Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
Tears nói:
Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Chẳng có gì là mãi mãi, đẳng cấp cũng zậy thôi, Ford đã từng dẫn đầu, rồi phải nhường cho GM, GM dẫn đầu đến hơn 70 năm rồi cũng phải nhường cho Toyota, Toyota mới được 1 năm VW đã lăm le chiếm chổ, Fiat từng là đại gia bây giờ chỉ là chú lùn, nếu lên tới đỉnh rồi coi thường khách hàng , lơ là chất lượng thì chẳng mấy chốc lại xuống thôi.
@thichduthu : cũng có thể lắm, chưa biết chừng, thập niên 1960 khi Toyota gia nhập thị trường Mỹ với mấy chiếc xe bèo, giá rẻ, GM & Ford coi như đối thủ hạng ruồi không thèm chấp, bây giờ sáng mắt ra rồi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
48
Vương Quốc Campuchia
Đồng ý với bác Mr Kango, các tiêu chí trên chỉ đúng với các nước phát triển như Mỹ, EU. Còn ở VN mình thì không thể áp dụng những thông số này được. Ông (hãng) nào cũng hô hào chất lượng toàn cầu nhưng thực tế thì sao ????...Hãng nào cũng chăm chăm tăng giá và chăm chăm cắt xén tiện nghi, thiết bị an toàn với 1 lý do của kẻ bề trên : giảm giá thành và phù hợp với điều kiện ở VN.
bash.gif
.
Dân mình sống chung với lũ riết rồi chỉ biết 2 từ : an phận.
@chủ thớt: rút lại tiền cọc lấy Lac CDX ra ADV mua logo Toy gắn vô vi vu đi bác.:D
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
44
Hư Không
Jem Bong nói:
Tears nói:
Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Chẳng có gì là mãi mãi, đẳng cấp cũng zậy thôi, Ford đã từng dẫn đầu, rồi phải nhường cho GM, GM dẫn đầu đến hơn 70 năm rồi cũng phải nhường cho Toyota, Toyota mới được 1 năm VW đã lăm le chiếm chổ, Fiat từng là đại gia bây giờ chỉ là chú lùn, nếu lên tới đỉnh rồi coi thường khách hàng , lơ là chất lượng thì chẳng mấy chốc lại xuống thôi.

Thị trường thay đổi, thị phần lúc tăng, lúc giảm, có thể thịnh hay hưng, nhưng cái nền công nghiệp xe hơi ở mỗi quốc gia đã phát triển và đang cố theo thì khác nhau. Cuộc đua luôn song song, anh tiến 1 bước thì tôi cũng đi 1 bước. Vi như xe Đức, tuy có nhiều kỳ nó bán hàng ko nhiều như xe Nhật hay Mỹ nhưng ko ai nói nó mất đẳng cấp. So sánh cho xe Nhật và xe hàng xẻng cũng thế thôi. Có cố gắng, nhưng cũng ko thể nào vượt qua được.
Một hãng xe TQ nó bán được cho thị trường nội địa, với dân số TQ, có thể nó bán nhiều SP nhất trên thế giới nhưng ko vì chuyện sản lượng mà kết luận rằng nó đẳng cấp.

Túm lại xe hàng xẻng mãi mãi cũng chĩ là hàng xẻng, rẻ tiền, diêm dúa, ko có chất.
 
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
huyluong nói:
Đồng ý với bác Mr Kango, các tiêu chí trên chỉ đúng với các nước phát triển như Mỹ, EU. Còn ở VN mình thì không thể áp dụng những thông số này được. Ông (hãng) nào cũng hô hào chất lượng toàn cầu nhưng thực tế thì sao ????...Hãng nào cũng chăm chăm tăng giá và chăm chăm cắt xén tiện nghi, thiết bị an toàn với 1 lý do của kẻ bề trên : giảm giá thành và phù hợp với điều kiện ở VN.
bash.gif
.
Dân mình sống chung với lũ riết rồi chỉ biết 2 từ : an phận.
@chủ thớt: rút lại tiền cọc lấy Lac CDX ra ADV mua logo Toy gắn vô vi vu đi bác.:D

