Thế bác có thaays là hiện nay rất nhiều CSGT cũng cố tình đặt bấy để phạt lái xe ko? Những lỗi lẽ ra chỉ nên nhắc chủ phương tiện như đỗ chạm vạch, rẽ phải khi đèn đỏ( trc đó có biển cho phép rẽ, mới tháo đi)....... tại sao họ vẫn phạt tiền( Trong khi có văn bản quy định về vđ này). Ở đây đấu tranh với xxx để làm tốt lên chứ ko phải là phá hoại bác nhé! Em nghĩ chắc chắn bác cũng hiểu việc kiện của bác Đông là tốt cho mọi ng tham gia giao thông trong đó có bác.Nguyễn nói:@nghiathang: Bác đọc hết rồi comment cho nó gần gũi nhé. Em hỏi findingNEMO!
Mặt khác, em bàn tới phiên toà, không nói tới các biển báo riêng rẽ ngoài đường kia. Bác đọc cái đơn kháng cáo rồi đấy!
@quynhanh0303: em ko biết Bác có ý gì, em chỉ hỏi Bác: biết luật có kẽ hở và lách luật có được gọi là "chấp hành" pháp luật không?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em ủng hộ ý kiến của bácLiembk nói:Theo hiểu biết của em về quản lý trật tự an toàn giao thông như sau:
- UBND TP Hà Nội ra quyết định
- Ngành GTCC có trách nhiệm cắm biển báo theo đúng qui định.
- Người tham gia giao thông có trách nhiệm tuân thủ theo qui định của cơ quan quản lý. Cụ thể là tuân theo biển báo giao thông (chứ làm sao mà nhớ hết các văn bản qui định).
- Ngành công an có trách nhiệm kiểm tra sự tuân thủ của người tham gia giao thông.
Em hiểu như vậy không biết có chính xác không nhỉ?
Em không ủng hộ làm sai luật, nhưng trường hợp bác Đông, nếu để người tham gia nể phục thì ngành công an sẽ nhắc nhở bác Đông và báo cho ngành GTCC lắp biển báo tại vị trí trên.
Bác nào nói không cần biển báo nhắc lại thì ra đường Cách Mạng Tháng Tám (Sài Gòn) xem ngành GTCC cắm biển báo sẽ rõ.
Điên à? Mang dao, mang súng ... thì xử bằng Bộ luật tố tụng Hình sự, đe'o ai xử bằng luật GTĐB. Nhắc knine: biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe nhé, vào đây bi bô thì cái gì biết hãy bi bô nhé.knine nói:Lái xe cũng là 1 công dân, khi lái xe không chỉ tuân theo luật GTĐB mà tuân theo tất cả những gì luật pháp quy định. Ex : mấy bác lái xe bỏ mấy cây súng . mấy cây kiếm, ... trong xe coi có bị xử theo luật GTDB không?nghiathang nói:Thưa bác Nguyến.Nguyễn nói:Bác findingNEMO kể ra cũng dẻo dai nhỉ! Bác đặt ra câu hỏi không khó, nhưng muốn trả lời cho trọn vẹn thì cũng mất ít nhất vài trang giấy, nó đụng quá nhiều thứ chứ không đơn thuần là cái biển báo hay bộ luật GTDB. Bác muốn câu trả lời thoả mãn, nên học theo Tiến Sỹ Cù!
Nếu Bác chỉ muốn against Mr K9 thì chả cần phả dẻo dai đến thế, ngược lại, nếu Bác muốn lý lẽ thì cãi với em cho vui nhé! Em hỏi, bác trả lời (nhớ là TRẢ LỜI) nhé:
- Trong luật Việt nam, những VB nào có quy định về CẤM ĐỖ, CẤM DỪNG, CẤM ĐỂ (XE)?
- Thẩm quyền của UBND (TP HÀ NỘI - trong trường hợp này) đối với việc ban hành văn bản pháp luật, phạm vi áp dụng của các VB đó?
- Quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của Sở GTCC, của Phòng CSGT đối với các VB của UBND TP?
- Nghĩa vụ của người dân đối với các VB của UBND TP? Đối với việc xây dựng xã hội, văn hoá giao thông!
Bác trả lời xong tự khắc nghiệm ra Bác Đông có nên thắng hay không!
