Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Đèn cảnh báo nguy hiểm (nhiều bác gọi là đèn hazard) sử dụng trong trường hợp cảnh báo nguy hiểm. Trời mưa to quá, tầm nhìn hạn chế chạy xe rất nguy hiểm, nguy cơ tai nạn cao thì mình bật để cảnh báo nguy hiểm.
Thế thôi.
 
  • Like
Reactions: anhtuanpro
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Chạy cao tốc gặp những hm muqa giông tầm tã các bác ko nhìn nổi phương tiện đối diện nếu họ ko bật đèn khẩn cấp. Cả phía trước như toàn 1 màu trắng luôn
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
23/8/08
3.142
1.832
113
45
Khi trời mưa rất to mà tầm nhìn dưới 20m thì đèn hậu xe không đủ phát sáng xa để cảnh báo vì tầm nhìn rất hạn chế. Vì thế màu hổ phách của đèn xi nhan sẽ có tác dụng cảnh báo có xe phía trước. Áp dụng cả khi đi vào sương mù. Ko phải bật nhức mắt đâu anh chủ thớt ạ. Thỉnh thoảng lên xe vặn vô lăng cái nhé.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Em nghĩ trong trường hợp mua quá lớn, tầm nhìn bị hạn chế, chẳng hạn như dưới 10m, thì nên bật Hazard và chạy chậm.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Khi trời mưa rất to mà tầm nhìn dưới 20m thì đèn hậu xe không đủ phát sáng xa để cảnh báo vì tầm nhìn rất hạn chế. Vì thế màu hổ phách của đèn xi nhan sẽ có tác dụng cảnh báo có xe phía trước. Áp dụng cả khi đi vào sương mù. Ko phải bật nhức mắt đâu anh chủ thớt ạ. Thỉnh thoảng lên xe vặn vô lăng cái nhé.
Kể ra trong trường hợp mua gió tầm tả, tầm nhìn bị hạn chế, mà bác thấy xe bật Hazard "nhức mắt" nghĩ là đèn có tác dụng, chứ mà bật rồi mà bác vẫn không "nhức mắt" thì có nghĩa là không nên chạy xe nữa, tạm dừng cho an toàn. :D
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Chạy cao tốc gặp những hm muqa giông tầm tã các bác ko nhìn nổi phương tiện đối diện nếu họ ko bật đèn khẩn cấp. Cả phía trước như toàn 1 màu trắng luôn
Nên rất nguy hiểm. Em chấp nhận nhức mắt để nhìn thấy xe khác cho an toàn. Chỉ khi chạy trong điều kiện thời tiết bình thường, chạy qua các giao lộ. . . mà bật xi nhan là không đúng.
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng B2
5/11/13
229
125
43
Những ai chưa đi trời mưa to, tối tăm mù mịt sẽ chả hiểu là bật để làm gì đâu.
 
Tập Lái
18/1/18
3
8
6
Ở các nước tiên tiến thì không ai bật hazard khi mưa cả vì họ nắm rất rõ tính năng của đèn để sử dụng cho đúng tình huống. Vì thế em đưa 1 link bên Philippines cạnh ta để bác tham khảo xem dân họ như thế nào và chuyên gia khuyên ra sao.

Bạn cần xem rõ trong trường hợp mưa như thế nào. Vì khi mưa quá to ơi trên cao tốc, gần như bạn không thể thấy được xe phía trước. Lúc đó mở đèn là để báo nguy hiểm cho cả xe trước và sau.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
26/3/18
1.480
2.151
138
32
Đi trời mưa lớn e toàn mong mọi ng mở đèn hazard để an toàn hơn. Chứ tầm nhìn hạn chế thì nguy hiểm lun ở bên mình. Với lại e ủng hộ vụ xe máy mở đèn ban ngày luôn, vì nhiều lúc mưa lớn đi chung vs xe máy mà họ kg mở đèn, lúc quẹo nhìn gương kg thấy gì cả có khi vô tình mình tạt đầu xe máy rất là nguy hiểm.
 
Hạng B1
30/5/08
82
171
33
Do hạn chế về ý thức, hiểu biết cùng với tâm lý vị kỷ (làm sao để tiện/tốt nhất cho bản thân) nên mọi người tự tạo ra thói quen trái luật và cùng bắt chước nhau. Cũng như việc mọi người bây giờ ai ai cũng rẽ trái 45 độ, lấn vào cả làn rẽ phải của đường cắt ngang… mà cho rằng nhu thế là khôn ngoan, là giảm tắc đường!
 
  • Like
Reactions: thietbiloc