Hehe, mua Lac thì cứ để logo Lac mà đi, còn đã lỡ mua logo thì chơi luôn cánh quạt xanh trắng hay ngôi sao 3 cánh chứ mua logo TOY làm gì cho nó lỡ cỡ, pac!
21.gif
 
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
Thích Đủ Thứ nói:
Jem Bong nói:
Tears nói:
Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Chẳng có gì là mãi mãi, đẳng cấp cũng zậy thôi, Ford đã từng dẫn đầu, rồi phải nhường cho GM, GM dẫn đầu đến hơn 70 năm rồi cũng phải nhường cho Toyota, Toyota mới được 1 năm VW đã lăm le chiếm chổ, Fiat từng là đại gia bây giờ chỉ là chú lùn, nếu lên tới đỉnh rồi coi thường khách hàng , lơ là chất lượng thì chẳng mấy chốc lại xuống thôi.

Thị trường thay đổi, thị phần lúc tăng, lúc giảm, có thể thịnh hay hưng, nhưng cái nền công nghiệp xe hơi ở mỗi quốc gia đã phát triển và đang cố theo thì khác nhau. Cuộc đua luôn song song, anh tiến 1 bước thì tôi cũng đi 1 bước. Vi như xe Đức, tuy có nhiều kỳ nó bán hàng ko nhiều như xe Nhật hay Mỹ nhưng ko ai nói nó mất đẳng cấp. So sánh cho xe Nhật và xe hàng xẻng cũng thế thôi. Có cố gắng, nhưng cũng ko thể nào vượt qua được.
Một hãng xe TQ nó bán được cho thị trường nội địa, với dân số TQ, có thể nó bán nhiều SP nhất trên thế giới nhưng ko vì chuyện sản lượng mà kết luận rằng nó đẳng cấp.

Túm lại xe hàng xẻng mãi mãi cũng chĩ là hàng xẻng, rẻ tiền, diêm dúa, ko có chất.

Hehe, Bác Thichduthu hô khẩu hiệu ghê wa, nhưng đó chỉ là khẩu hiệu của pac thui mờ, bác có thể dẫn ra nguồn nào đánh giá giống bác hok, như pac mr Kango dẫn nguồn kìa, pac đừng dẫn pac Domy nghe, e chết liền đó
24.gif
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
44
Hư Không
Jem Bong nói:
Thích Đủ Thứ nói:
Jem Bong nói:
Tears nói:
Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Chẳng có gì là mãi mãi, đẳng cấp cũng zậy thôi, Ford đã từng dẫn đầu, rồi phải nhường cho GM, GM dẫn đầu đến hơn 70 năm rồi cũng phải nhường cho Toyota, Toyota mới được 1 năm VW đã lăm le chiếm chổ, Fiat từng là đại gia bây giờ chỉ là chú lùn, nếu lên tới đỉnh rồi coi thường khách hàng , lơ là chất lượng thì chẳng mấy chốc lại xuống thôi.

Thị trường thay đổi, thị phần lúc tăng, lúc giảm, có thể thịnh hay hưng, nhưng cái nền công nghiệp xe hơi ở mỗi quốc gia đã phát triển và đang cố theo thì khác nhau. Cuộc đua luôn song song, anh tiến 1 bước thì tôi cũng đi 1 bước. Vi như xe Đức, tuy có nhiều kỳ nó bán hàng ko nhiều như xe Nhật hay Mỹ nhưng ko ai nói nó mất đẳng cấp. So sánh cho xe Nhật và xe hàng xẻng cũng thế thôi. Có cố gắng, nhưng cũng ko thể nào vượt qua được.
Một hãng xe TQ nó bán được cho thị trường nội địa, với dân số TQ, có thể nó bán nhiều SP nhất trên thế giới nhưng ko vì chuyện sản lượng mà kết luận rằng nó đẳng cấp.