Chúng em những người lái xe ít học thật, chúng em không thể đọc hết và nhớ tất cả được các văn bản, các nghị quyết hay thông tư mà bác đưa ra, có lẽ thì các lái xe biển xanh, đỏ hay biển 80B mới được đọc và nhớ hết được (cơ quan công quyền mà lại, chấp hành nghiêm chnhr nhất.)
Khi chúng em lái xe ra đường thì chúng em được phép làm những điều mà pháp luật không cấm (những điều cấm được quy định trong các thông tư nghị định mà bác đưa ra).
Tất cả các điều cấm đó phải được thể hiện bằng hệ thống biển báo trên đường. Mà không có biển cấm thì chắc chắn là chúng em được làm(Pháp luật thừa nhận nhé)
Trong trường hợp của bác Đ, không có biển báo cấm đỗ thì chắc chắn bác ấy được đỗ, còn nếu cấm đỗ thì phải thể hiện bằng biển báo cấm đỗ. (không thể lý luận là giao của 2 con đường không phải là ngã 3 vì thế không cần đặt biển cấm_ điều này nói ra là ngu lắm)
Liembk nói:Theo hiểu biết của em về quản lý trật tự an toàn giao thông như sau:
- UBND TP Hà Nội ra quyết định
- Ngành GTCC có trách nhiệm cắm biển báo theo đúng qui định.
- Người tham gia giao thông có trách nhiệm tuân thủ theo qui định của cơ quan quản lý. Cụ thể là tuân theo biển báo giao thông (chứ làm sao mà nhớ hết các văn bản qui định).
- Ngành công an có trách nhiệm kiểm tra sự tuân thủ của người tham gia giao thông.
Em hiểu như vậy không biết có chính xác không nhỉ?
Em không ủng hộ làm sai luật, nhưng trường hợp bác Đông, nếu để người tham gia nể phục thì ngành công an sẽ nhắc nhở bác Đông và báo cho ngành GTCC lắp biển báo tại vị trí trên.
Bác nào nói không cần biển báo nhắc lại thì ra đường Cách Mạng Tháng Tám (Sài Gòn) xem ngành GTCC cắm biển báo sẽ rõ.
Bác hiểu nhưng chưa chính xác, HN cần chỉnh trang trật tự ở 56 đường, nên cấm việc chiếm dụng lòng lề đường để buôn bán, kinh doanh, ... và dĩ nhiên cả việc để xe 2B, 4B...
- UBND HN mới ra qđ cấm... nhiều thứ như trên, trong đó có việc cấm để xe ôtô trên lòng đường lề đường, đế qđ cấm này có hiệu lực, họ đã thông báo ... này nọ trên báo chí, pt TT rất rõ ràng (dùng cụ gu ra đầy). Các cQ có trách nhiệm cũng ra các biển thông báo sơn đỏ lè rõ ràng ở các đường náy.
- Ngành CA đi tuần tra, ai vi phạm chiếm lòng lề đường thì phạt, như vậy qd xử phạt của CA là đúng.
- Còn biển cấm, nếu ra biển cho đủ với qđ thì ngoài biển cấm để xe 4B, biển cấm để xe 2B trên lề, biển cấm buôn bán, biển cấm... đủ thứ. mà theo qd của UB HN thì cũng khó có biển cấm để xe. Chính vì thế cái biển thông báo ghi đủ các loại cấm trên đó là OK rồi, ai không biết đọc hay ai biết đọc là cứ làm thì bị phạt ráng chịu vậy.
Nóng thế, bác không hỉu rồi, lái xe ngoài tôn trọng luật GTDB, phải biết và tôn trọng tất cả các luật khác. Ở đây có qđ cấm để xe, thì khi thấy không có biển cấm đỗ thì bác chủ vẫn phải tuân theo qđ cấm để xe, không thể cãi cùn là theo luật GTDB không có biển cấm đỗ thì được để xe chiếm lòng đường khu vực cấm.Beebob nói:Điên à? Mang dao, mang súng ... thì xử bằng Bộ luật tố tụng Hình sự, đe'o ai xử bằng luật GTĐB. Nhắc knine: biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe nhé, vào đây bi bô thì cái gì biết hãy bi bô nhé.knine nói:Lái xe cũng là 1 công dân, khi lái xe không chỉ tuân theo luật GTĐB mà tuân theo tất cả những gì luật pháp quy định. Ex : mấy bác lái xe bỏ mấy cây súng . mấy cây kiếm, ... trong xe coi có bị xử theo luật GTDB không?nghiathang nói:Thưa bác Nguyến.Nguyễn nói:Bác findingNEMO kể ra cũng dẻo dai nhỉ! Bác đặt ra câu hỏi không khó, nhưng muốn trả lời cho trọn vẹn thì cũng mất ít nhất vài trang giấy, nó đụng quá nhiều thứ chứ không đơn thuần là cái biển báo hay bộ luật GTDB. Bác muốn câu trả lời thoả mãn, nên học theo Tiến Sỹ Cù!
