi từ ống xả. Thỉnh thoảng gặp các xe buýt cũ em chỉ ngửi thấy mùi hơi hôi thôi, nhưng không xì khói đen như bên mình. Nguyên nhân ở chỗ:
1 - Động cơ xe của họ đạt chuẩn từ EURO 4 trở lên. Xe Santafe nội địa của e đạt chuẩn này, dùng dầu 0.05%S nhưng vẫn có mùi. Các xe máy Diesel đời 2012 - 2015 ráp tại VN thì chỉ đạt EURO 2 thôi nhé nên sẽ có mùi nhiều hơn.
2 - Điều quan trọng là họ dùng nhiên liệu Bio-Diesel (được tái chế từ dầu ăn đã sử dụng) pha trộn với dầu diesel gốc khoáng nên ít bị mùi hôi của lưu huỳnh.