MEP Vaccine Hero
22/5/12
9.992
74.406
113
cái bác này lặn mất đâu rồi, các bác lên youtube search cái clip tên là
DC40 Kéo ép gối thở ra làm mềm bụng
DC40-1 Kéo ép gối thở ra làm mềm bụng

em chưa chèn link được

Nhưng em thấy không hít vào chả bít làm sao thở ra

Kính chào các Thầy!
Chúc các thầy sức khỏe dồi dào. Con muốn hỏi các thầy về vấn đề tập bài kéo ép gối thở ra làm mềm bụng hoặc bài nạp khí trung tiêu, tại sao khi tập xong con lại bị đau họng, có phải đó là do khí nóng bốc lên làm họng đau ko ạ, vấn đề đó có ảnh hưởng gì không ah, con có nên tiếp tục tập không ạ.

Tập sai cả hai bài, vì không đo áp huyết trước và sau khi tập để kiểm chứng.
Tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng mục đích làm hạ nhiệt, hạ áp huyết, sau khi tập 100 lần, nếu trán xuất mồ hôi thì thân nhiệt hạ, sẽ hết mụn, cổ họng có nước. Tập đúng theo 3 giai đoạn Kéo Gối Ép vào sát bụng chỉ thổi hết hơi trong bụng ra cho bụng xẹp hết hơi khiến cho bụng mền xuống, rồi lại kéo ép chân kia thổi hơi trong bụng cho xẹp mềm xuống. Như vậy là miệng chỉ có há ra thổi tiếp cho chân này, rồi lại há miệng thổi tiếp chân kia, khi miệng há ra là khí tự động vào, chứ không có thì Hít Vào. Nếu tập có thì Hít Vào là sai, nên cổ họng bị khí hít vào nhanh mạnh thì bị khô, và hít vào làm tăng áp huyết chứ không hạ áp huyết.
Còn bài Nạp Khí Trung Tiêu làm tăng áp huyết tănh nhiệt thì mọc mụn nhiều hơn, nhưng khô cổ họng do không cuốn lưỡi ngậm miệng, mục đích cho cổ họng tiết ra nước miếng.

Em cám ơn Ngoại link dưới đây
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/6/09
3.965
2
36
TP-HCM
Làm giúp btpaul nè! Tập cho đúng nha! không mềm bụng mà đi mềm cái khác thì toi đới!:D
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=LYsdFolNWRM[/tube]
 
Hạng D
27/1/09
1.348
11
38
35
Ngoại dễ xương ghê

thay vì chích chất nhờn, giờ đã có thuốc uống Hyaluronic Acid


vmm1307797760.jpg

http://schiffvitamins.com/ Nỡi xem thông tin về nhà sản xuất tại Mỹ

* 9 trong 10 bác sĩ tại Mỹ rất quan tâm đến công thức Move Free Advanced®**
* 9 trong 10 khách hàng sau khi đã thử Move Free Advanced® đều nói rằng sẽ giới thiệu loại sản phẩm này đến những người khác**
* 7 trong 10 khách hàng nói rằng Move Free Advanced® tốt hơn bất kì sản phẩm chữa trị sự thoái hóa các khớp xương mà họ đã sử dụng trong quá khứ**
sản phẩm được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình sản xuất . web tham khảo ( usp . org )
Thành phần trong Move Free Advanced:
  • Uniflex: Là một bước ngoặt trong việc sử dụng Vitamin P và khoáng chất xi-trin (citrin) để chống lại quá trình ôxy hóa. Sáng kiến này giúp làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương, khiến các khớp xương hoạt động tốt như “thời còn trẻ”. Sở dĩ làm được như vậy vì nó có thể vệ các khớp xương khỏi sự ôxy hóa (ôxy hóa sẽ nhanh chóng dẫn đến “hỏng hóc” sụn và các khớp xương).
  • Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid): Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.
  • Glucosamine: Glucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể. Nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa. Việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát, bôi trơn vào nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách. Bổ sung lượng glucosamine tức là tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Ngoài ra, chất glucosamine còn gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
  • Chondroitin: Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp.
Đối tượng dùng
  • Người thích hợp sử dụng thuốc: những người thái hóa , bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ,bị loãng xương ,chấn thương xương khớp do chơi thể thao vận động mạnh , người già , phòng ngứa các bệnh về xương khớp
Chỉ dẫn:
Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên
Để có kết quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, sau đó có thể sử dụng 2 viên/lần/ngày.
Dùng thuốc trong hoặc sau bữa ăn.
Đối với phụ nữ có thai, cho con bú hay người đang dùng thuốc khác điều trị nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.
Thành phần thuốc :
Glucosamine HCl: 1500mg
Chondroitin: 200mg
Uniflex Propretary Extract: 250mg
Joint Fluid: 3.3mg.
 
Hạng B2
22/5/12
202
0
0
1 vấn đề đặt ra là dãn dây chằng thì có phục hồi được không hay như sợi dây thun ràng đồ lên xe, dãn ra là thôi chịu thua.

em search cũng nhiều, mà chẳng thấy, đi khám chưa bao giờ hỏi mà chẳng bs nào chịu chủ động nói, tức mình hôm đi khám ở Medic, hỏi, được trả lời thế này, nghe cũng sướng lỗ tai:

đại khái dây chằng giống như 1 bó dây có 100 sợi, dãn 10% thì giống như có 10 sợi bị đứt, 90 sợi còn lại bị yếu đi. Chứ không phải 100 sợi dãn ra 10% như 100 sợi dây thun.

10 sợi bị đứt thì giống như mình bị trầy da, tịnh dưỡng tốt thì nó liền sẹo, lành lại, và mức độ lành thì đương nhiên chả thể nào 100%
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
9.992
74.406
113
Khám miễn phí bệnh hô hấp, chấn thương thể thao
SGTT.VN -
Ngoài ra, phân khoa xương khớp của bệnh viện cũng sẽ tổ chức chương trình “Tư vấn về các vấn đề thường gặp trong chấn thương thể thao” vào lúc 8 giờ ngày 24.6 tại giảng đường A, lầu 4, của bệnh viện. 100 bệnh nhân đăng ký sớm nhất sẽ được khám miễn phí bệnh lý này: căng cơ, bong gân, đứt dây chằng, trật khớp, gãy xương... Bệnh nhân có nhu cầu tham gia các chương trình trên, đăng ký tại bộ phận chăm sóc khách hàng, điện thoại: 08.54051010 – 39525353 (trong giờ hành chính)