Nếu Bác chỉ muốn against Mr K9 thì chả cần phả dẻo dai đến thế, ngược lại, nếu Bác muốn lý lẽ thì cãi với em cho vui nhé! Em hỏi, bác trả lời (nhớ là TRẢ LỜI) nhé:
- Trong luật Việt nam, những VB nào có quy định về CẤM ĐỖ, CẤM DỪNG, CẤM ĐỂ (XE)?
- Thẩm quyền của UBND (TP HÀ NỘI - trong trường hợp này) đối với việc ban hành văn bản pháp luật, phạm vi áp dụng của các VB đó?
- Quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của Sở GTCC, của Phòng CSGT đối với các VB của UBND TP?
- Nghĩa vụ của người dân đối với các VB của UBND TP? Đối với việc xây dựng xã hội, văn hoá giao thông!
Bác trả lời xong tự khắc nghiệm ra Bác Đông có nên thắng hay không!
Chúng em những người lái xe ít học thật, chúng em không thể đọc hết và nhớ tất cả được các văn bản, các nghị quyết hay thông tư mà bác đưa ra, có lẽ thì các lái xe biển xanh, đỏ hay biển 80B mới được đọc và nhớ hết được (cơ quan công quyền mà lại, chấp hành nghiêm chnhr nhất.)
Khi chúng em lái xe ra đường thì chúng em được phép làm những điều mà pháp luật không cấm (những điều cấm được quy định trong các thông tư nghị định mà bác đưa ra).
Tất cả các điều cấm đó phải được thể hiện bằng hệ thống biển báo trên đường. Mà không có biển cấm thì chắc chắn là chúng em được làm(Pháp luật thừa nhận nhé)
Trong trường hợp của bác Đ, không có biển báo cấm đỗ thì chắc chắn bác ấy được đỗ, còn nếu cấm đỗ thì phải thể hiện bằng biển báo cấm đỗ. (không thể lý luận là giao của 2 con đường không phải là ngã 3 vì thế không cần đặt biển cấm_ điều này nói ra là ngu lắm)
knine
- Trường hợp bác chủ này có quyền đỗ xe không?<span style=""color: #0000ff;""> (không)[style="color: #ff0000;"] được </span>[/style]vì thực tế nó bị cấm bởi qđ của UBND TPHN <span style=""color: #ff0000;"">-nhưng mà dấu diếm ở đâu đó chứ không có biển thể hiện như luật cần phải có</span>... nên nói là được quyền làm chuyện không cấm là sai hoàn toàn. Như đã nói, không cần bàn <span style=""color: #ff0000;"">-việc này cần bàn chứ? nếu không tôn trọng luật pháp thì đừng lớn tiếng khép tội người ta-</span>đến ngã 3 hay ngã tư ...việc đậu ở đó là sai rồi. Vấn đề sai luật thì bị phạt là đúng, luật phải công bằng cho mọi người, những người khác bị cấm chiêm đường mua bán... không lẽ bác chủ được chiếm đường đỗ xe.
Lái xe cũng là 1 công dân, khi lái xe không chỉ tuân theo luật GTĐB mà tuân theo tất cả những gì luật pháp quy định. Ex : mấy bác lái xe bỏ mấy cây súng . mấy cây kiếm, ... trong xe coi có bị xử theo luật GTDB không?nghiathang nói:Thưa bác Nguyến.Nguyễn nói:Bác findingNEMO kể ra cũng dẻo dai nhỉ! Bác đặt ra câu hỏi không khó, nhưng muốn trả lời cho trọn vẹn thì cũng mất ít nhất vài trang giấy, nó đụng quá nhiều thứ chứ không đơn thuần là cái biển báo hay bộ luật GTDB. Bác muốn câu trả lời thoả mãn, nên học theo Tiến Sỹ Cù!
