Hạng D
14/12/09
1.166
202
63
57
baden nói:
khongtainan nói:
Lên tiếng phản đối ae ơi,mong chuyện này không thành hiện thực,mịa tiền để giúp người nghèo còn hơn,mấy cha này ngồi không bày ra những chuyện không đâu vào đâu.
Làm điều đó như thế nào
24.gif
24.gif
24.gif
?
Ủng hộ ý kiến Bác này, ở đất nước này chỉ có biết đóng và nộp thôi các Bác ạ.
Chúng ya vào đây kêu cho đỡ ... tức thôi chứ chẳng làm chó gì được mấy thằng này.
Cái này mà gọi là phí gì các Bác ui, gọi là <span style=""color: #ff0000;"">ĂN CƯỚP [style="color: #000000;"]mà cướp ngày thì ở Việt Nam này có xa lạ gì hả các Bác?????</span>[/style]
 
Hạng C
18/1/09
560
63
28
51
Dân Giàu Nước Mạnh
Xã Hội Công Bằng
Dân Chủ Văn Minh
!!!!!!!!!
20.gif
 
Tập Lái
12/11/10
17
0
0
45
TPHCM-LA
(Hiện nay mức thu phí của 17 trạm thu phí đường bộ nộp ngân sách nhà nước để cấp lại cho bảo trì đường bộ chỉ đạt khoảng 310,2 tỉ đồng/năm.)
Cái này do mấy ông nội thu phí bỏ túi riêng thì làm sao đủ  phí nộp cho ngân sách ???
oto qua vé 10k đưa 5k khỏi xé vé ,tải qua 15k đưa 10k ..... cái này chắc bác nào cũng biết nên khỏi bàn thêm .
 
Hạng D
28/6/07
2.811
2.098
113
lũ chò , mịa chúng nó ...... ăn cho lắm vào rồi nghĩ ra đủ loại thu
 
Hạng C
13/5/09
797
1
18
Giờ nhìn đâu cũng thấy toàn là thuế. Sở hửu 1 chiếc xe phải tốn gấp 3 lần nước khác cái tìên chêch lệch này đi đâu cũng dek biết. Giờ thêm cái này. Có bác nào cộng hết tiền phí nếu đi hết nước VN ko?
Mong  sao sử sách ghi rõ các ông này, để sau này con cháu chúng ta biết.
 
Hạng B1
27/10/10
93
16
8
Tham ô, hối lộ, quản lý kém => Vinashin là 1 điển hình cụ thể nhất. Tiền xài hàng ngàn tỷ đồng. Thua lỗ tùm lum. Bây giờ lại lạm thu phí  (trong đó mới có thêm 1 LOẠI PHÍ MỚI là PHÍ BẢO TRÌ ĐƯỜNG) để cân bằng chăng?

Các "mỹ từ" liên tiếp được tung ra như "nới lỏng biên độ tỷ giá" chứ không phải phá giá tiền đồng. 1/3/2011 giá điện được điều chỉnh tuân theo cơ chế thị trường chứ không phải tăng giá. Ngân hàng được giao nhiệm vụ "tránh cú shock tăng giá do tâm lý".

Như vậy: Anh em trên OS hoang mang lo lắng về topic này là do TÂM LÝ thôi nhé (hichic)

Trước đây đã từng thu phí này qua xăng dầu, có 1 số người phản đối như nông dân (dùng xăng dầu không phải cho giao thông: chạy máy phát điện, máy xay xác, máy bơm nước tưới tiêu v.v...), ngư dân (đường thủy). Tuy nhiên nhà nước vẫn chưa giở bỏ phí này. Nay thu phí trên đầu xe mới buồn cười:
- Đánh đồng xe chạy ít và xe chạy nhiều.
- Xe "trùm mềm" và xe "dịch vụ" chi phí như nhau.
- Anh nào sưu tầm xe cổ, có bao nhiêu chiếc bị "uýnh" hết bấy nhiêu phí.
- Em xài chiếc 2B Suzuki 100 năm, nhẹ hều chưa đến 70kg, cõng cái xác em 50kg nữa = 120kg, tiết diện 2 bánh xe cũng chút xíu mà đóng 80K/tháng. Lương công nhân của em là 2t4/tháng. Chi phí bảo trì 3.33%. Anh xài xe du lịch 4B chứng tỏ anh giàu hơn em nhiều, xe anh nặng hơn xe em nên "cày" nát đường hơn xe em. Anh đóng 180K/tháng là nhẹ hơn em nhiều... Vậy có công bằng không?
033102bebe_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/5/09
3.418
16.596
113
Subinmobile nói:
(Hiện nay mức thu phí của 17 trạm thu phí đường bộ nộp ngân sách nhà nước để cấp lại cho bảo trì đường bộ chỉ đạt khoảng 310,2 tỉ đồng/năm.)
Cái này do mấy ông nội thu phí bỏ túi riêng thì làm sao đủ  phí nộp cho ngân sách ???
oto qua vé 10k đưa 5k khỏi xé vé ,tải qua 15k đưa 10k ..... cái này chắc bác nào cũng biết nên khỏi bàn thêm .
Vụ này có không bác? Em qua tạm toàn phải đưa tiền full. Qua trạm XLHN về tới Cầu PHú Mỹ nó bắt nộp thêm 10k chứ có được miễn giảm gì đâu. Bà mịa nó!
bash.gif