Lol, hybrid có phải công nghệ gì mới mẻ đâu, không bền thì chắc chả bán được bên xứ giãy chết lâu thế 
Nhìn các chi tiết nội thất thì Inova sắc sảo, tinh tế, thiết kế công thái học, các hình khối vô lăng, khu vực trung tâm vẫn liền lạc chững chạc.
Custin còn cái gì đó “dại dại” thiếu bản sắc. Cái màn hình nghiêng ngiêng qua ghế phụ và viền hơi dày, nút bấm bố trí khá rối.
Đối với mình, mỗi ngày đi công việc lái xe 2-3 tiếng thì khoang nội thất nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và sự hài lòng của bản thân.
Theo tiêu chí trên thì Inova HEV ngon hơn Custin
Ngoại thất thì tuỳ thẩm mỹ, Custin phù hợp gu các bạn trẻ thích thiết kế phá cách , cắt xẻ ..
Custin còn cái gì đó “dại dại” thiếu bản sắc. Cái màn hình nghiêng ngiêng qua ghế phụ và viền hơi dày, nút bấm bố trí khá rối.
Đối với mình, mỗi ngày đi công việc lái xe 2-3 tiếng thì khoang nội thất nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và sự hài lòng của bản thân.
Theo tiêu chí trên thì Inova HEV ngon hơn Custin
Ngoại thất thì tuỳ thẩm mỹ, Custin phù hợp gu các bạn trẻ thích thiết kế phá cách , cắt xẻ ..
Đi xe thì ko cần tính tính toán tiết kiệm chi li vậy đâu bạnỈn Tiết kiệm được thời gian đầu, 5 năm sau pin hư uống xăng quá cha mà chạy không được bao nhiêu vì máy quá yếu. Còn mà thay cục pin thì cả trăm củ tính ra cũng như nhau cả thôi chả tiết kiệm đâu.
Chưa kể lỡ cơ cấu hybrid bị hư sửa chữa mắc dịch luôn.
Quên hybrid đi nhé
Như dòng E300 đời 2017 , lăn bánh cũng trên 2.6 tỷ. Giờ bán chỉ còn 1.2 tỷ. Xe là phương tiện và trải nghiệm, không phải tài sản. Nên mất giá là chuyện hiển nhiên
Mà đã vậy thì lựa con xe chạy sướng và thoải mái cái đã =]]
Bác thông cảm sales của toy nên bị tẩy não cmn rồi. Nói như hắn phân ra E -D làm cái mốc xì gì.Vc lập luận
- Tiện nghi hơn mấy cái vớ vẩn? Rèm cửa sau, ngả, đỡ chân các kiểu, ghế xịn hơn…là vớ vẩn?
- Nội thất nó đẹp hơn thấy rõ, hỏi trẻ con cũng biết, nhắm mắt phán hay gì?
- 1 con động cơ hybrid tiết kiệm, 1 con Turbo mạnh gấp đôi ko để làm gì? Khoe tiết kiệm xăng nhưng bỏ qua vụ yếu hơn? Có tư duy ko?
- Chiều dài cơ sở, tổng thể con hạng E nó hơn hẳn, nhìn ngồi vô chân tay ngả ngốn thoải mái hơn bảo ko để làm gì? Ko hơn? Có mắt, có tư duy ko?dốt
![]()
Đúng là khi bị tẩy não thì CC bảo củ khoai cũng tin xoáy cổ.
Bác sai ở yếu tố cuối nhé. Tiết kiệm xăng- ok đúng chênh hơn 50% số lớn đó nhưng bọn này nó mập mờ ở chổ. rồi cái bình điện rồi cái hệ thống hybrid đó đó sau 3-5 năm thử xem chi phí bảo dưỡng, thay thế nó là bao nhiêu? vụ này hỏi mấy ông cẩm ly, cà rốt là rành nhất. Bạn ở cty Tui đi con altis hybrid mỗi lần đi bảo dưỡng luôn gần gấp đôi con bình thường về giá.Bỏ qua mua chạy dịch vụ
Để hưởng thụ , đi chơi cho gia đình 7 người thì Custin hơn đứt Invova
-Nội thất đẹp và sang hơn. Tiện nghi hơn
-Khoang hành lý rộng rãi hơn. Cái này đi full 7 người dài ngày sẽ thấy rất quan trọng
- Innova cao hơn, hệ thống treo lại kém hơn. Chạy sẽ biết thé nào là chông chênh.