Nếu Bác chỉ muốn against Mr K9 thì chả cần phả dẻo dai đến thế, ngược lại, nếu Bác muốn lý lẽ thì cãi với em cho vui nhé! Em hỏi, bác trả lời (nhớ là TRẢ LỜI) nhé:
- Trong luật Việt nam, những VB nào có quy định về CẤM ĐỖ, CẤM DỪNG, CẤM ĐỂ (XE)? <span style=""color: #ff0000;"">Dạ...quá nhiều...nên dân cần có biển báo để nhắc nhở, nếu TÔI thuộc, cần gì vào đây ý kiến?</span>
- Thẩm quyền của UBND (TP HÀ NỘI - trong trường hợp này) đối với việc ban hành văn bản pháp luật, phạm vi áp dụng của các VB đó? <span style=""color: #ff0000;"">Cái này không cần biết nhiều, chỉ cần nắm là UBND đc quyền...thế thôi...nên dân cần có biển báo để nhắc nhở, nếu TÔI biết tuốt , cần gì vào đây ý kiến?</span>
- Quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của Sở GTCC, của Phòng CSGT đối với các VB của UBND TP? <span style=""color: #ff0000;"">Cái này cũng không cần biết nhiều, chỉ cần nắm là Sở GTCC phải thể hiện các luật GT ĐB bằng các biển báo, các loại tín hiệu GT và CSGT cứ thế mà áp dụng...</span>
- Nghĩa vụ của người dân đối với các VB của UBND TP? Đối với việc xây dựng xã hội, văn hoá giao thông! <span style=""color: #ff0000;"">Cái này cũng không cần biết nhiều, chỉ cần nắm là tuân theo biển báo, tín hiệu và tuân theo người hướng dẫn GT...</span>
Bác trả lời xong tự khắc nghiệm ra Bác Đông có nên thắng hay không!
Chúng em những người lái xe ít học thật, chúng em không thể đọc hết và nhớ tất cả được các văn bản, các nghị quyết hay thông tư mà bác đưa ra, có lẽ thì các lái xe biển xanh, đỏ hay biển 80B mới được đọc và nhớ hết được (cơ quan công quyền mà lại, chấp hành nghiêm chnhr nhất.)
Khi chúng em lái xe ra đường thì chúng em được phép làm những điều mà pháp luật không cấm (những điều cấm được quy định trong các thông tư nghị định mà bác đưa ra).
Tất cả các điều cấm đó phải được thể hiện bằng hệ thống biển báo trên đường. Mà không có biển cấm thì chắc chắn là chúng em được làm(Pháp luật thừa nhận nhé)
Trong trường hợp của bác Đ, không có biển báo cấm đỗ thì chắc chắn bác ấy được đỗ, còn nếu cấm đỗ thì phải thể hiện bằng biển báo cấm đỗ. (không thể lý luận là giao của 2 con đường không phải là ngã 3 vì thế không cần đặt biển cấm_ điều này nói ra là ngu lắm)
- Trường hợp bác chủ này có quyền đỗ xe không?<span style=""color: #0000ff;""> (không)[style="color: #ff0000;"] được </span>[/style]vì thực tế nó bị cấm bởi qđ của UBND TPHN <span style=""color: #ff0000;"">-nhưng mà dấu diếm ở đâu đó chứ không có biển thể hiện như luật cần phải có</span>... nên nói là được quyền làm chuyện không cấm là sai hoàn toàn. Như đã nói, không cần bàn <span style=""color: #ff0000;"">-việc này cần bàn chứ? nếu không tôn trọng luật pháp thì đừng lớn tiếng khép tội người ta-</span>đến ngã 3 hay ngã tư ...việc đậu ở đó là sai rồi. Vấn đề sai luật thì bị phạt là đúng, luật phải công bằng cho mọi người, những người khác bị cấm chiêm đường mua bán... không lẽ bác chủ được chiếm đường đỗ xe.
Nguyễn nói:Bởi vậy em mới nói Bác là không nên dẻo dai như thế, khiến forum nóng nảy thêm mà lại chẳng giải quyết được gì.
Về "lách", em cũng đã nói từ đầu, có khe thì lách, em cũng lách... nhưng em âm thầm tự làm tự chịu, tuyệt đối không tự hào vì đã "lách"...