Túm lại xe hàng xẻng mãi mãi cũng chĩ là hàng xẻng, rẻ tiền, diêm dúa, ko có chất.

Hehe, Bác Thichduthu hô khẩu hiệu ghê wa, nhưng đó chỉ là khẩu hiệu của pac thui mờ, bác có thể dẫn ra nguồn nào đánh giá giống bác hok, như pac mr Kango dẫn nguồn kìa, pac đừng dẫn pac Domy nghe, e chết liền đó
24.gif

Những cái này là cái cơ bản, ai cũng biết, kango dẫn các link chỉ là hiện tượng nhất thời của xe hàng, có sự trỗi dậy, nhưng sẽ ko tồn tại bền vững. Mặc khác, các chù hàng xẻng chịu khó bỏ nhiều tiền ra PR, nên chuyện được giải này, giải kia ko có gì phức tạp :D. Kiểu như cái clip tự sướng "Sonata sỉ nhục Accord".
Hôm trước bác nói bác rành về phân lắm, nào rảnh bác mở thớt về phân để bàn luận đi nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
Thích Đủ Thứ nói:
Jem Bong nói:
Thích Đủ Thứ nói:
Jem Bong nói:
Tears nói:
Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Chẳng có gì là mãi mãi, đẳng cấp cũng zậy thôi, Ford đã từng dẫn đầu, rồi phải nhường cho GM, GM dẫn đầu đến hơn 70 năm rồi cũng phải nhường cho Toyota, Toyota mới được 1 năm VW đã lăm le chiếm chổ, Fiat từng là đại gia bây giờ chỉ là chú lùn, nếu lên tới đỉnh rồi coi thường khách hàng , lơ là chất lượng thì chẳng mấy chốc lại xuống thôi.

Thị trường thay đổi, thị phần lúc tăng, lúc giảm, có thể thịnh hay hưng, nhưng cái nền công nghiệp xe hơi ở mỗi quốc gia đã phát triển và đang cố theo thì khác nhau. Cuộc đua luôn song song, anh tiến 1 bước thì tôi cũng đi 1 bước. Vi như xe Đức, tuy có nhiều kỳ nó bán hàng ko nhiều như xe Nhật hay Mỹ nhưng ko ai nói nó mất đẳng cấp. So sánh cho xe Nhật và xe hàng xẻng cũng thế thôi. Có cố gắng, nhưng cũng ko thể nào vượt qua được.
Một hãng xe TQ nó bán được cho thị trường nội địa, với dân số TQ, có thể nó bán nhiều SP nhất trên thế giới nhưng ko vì chuyện sản lượng mà kết luận rằng nó đẳng cấp.

Túm lại xe hàng xẻng mãi mãi cũng chĩ là hàng xẻng, rẻ tiền, diêm dúa, ko có chất.

Hehe, Bác Thichduthu hô khẩu hiệu ghê wa, nhưng đó chỉ là khẩu hiệu của pac thui mờ, bác có thể dẫn ra nguồn nào đánh giá giống bác hok, như pac mr Kango dẫn nguồn kìa, pac đừng dẫn pac Domy nghe, e chết liền đó
24.gif

Những cái này là cái cơ bản, ai cũng biết, kango dẫn các link chỉ là hiện tượng nhất thời của xe hàng, có sự trỗi dậy, nhưng sẽ ko tồn tại bền vững.
Hôm trước bác nói bác rành về phân lắm, nào rảnh bác mở thớt về phân để bàn luận đi nhé.

haha, zậy là thichduthu thích cả phân nữa sao
24.gif
bash.gif
zậy mà không chịu nói sớm, e mang cho vài bao
21.gif
 
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
Thích Đủ Thứ nói:
Jem Bong nói:
Thích Đủ Thứ nói:
Jem Bong nói:
Tears nói:
Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Chẳng có gì là mãi mãi, đẳng cấp cũng zậy thôi, Ford đã từng dẫn đầu, rồi phải nhường cho GM, GM dẫn đầu đến hơn 70 năm rồi cũng phải nhường cho Toyota, Toyota mới được 1 năm VW đã lăm le chiếm chổ, Fiat từng là đại gia bây giờ chỉ là chú lùn, nếu lên tới đỉnh rồi coi thường khách hàng , lơ là chất lượng thì chẳng mấy chốc lại xuống thôi.

