Hạng C
25/7/11
840
51.512
93
Cái cốt lỗi của oto là 1 động cơ mang tính ổn định ...

Mọi thứ còn lại của Vinfast em đánh giá là khá ổn.


Còn động cơ nó mang tính ổn định như nào thì Vin cố tình ko nhắc tới... Toàn nội ngoại thất ko, mang nội ngoại thất ở thời đại hiện nay bất kì hãng nào làm cũng đc, chỉ cần có tiền.
Động cơ là cái mình ít lo lắng nhất ở cái xe Vinfast Gen 1, gen 2 gen 3 thì hên xui :D

Khổ cái mua cái xe đặc biệt là cái 4b không phải chỉ mua cái động cơ :(.
 
Hạng C
22/5/14
939
49.072
93
Động cơ, hộp số nếu sài loại cũ thì an tâm. Vì có hư hỏng đã hiện ra rồi.
Mấy thứ khác thì dễ sửa thôi. BH 5 năm 100k km là xong ngay

Cớ sao các anh lo lắng?
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.871
113
Động cơ là cái mình ít lo lắng nhất ở cái xe Vinfast Gen 1, gen 2 gen 3 thì hên xui :D

Khổ cái mua cái xe đặc biệt là cái 4b không phải chỉ mua cái động cơ :(.
Nghe nó ngược quá a, sợ sợ, đúng là ai mà mua Vinfast thì nhà phải có nhiều hơn 2 chiếc xe, mua Vin là để ủng hộ hàng Việt, Vin chắc cũng nhắm vào đối tượng này.
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.871
113
Động cơ, hộp số nếu sài loại cũ thì an tâm. Vì có hư hỏng đã hiện ra rồi.
Mấy thứ khác thì dễ sửa thôi. BH 5 năm 100k km là xong ngay

Cớ sao các anh lo lắng?
Ng giàu mua xe này họ đâu có lo, kakaka. Em cũng chỉ bình luận thôi, ko chê bai gì đâu.
 
  • Like
Reactions: dongde
Hạng C
25/7/11
840
51.512
93
Nghe nó ngược quá a, sợ sợ, đúng là ai mà mua Vinfast thì nhà phải có nhiều hơn 2 chiếc xe, mua Vin là để ủng hộ hàng Việt, Vin chắc cũng nhắm vào đối tượng này.
Ở thời điểm này, trong phần gọi là Mandatory họ ko dám làm bất cứ gì ngược lại khuyến cáo của Reference Design hết anh. Chưa kể bài test internal nó nhiều lắm, hễ fail nhỏ họ cũng đánh loại ngay. Có bài hết

Nhưng những thứ gọi là Optional thì mới phiền vì chưa có kinh nghiệm và tiêu chuẩn. Anh ngồi vào chiếc Lux thử 1 lần sẽ thấy ngay :). Để so sánh tương tự anh ngồi tiếp vào chiếc Fadil là 1 dạng full lắp ráp ko chỉnh sửa gì sấc
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.871
113
Ở thời điểm này, trong phần gọi là Mandatory họ ko dám làm bất cứ gì ngược lại khuyến cáo của Reference Design hết anh. Chưa kể bài test internal nó nhiều lắm, hễ fail nhỏ họ cũng đánh loại ngay. Có bài hết

Nhưng những thứ gọi là Optional thì mới phiền vì chưa có kinh nghiệm và tiêu chuẩn. Anh ngồi vào chiếc Lux thử 1 lần sẽ thấy ngay :). Để so sánh tương tự anh ngồi tiếp vào chiếc Fadil là 1 dạng full lắp ráp ko chỉnh sửa gì sấc
Sáng e mới chạy song song vs 1 con Lux SA ở XLHN, xe bề thế và rất đẹp, hic, đúng X5 mix lại toàn bộ.

Mãi mê lo nhìn, e phóng luôn dzô lane xe máy, và tất nhiên các a đội Rạch Chiếc tóm e ngay sau đó.