hoangnhimgia nói:
Buratino10 nói:
hoangnhimgia nói:
Đang mổ v2 ở Trạm Suzuki, có bác nào hứng thì ghé chơi nhé, xe em sẵn làm lặt vặt cũng ...quá nhiều, híc. thấy cái gì cũng muốn làm hết á. Chắc phải chiều mới xong, em sẽ phát biểu cảm tưởng sau
Em hỏi pác vụ đổ hơi thay bạc để em đu theo mà hem thấy pác tư vấn gì hết nên để dành chuyến sau vậy.
Có trả lời mà chú Bu, chú xem lại nhé. Mả cũng may, chú không đi, chứ giờ này anh còn đang ngồi đây, chưa xong được, híc
ỦA, em tìm nãy giờ mà có thấy chỗ nào đâu.
Lúc nãy em có chạy ra gara gần nhà hỏi lại giá, ông chủ nói máy đổ hơi, lên nhớt thì thay bạc, công cán nữa chừng 2 chai. Nhưng em dự chắc cũng 5 chai vì mở ra kiểu gì mà chả thay curoa, cam, phốt...
18.gif
18.gif
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Báo cáo các bác về tổng thiệt hại của em:

anhso-21403_IMG_0006.jpg


Trong đó thì bố ly hợp, mâm ép, curoa cam em trả riêng là 2,300,000 VNĐ (bằng 1/2 giá hãng thôi nhé)
Dù mệt (do chờ đợi trong phòng máy lạnh nhưng không có ai lau mặt giùm) nhưng phải nói các bác thợ thật là nhiệt tình, nhất là bác mixaxiu, dù không phải thợ nhưng cũng chiến đấu cùng em đến giờ cuối cùng.
Em thấy nên vô đây làm (nhưng phụ tùng mình mang theo nhé, đồ hãng giá ... chát lắm) vì các bác thợ quen nghề, máy móc công cụ chuyên nghiệp mà công cán cũng chấp nhận được (em bo thêm nhưng cũng thấy còn ...áy náy) và không làm họa sĩ, thích thì mình yêu cầu thay thôi, có cái các bác ý còn ngăn không cho làm vì chưa thật cần thiết.
Cảm giác sau khi .....làm .... là ... sướng hơn (đương nhiên rồi), nhưng khi ...đã rồi thì ....bà cả kìa!.
Sáng nay em đk xong rồi, lần I "rớt" do xe dư xăng (dù có báo trước cho bác Chiến - bạn chú Tuấn teo nhưng bác ý không đi làm, chắc bác ý gửi người khác giúp em và 200k), nhưng học không báo em rớt, chỉ cho ngồi chờ khoảng 1h sau bảo em vào lại, ngay bước đo khí thải, anh ý bảo đạp ga, chỉnh chỉnh chỉnh máy tính tý và ok, em được dán tem. Híc, thấy chiếc civic 1.8 AT còn bị bảo là dư xăng thì SW chắc dư ...dư ...dư xăng chắc luôn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
hoangnhimgia nói:
cpkhanhhung nói:
Xe Nhím làm gì mà mổ xe toàn diện thế? Trong ngày có được xuất viện ko? Trưa nay có 2 chú SW ghé làm máy lạnh chổ nhà mình. Mỗi chú hết 900k nhưng chỉ 1 chú vui vẻ về với vợ, chú Sơn chưa được hài lòng lắm.
Thì cũng linh tinh thôi bác, nhưng muốn thay mấy cái phốt là phải mổ tan nát thế đấy, híc. Nhưng thôi thì thà 1 lần đau (nhạc teen nha), vì mai mốt nếu muốn thay 1 cái phốt thì lại phải mổ y như vậy, tiền công > tiền phốt.
Chú Sơn chưa hài lòng vì lý do gì, lạnh quá teo ...bugi hả bác

Không phải teo bugi đâu anh. Xe chú tuấn teo để máy lạnh không ngắt xuống 0 độ C, xe em để hoài chỉ 4 độ. Chú thợ nói là do ống bị xì chỗ nào đó. Muốn làm triệt để phải mất 1 ngày. Thui thì chấp nhận vậy thui. Cơ mà em bảo Bác thợ chỉnh role ngắt khi nhiệt độ ở 5.5 . Nên chỉ buồn vì ganh tị thui chứ cũng chẳng ảnh hưởng lớn lắm.
 
Hạng D
25/1/11
1.174
270
83
nguyen van qua -q12
Tin vui cho anh em SW.
Em mới wen được 1 ông anh chuyên độ trợ lực tay lái, phun xăng điện tử và làm hybrid cho các loại xe.
Bác y hứa giúp em sang tuần làm trợ lực trước , rùi làm pét phun săng điện tử luôn đảm bảo đi khoảng 5 -6 lít/100km
Chi phí thì rất tình thương: trợ lực dầu < 2 triệu. Còn péc phun xăng điện tủ chưa bao em là bao nhiêu.
Tuần tới em xẽ làm chuột bạch vụ trợ lực tay lái trước.Xẽ thông báo kết quả cho các bác sau.
 
Hạng D
26/7/08
1.888
279
98
50
NGOCLINH HOTEL
tuansteel nói:
Tin vui cho anh em SW.
Em mới wen được 1 ông anh chuyên độ trợ lực tay lái, phun xăng điện tử và làm hybrid cho các loại xe.
Bác y hứa giúp em sang tuần làm trợ lực trước , rùi làm pét phun săng điện tử luôn đảm bảo đi khoảng 5 -6 lít/100km
Chi phí thì rất tình thương: trợ lực dầu < 2 triệu. Còn péc phun xăng điện tủ chưa bao em là bao nhiêu.
Tuần tới em xẽ làm chuột bạch vụ trợ lực tay lái trước.Xẽ thông báo kết quả cho các bác sau.

Làm trợ lực là phải suy nghĩ thật kỹ nhé, nhất là trợ lực dầu, vì trợ lực là thứ liên quan trực tiếp đến vấn đề an toàn. Bộ trợ lực điện của em phải nghe ngóng kỹ lắm mới dám lắp vì khi lắp phải đảm bảo là nếu nó chết bất ngờ thì xe vẫn lái được bình thường, và xe em cũng bị vài lần như vậy, khi đó tay lái trở về trợ lực cơm, lái bình thường, chỉ hơi nặng tay hơn 1 chút.
 
Hạng D
25/1/11
1.174
270
83
nguyen van qua -q12
Buratino10 nói:
Trợ lực dầu thì cũng cẩn thận nhá pác Tuấn teo, trước đây pác chulun9 cũng mất ăn mất ngủ vì nó đấy.
vụ này là bị sao bác, co liên quan đến vấn đề an toàn không bác?
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
Mình nghĩ tay lái rất quan trọng. Thà hơi nặng chút vẫn yên tâm hơn. "Tôi muốn vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi, nhưng cảm giác thật không an toàn ..." hehehe
 
Hạng D
26/7/08
1.888
279
98
50
NGOCLINH HOTEL
Bác cứ hình dung đang chạy 80km/h, mất trợ lực, tay lái cứng ngắc, thôi em ko dám nghĩ tiếp... chưa kể đồ chế cháo, dầu nhớt chảy tùm lum, phải bảo dưỡng hoài.