Thị trường thay đổi, thị phần lúc tăng, lúc giảm, có thể thịnh hay hưng, nhưng cái nền công nghiệp xe hơi ở mỗi quốc gia đã phát triển và đang cố theo thì khác nhau. Cuộc đua luôn song song, anh tiến 1 bước thì tôi cũng đi 1 bước. Vi như xe Đức, tuy có nhiều kỳ nó bán hàng ko nhiều như xe Nhật hay Mỹ nhưng ko ai nói nó mất đẳng cấp. So sánh cho xe Nhật và xe hàng xẻng cũng thế thôi. Có cố gắng, nhưng cũng ko thể nào vượt qua được.
Một hãng xe TQ nó bán được cho thị trường nội địa, với dân số TQ, có thể nó bán nhiều SP nhất trên thế giới nhưng ko vì chuyện sản lượng mà kết luận rằng nó đẳng cấp.

Túm lại xe hàng xẻng mãi mãi cũng chĩ là hàng xẻng, rẻ tiền, diêm dúa, ko có chất.

Hehe, Bác Thichduthu hô khẩu hiệu ghê wa, nhưng đó chỉ là khẩu hiệu của pac thui mờ, bác có thể dẫn ra nguồn nào đánh giá giống bác hok, như pac mr Kango dẫn nguồn kìa, pac đừng dẫn pac Domy nghe, e chết liền đó
24.gif

Những cái này là cái cơ bản, ai cũng biết, kango dẫn các link chỉ là hiện tượng nhất thời của xe hàng, có sự trỗi dậy, nhưng sẽ ko tồn tại bền vững. Mặc khác, các chù hàng xẻng chịu khó bỏ nhiều tiền ra PR, nên chuyện được giải này, giải kia ko có gì phức tạp :D. Kiểu như cái clip tự sướng "Sonata sỉ nhục Accord".
Hôm trước bác nói bác rành về phân lắm, nào rảnh bác mở thớt về phân để bàn luận đi nhé.

thôi , nói chuyện đàng hoàng nghe, đừng mang phân(bón) vào, người ta cười cho, rồi, pac tuyên bố này kia, có dẫn chứng nào đáng tin cậy hok? cho a e xem với, còn chỉ mình pac nói, sao e tin đây??
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
44
Hư Không
Cái này có liên quan số liệu thống kê ko? Nó là sự ước lượng và nhận định cá nhân cho thị trường. Bác đọc ko hiểu àh? cái gì cần đến số liệu, thì em sẽ dẫn số liệu.

"Thị trường thay đổi, thị phần lúc tăng, lúc giảm, có thể thịnh hay hưng, nhưng cái nền công nghiệp xe hơi ở mỗi quốc gia đã phát triển và đang cố theo thì khác nhau. Cuộc đua luôn song song, anh tiến 1 bước thì tôi cũng đi 1 bước. Vi như xe Đức, tuy có nhiều kỳ nó bán hàng ko nhiều như xe Nhật hay Mỹ nhưng ko ai nói nó mất đẳng cấp. So sánh cho xe Nhật và xe hàng xẻng cũng thế thôi. Có cố gắng, nhưng cũng ko thể nào vượt qua được.
Một hãng xe TQ nó bán được cho thị trường nội địa, với dân số TQ, có thể nó bán nhiều SP nhất trên thế giới nhưng ko vì chuyện sản lượng mà kết luận rằng nó đẳng cấp.

Túm lại xe hàng xẻng mãi mãi cũng chĩ là hàng xẻng, rẻ tiền, diêm dúa, ko có chất. "