Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn

Rolls-Royce vừa tiết lộ một trang bị đặc biệt, cho phép chủ xe có thể ngồi trên 2 chiếc ghế mở rộng đặt sau khoang hành lý của chiếc SUV Cullinan để ngắm bình minh, hoàng hôn theo cách "sang chảnh" nhất.[pagebreak][/pagebreak]


Với các mẫu sedan, Rolls-Royce trang bị cho chúng những tiện nghi vô cùng đặc biệt như kiểu mở cửa chào mừng và bầu trời sao ngay trong xe. Nhưng đối với mẫu SUV mà hãng đang "thai nghén", câu hỏi đặt ra là liệu hãng xe "quý tộc" này sẽ đem đến những bất ngờ nào cho người dùng?

Rolls-Royce chỉ đơn giản tiết lộ một phần tiện ích của chiếc SUV siêu sang để thỏa lòng chờ đợi của mọi người. Qua những hình ảnh mới nhất, hãng này cho chúng ta biết được cốp sau xe sẽ là nơi những đại gia lái Rolls-Royce ngắm bình minh với cặp ghế sang trọng và tiện nghi có tên Viewing Suite. Đi cùng với cặp ghế da có tựa lưng này là một chiếc bàn nhỏ ở giữa. Đây có lẽ sẽ là nơi để các cặp đôi nhà giàu ngắm hoàng hôn và uống rượu như các phim Hollywood.

Theo hãng xe sang, Viewing Suite là "một trong những tính năng mà chỉ có những nhà thiết kế và nghệ nhân Rolls-Royce mới có thể nghĩ tới và tạo ra". Cặp ghế và bàn này được bọc da sang chảnh với các đường viền kim loại đẹp mắt. Nó sử dụng vật liệu da cao cấp đồng nhất với không gian nội thất của Cullinan. Tuy có vẻ cồng kềnh nhưng thực sự nó được cất rất gọn ở ngăn đựng hành lý. Hơn nữa, Viewing Suite được chỉnh điện và vận hành rất dễ dàng.
Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn


Hãng này cho biết Project Cullinan là mẫu xe gầm cao phù hợp cho mọi loại địa hình. Đây cũng là lần đầu tiên hãng sử dụng hệ dẫn động 4 bánh trên xe. Về ngoại hình, chiếc xe này vẫn mang đậm phong cách của Rolls-Royce với phần đầu khá giống với Phantom.

Theo Müller-Ötvös, mẫu SUV Cullinan của c sẽ được xây dựng trên một khung gầm đặc biệt. Điều này khiến nó bề thế hơn chiếc Bentagya, vốn được phát triển trên bộ khung MLB Evo quen thuộc thường thấy trên Audi Q7, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus.

Vị CEO Müller-Ötvös từ chối tiết lộ những thông tin chi tiết hơn của chiếc xe SUV siêu sang đầu tiên của Rolls-Royce. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V12 cùng dung tích 6.75 L. Nó có thể sản sinh công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Chiếc xe này cũng sẽ sở hữu bộ đèn pha laser cũng như hệ thống treo khí tự điều chỉnh có khả năng tính toán hàng triệu kết quả nhằm đem đến phản ứng tốt nhất cho vô lăng, gia tốc và camera.

Dự kiến, Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn
Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan có thêm 2 ghế sau khoang hành lý để ngồi ngắm hoàng hôn

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/8/13
1.146
1.138
143
đúng là giàu, quý tộc. thì điều gì cũng khả thi, tiền chỉ là thứ phương tiện đơn giản để người ta đạt đc nó. quá xa xỉ !
 
  • Like
Reactions: halogen
Hạng D
27/6/13
2.442
1.205
113
E ko hiểu sao thấy xe của tụi England nó thiết kế cứ ngu ngu đần đần - trừ Jaguar
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.226
127.962
113
Dở hơi. Cạn ý tưởng. RR là cho người siêu giàu, có tài xế lái, ai mà đi ngồi đằng sau kiểu đó.