<span style=""color: #ff0000;"">Nói cho cùng "lách" vẫn là đúng, do đó tuy không phải tự hào nhưng cũng đừng đè em ra phạt nhá...vì em lách đúng... và thay vì vậy phải khen ngta 1 cái vì tìm ra chỗ sơ hở để mình tự hoàn thiện...</span>
Last edited by a moderator:
quynhanh0303 nói:Thế bác có thaays là hiện nay rất nhiều CSGT cũng cố tình đặt bấy để phạt lái xe ko? Những lỗi lẽ ra chỉ nên nhắc chủ phương tiện như đỗ chạm vạch, rẽ phải khi đèn đỏ( trc đó có biển cho phép rẽ, mới tháo đi)....... tại sao họ vẫn phạt tiền( Trong khi có văn bản quy định về vđ này). Ở đây đấu tranh với xxx để làm tốt lên chứ ko phải là phá hoại bác nhé! Em nghĩ chắc chắn bác cũng hiểu việc kiện của bác Đông là tốt cho mọi ng tham gia giao thông trong đó có bác.Nguyễn nói:@nghiathang: Bác đọc hết rồi comment cho nó gần gũi nhé. Em hỏi findingNEMO!
Mặt khác, em bàn tới phiên toà, không nói tới các biển báo riêng rẽ ngoài đường kia. Bác đọc cái đơn kháng cáo rồi đấy!
@quynhanh0303: em ko biết Bác có ý gì, em chỉ hỏi Bác: biết luật có kẽ hở và lách luật có được gọi là "chấp hành" pháp luật không?
Thường người ta bẫy được thú hoang vì nó không quan sát và suy nghĩ. Còn lái xe ngoài đười là người mà sao lại để bị bẫy được
Phục bác K9 thật...trình bẻ lái chuyển hướng rất tốtknine nói:quynhanh0303 nói:Thế bác có thaays là hiện nay rất nhiều CSGT cũng cố tình đặt bấy để phạt lái xe ko? Những lỗi lẽ ra chỉ nên nhắc chủ phương tiện như đỗ chạm vạch, rẽ phải khi đèn đỏ( trc đó có biển cho phép rẽ, mới tháo đi)....... tại sao họ vẫn phạt tiền( Trong khi có văn bản quy định về vđ này). Ở đây đấu tranh với xxx để làm tốt lên chứ ko phải là phá hoại bác nhé! Em nghĩ chắc chắn bác cũng hiểu việc kiện của bác Đông là tốt cho mọi ng tham gia giao thông trong đó có bác.Nguyễn nói:@nghiathang: Bác đọc hết rồi comment cho nó gần gũi nhé. Em hỏi findingNEMO!
Mặt khác, em bàn tới phiên toà, không nói tới các biển báo riêng rẽ ngoài đường kia. Bác đọc cái đơn kháng cáo rồi đấy!
@quynhanh0303: em ko biết Bác có ý gì, em chỉ hỏi Bác: biết luật có kẽ hở và lách luật có được gọi là "chấp hành" pháp luật không?
Thường người ta bẫy được thú hoang vì nó không quan sát và suy nghĩ. Còn lái xe ngoài đười là người mà sao lại để bị bẫy được![]()
Chính vì là người, không chịu vào bẫy nên mới đi kiện đấy.knine nói:quynhanh0303 nói:Thế bác có thaays là hiện nay rất nhiều CSGT cũng cố tình đặt bấy để phạt lái xe ko? Những lỗi lẽ ra chỉ nên nhắc chủ phương tiện như đỗ chạm vạch, rẽ phải khi đèn đỏ( trc đó có biển cho phép rẽ, mới tháo đi)....... tại sao họ vẫn phạt tiền( Trong khi có văn bản quy định về vđ này). Ở đây đấu tranh với xxx để làm tốt lên chứ ko phải là phá hoại bác nhé! Em nghĩ chắc chắn bác cũng hiểu việc kiện của bác Đông là tốt cho mọi ng tham gia giao thông trong đó có bác.Nguyễn nói:@nghiathang: Bác đọc hết rồi comment cho nó gần gũi nhé. Em hỏi findingNEMO!
Mặt khác, em bàn tới phiên toà, không nói tới các biển báo riêng rẽ ngoài đường kia. Bác đọc cái đơn kháng cáo rồi đấy!
@quynhanh0303: em ko biết Bác có ý gì, em chỉ hỏi Bác: biết luật có kẽ hở và lách luật có được gọi là "chấp hành" pháp luật không?
Thường người ta bẫy được thú hoang vì nó không quan sát và suy nghĩ. Còn lái xe ngoài đười là người mà sao lại để bị bẫy được![]()
- Status
- Không mở trả lời sau này.