- Full tải thì động cơ mạnh hơn sẽ chạy thoát xe hơn, dễ xử lí hơn. Thường đi chơi thì ông chồng sẽ cầm lái. Cảm giác lái + chạy ngon cũng rất quan trọng.
- Tiết kiệm xăng? 100 km cứ cho là Innova tiết kiệm hơn 4 lít = 100k VND. 5 năm cứ tạm tính chạy trung bình 100k km (nhiều) thì tiết kiệm hơn đâu đó 100 tr VND. Bỏ qua chi phí sửa chữa bảo dưỡng của Hybrid so với xăng Turbo. Chi phí này ko đáng so với sự hưởng thụ trong 5 năm cho gia đình.
Là mình mình lấy Custin.
nên so ra được cái lợi ít hao xăng nhưng tiền chi cho bảo dưỡng thay thế nó còn hơn số đó thì chả thấy ai nhắc.
Ngáo đá chưa tỉnh à, trục cơ sở ngắn hơn mà nói rộng hơn thoải mái hơn à, vậy con Vin sedan E nó ngồi thua con camry D rồi, tại trục nó dài hơn không ý nghĩa.Trục cơ sở thua. Nhưng chiều ngang nó bằng chật bằng mắt à.
chiều cao nó hơn. Bánh xe như nhau. Khoảng sáng gầm như nhau. Trần cabin ỉn nó hơn hẳn. Ngồi rất thoáng thế ai hơn
Xạo, xe hybrid của toyota chạy 20 năm gần nửa triệu cây số còn chưa hư pin, về Việt Nam thời xưa không biết xài rồi lâ hư pin chứ ở đó lo bò trắng răbg chi hổng biếtỈn Tiết kiệm được thời gian đầu, 5 năm sau pin hư uống xăng quá cha mà chạy không được bao nhiêu vì máy quá yếu. Còn mà thay cục pin thì cả trăm củ tính ra cũng như nhau cả thôi chả tiết kiệm đâu.
Chưa kể lỡ cơ cấu hybrid bị hư sửa chữa mắc dịch luôn.
Quên hybrid đi nhé
Với giá 810tr thì em Custin có lẽ phải dè chừng.
Gì chứ logo Toy ở VN theo mình còn mạnh lắm.
Trong các xe ở Toy mới 2023 ở VN đang được định giá khá hợp lý (Wigo, Vios, Ỉn...) trừ thằng Yaris Cross mới ra. Đúng ra Yaris nên định giá 650tr, Cross 750tr, Ỉn 810tr thì dải sản phẩm này của Toy có thế mạnh kìm kẹp đối thủ.
Gì chứ logo Toy ở VN theo mình còn mạnh lắm.
Trong các xe ở Toy mới 2023 ở VN đang được định giá khá hợp lý (Wigo, Vios, Ỉn...) trừ thằng Yaris Cross mới ra. Đúng ra Yaris nên định giá 650tr, Cross 750tr, Ỉn 810tr thì dải sản phẩm này của Toy có thế mạnh kìm kẹp đối thủ.
Em vừa chạy ra đại lý ngó cả 2 con. Innova trục cơ sở ngắn hơn Custin nhưng được cái cao hơn nên ngồi trong em thấy thoáng hơn Custin, nhất là ỏ hàng ghế thứ 3. Custin hàng 3 chỉ ngồi được 2 người lớn là thoải mái
À mà em hỏi Sale Toyota báo muốn lấy em Ỉn bây giờ phải kèm thêm 40 triệu tiền lạc nữa @@. Thời buổi các hãng đang đua nhau giảm giá mà các anh đại lý Toyota Việt Nam vẫn ngáo vãi
À mà em hỏi Sale Toyota báo muốn lấy em Ỉn bây giờ phải kèm thêm 40 triệu tiền lạc nữa @@. Thời buổi các hãng đang đua nhau giảm giá mà các anh đại lý Toyota Việt Nam vẫn ngáo vãi