RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
@Red :Bác ạ,ôm con xe lâu chưa chắc đã là hay,bác ôm hoài một con nên tư tưởng của bác đôi khi cũng chỉ bó hẹp trong con xe đó .Còn tánh em thì từ trước đến giờ bạ con xe nào cũng hay ôm,ít cũng vài tháng,lâu cũng tính đến năm,đôi khi cảm giác về xe cũng kha khá .Em chỉ buồn cười về cách nhận xét của bác thôi,vì thấy bác tô đậm dòng "Em thấy em Epi này thắng sau có vẻ không ăn bằng những dòng khác" nên em nghĩ là bác không đồng ý với điều đó,chứ bác cũng phải công nhận "@ và những con honda italia sử dụng thắng CBS. Cho dù bác bóp thăng sau auto nó sẽ kéo luôn thăng trưoc",thế nên nó thắng tốt hơn con Epi của chúng ta chỗ đấy đấy bác ạ .
Còn nguyên lý gia tốc là đó là sự hiểu biết kém kỏi của em về Vật Lý,nếu bác có cao kiến gì hơn thì bác cho anh em mở mang tầm mắt .
Có những nguyên tắc thuộc về cơ bản,gần như đúng hoàn toàn cho mọi loại xe không kể PKL hay nhỏ bác ạ,ví dụ như Epi bánh sau là 130/80-12 và bánh trước là 100/90-12,bác hiểu chứ
Nghiêm túc tiếp thu ý kiến của bác nên em xuống dòng liền liền,nhưng viết kiểu này thấy giống nấc cục quá

Tình hình là có trao đổi với bác Minh về vụ té xe,túm lại là 2 anh em đều không bị thiệt hại gì đến cơ thể,nhưng có vẻ thiệt hại khá đáng tiếc về xe,thế nên hai bác ấy đang rầu lắm,"người trầy thì có thể tự lành mà xe trầy thì không tự lành được mà lỵ"