Chủ đề tương tự
Chiều tối qua em bị 1 xe 7 chỗ biển trắng dí đèn ưu tiên khoảng 2km, thấy kỳ thật!nhất là xe khách và tải lớn đúng ko bác !
Đèn Hazard không phải là đèn ưu tiên, là đèn báo nguy hiểm trong 1 trường hợp nhất định, do đó anh không có trách nhiệm phải nhường đường đối với xe mở đèn Hazard. Hiện ở VN đang có phong trào lạm dụng đèn này trong mọi trường hợp, phần lớn là những thành phần ít hiểu biết, trình độ thấp... Thậm chí giờ quẹo trái hay phải cũng sử dụng đèn Hazard, chạy phía sau mấy tay này cực kỳ nguy hiểm, không biết muốn quẹo hướng nào để mà lần!
Đây không phải là đèn ưu tiên nên chẳng cần phải cho họ ưu tiên. Đây là đèn báo tình huống nguy hiểm.
Đèn đó không gọi là đèn ưu tiên.
Gọi chính xác là Đèn cảnh báo nguy hiểm (Hazard lights), chỉ bật trong trường hợp khẩn cấp có thể gây nguy hiểm cho xe khác.
Nhiều bác tài cứ nghĩ đó là đèn ưu tiên, vô tư bật lên để được ưu tiên trong lưu thông?
Gọi chính xác là Đèn cảnh báo nguy hiểm (Hazard lights), chỉ bật trong trường hợp khẩn cấp có thể gây nguy hiểm cho xe khác.
Nhiều bác tài cứ nghĩ đó là đèn ưu tiên, vô tư bật lên để được ưu tiên trong lưu thông?
Thực ra có 1 số trường hợp nên mở đèn Hazard khi lưu thông, giống như khi đi đường mà mưa quá lớn, tầm nhìn bị hạn chế, mở đèn báo hiệu nguy hiểm cảnh báo sẽ giúp xe lưu thông dễ quan sát nhau hơn.
bật đèn hazza lên thì cảnh báo có điều gì đó bất thường,
em thắng gấp em cũng hay bật lên mấy cái cho xe sau thấy, nhiều khi ban ngày người ta không thấy đèn thắng
em thắng gấp em cũng hay bật lên mấy cái cho xe sau thấy, nhiều khi ban ngày người ta không thấy đèn thắng
Mình gặp tình huống nguy hiểm như phía trước có chướng ngại vật, ổ voi, va chạm... thì mình cũng bật Hazard để cảnh báo cho xe sau.
bật đèn hazza lên thì cảnh báo có điều gì đó bất thường,
em thắng gấp em cũng hay bật lên mấy cái cho xe sau thấy, nhiều khi ban ngày người ta không thấy đèn thắng
cảnh báo cho mọi người thôi, muốn ưu tiên đi xe cứu thương