Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.305
4.935
113
simba2010 nói:
Ka nói:
Vụ đạp thắng nó kêu rè rè dễ xử lý thôi, do mấy cái khớp nhựa nó rung nên phát ra tiếng kêu. Bác nói thợ họ bôi tý mỡ bò vào là hết. Xe em đã xử lý cách này, hơn năm rồi vẫn OK.
Cho em hỏi tý, Bác bôi mỡ bò vào chỗ nào ạ?

Bôi vào khớp nhựa bác, Bác bôi ít thôi, vì khớp rất nhỏ, đừng để mỡ bò lây ra chỗ khác.
Nếu bác nhát tay thì đem xe vào BTF, nhờ Anh Tuệ làm cho Bác.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
hunghse nói:
anhbac nói:
vinhcitiford nói:
Em củng bị như vậy em ra hản hỏi nhưng mua quyên cụm e về tự làmbác nào khéo léo sẻ làm được vì rất đơn giản
bác vinhcitiford và bác Hưng gần nhau mà chưa gặp nhau lần nào àh. Nếu bác khắc phục nđc dzụ solenoid thì HD các bác ấy luôn thể nhé !
p/s: lần sau em về BR ới bác kfe nhe !:)
Bác Vinhcitiford ở BR à, đừng nói em là bác làm cho City Ford BR nhé, em là em đang cay City Ford BR lắm đó. Nhưng nếu bác làm trong đó thì cho em mời bác cafe để em xả chút hehe


Rủ em nữa nhá!
bash.gif
bash.gif
bash.gif
24.gif
24.gif
24.gif

 
Hạng B2
16/7/13
132
0
16
Bác hiểu nhầm rồi em củng chẳng thích gì citiford bà rịa hết em chỉ lấy tên thôi
 
Hạng B2
16/7/13
132
0
16
Bác chọt nhiều xấu cái lổ lắm vì lúc dầu em củng chọt nên mà ra hản thì chát quá em quyết định tháo ra thạt sự rất đơn giản khi nào bác hưng về em qua làm dùm cho bác công chỉ li cà ffê giao lưu thôi
 
Hạng B2
16/7/13
132
0
16
Cái này không lổi điện ma tiếp suc điện bị yếu nên khi đạp thắng không đủ mạnh đế. Đẩy cái chốt trong đó phải tháo ra làm vệ xin và nân lên môt chúc
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
vinhcitiford nói:
Bác chọt nhiều xấu cái lổ lắm vì lúc dầu em củng chọt nên mà ra hản thì chát quá em quyết định tháo ra thạt sự rất đơn giản khi nào bác hưng về em qua làm dùm cho bác công chỉ li cà ffê giao lưu thôi
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
Vậy khi nào em về allo bác cafe giao lưu chơi. Có gì bác cho em xin số đ nhé. Cục gạch của em 0983 477699
 
Hạng C
15/5/07
950
482
63
58
Vậy là nguồn điện 12V ( ? ) cho cái van điện từ nó bị yếu ( có thể chỉ còn 10V ) dẫn đến van khi hút khi ko, thợ của hãng cũng hơi ẩu khi chưa kiểm tra kỹ xem van điện từ cháy hay tiếp điểm bị dơ, yếu mà bắt thay nguyên cụm. Để kiểm tra thì chắc phải tháo hộp cần số, đo lại điện áp cấp tới solennoid. ( cũng ko loại trừ khả năng sau thời gian dài làm việc cuộn sắt từ đã bị yếu, khi này thì làm vệ sinh tiếp điểm cũng ko giải quyết được mà chỉ còn cách rút ngắn hành trình của cái chốt ( nằm trong lõi solenoid )
 
Hạng B2
16/7/13
132
0
16
Vì rúc ngắng hành trình của cái chốt vì vậy nối chốt dài ra một tí
Thì xẻ được
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
gadaubac nói:
Vậy là nguồn điện 12V ( ? ) cho cái van điện từ nó bị yếu ( có thể chỉ còn 10V ) dẫn đến van khi hút khi ko, thợ của hãng cũng hơi ẩu khi chưa kiểm tra kỹ xem van điện từ cháy hay tiếp điểm bị dơ, yếu mà bắt thay nguyên cụm. Để kiểm tra thì chắc phải tháo hộp cần số, đo lại điện áp cấp tới solennoid. ( cũng ko loại trừ khả năng sau thời gian dài làm việc cuộn sắt từ đã bị yếu, khi này thì làm vệ sinh tiếp điểm cũng ko giải quyết được mà chỉ còn cách rút ngắn hành trình của cái chốt ( nằm trong lõi solenoid )
Bác gadaubac nói có vẻ chuyên môn phết nhưng lần trước em đưa vào City Ford BR các bác ấy chỉ tháo ra thổi thổi, lau lau mấy cái gì rồi lắp vô mà chạy tới giờ cũng gần đc 1 năm rồi ạ, chỉ ức cái là cứ đạp thắng là nó kêu rè rè thôi. Có lần em ra hỏi thợ ở mấy Garage ngoài thì các ổng phán tè le hết là em biết mấy ông này ko biết gì về cái vụ này rồi.