Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
43
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: dinh7968

Giờ làm gì còn xe mới hả bác! Suzuki không sản xuất nữa!
Trích đoạn: iovman

các bác ơi please cho mình hỏi thăm BXC của Epi có bán mới không vậy? nếu có thì ở đâu bán xin vui lòng chỉ giúp. Thks

Ai nói không có vậy?ra Thành Hưng hỏi mua vẫn có,giá tầm 2tr
 
Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: dinh7968
Giờ làm gì còn xe mới hả bác! Suzuki không sản xuất nữa!
Không phải là rao vặt, các bác đừng ném đá nhé! Bác nào có em màu xanh và định gả em nó thì hú tui nhé! Nhớ em nó quá, xa mấy năm rồi! Giờ lại thèm! Vui lòng PM. Cảm ơn nhiều! :D

Về nguồn xe thì bác tham khảo Tại đây nhé. Có 1 em xanh tigẻ đang chào đón bác đóa
 
Tập Lái
4/5/08
7
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Chào các pác, em đang tự hỏi dzợ nhà mình thiết kế thì đẹp nhưng nếu bình xăng thiết kế xa đầu nòng thì hay hơn.
EM không biêt nhiệt độ bay hơi của xăng là bao nhiêu, vì khi em chạy thì bình xăng rất nóng và có mùi xăng nữa.
Nếu thiết kế khoa học 1 chút nữa thì mức độ hao xăng của dzợ mình không thua mấy thằng Hòn Đá đâu các pác ah.
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Mexenhungkhongtien

Chào các pác, em đang tự hỏi dzợ nhà mình thiết kế thì đẹp nhưng nếu bình xăng thiết kế xa đầu nòng thì hay hơn.EM không biêt nhiệt độ bay hơi của xăng là bao nhiêu, vì khi em chạy thì bình xăng rất nóng và có mùi xăng nữa.
Nếu thiết kế khoa học 1 chút nữa thì mức độ hao xăng của dzợ mình không thua mấy thằng Hòn Đá đâu các pác ah.

Chào các bác

to: Bác mexenhungkhongtien, từ lúc bác mua xe đến giờ không thấy tăm hơi của bác đâu, bác làm anh em hơi buôn ...:) hê heee

Xe khi chạy bình xăng nóng là chuyện bình thường nhưng còn việc có mùi xăng thì bác nên kiểm tra lại đi ....
Nếu bác chiệu khó để ý thì sẽ thấy dòng xe này được cấu tạo theo một thể kín, nhằm đảm bảo được nhiệt độ cho động cơ vì nó được thiết kế chủ yếu cho thị trường Châu Âu.

Vì bình xăng nằm gấn đầu nòng nên xăng lúc nào cũng nóng (xăng nóng vừa là nhược điểm và cũng là ưu điểm của dòng xe này)
+ Nhược điểm: rò rỉ nhiên liệu vì xăng nóng rất dể bay hơi
+ Ưu điểm: vì xăng nóng nên quá trình đốt nhiên liệu diển ra tốt hơn so với xăng ở nhiệt độ bình thường (vì phản ứng cháy sẽ bao gồm có 3 nguyên nhân: Nhiệt độ + Nhiên Liệu + Không khí ). Đó là nguyên nhân khi máy nóng thì dòng xe này sẽ vọt hơn hẳn so với những dòng xe tay ga cùng loại có dung tích xilanh 150 cm3

[8|]Các bác biết sợi dây điên có vỏ bọc màu xanh dương nói vào một cục gì đó màu đen để làm gì không ?????
1320021f10a.jpg


==> Đó là một bộ phận sửi ấm bình xăng con vào nhưng lúc sáng sớm lạnh lẻo tại châu âu.... Và cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều bác phải bực mình vì sáng sớm em nó không chiệu nổ máy khi em nó đình công.


Còn về vấn đề em nó hao xăng thì các bác biết rồi đấy, không phải do bình xăng nằm gần đầu nòng là chính mà còn nhiều nguyên nhân khác nữa .v.v. :)

Tới nay dòng xe nay đã được hơn 7tuổi, cũng thuộc hàng CHA, CHÚ đối với dòng honda Italia. Nếu so sánh về thiết kế khoa học thì không thể .... .... ... ...[8|]

Chúc các bác vui
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
4/5/08
7
0
0
RE: Xin chao cac anh em EAG

@Pác Red: khi chạy về thì em cảm nhận có mùi xăng và mùi của dạng xăng bị nóng chứ không phải mùi xăng thường.
Sory các pác xe chưa xong giấy tờ nên để nhà trùm mềm chẳng dám đi đâu cả, hơn nữa chủ nhật 2 tuần rồi em bận buổi sáng nên chẳng đi được.
Hy vọng cuối tuần này gặp được các pác đàm đạo tiếp hehehe.
 
Tập Lái
26/6/08
5
0
0
RE: Xin chao cac anh em EAG

Cám ơn Tony huynh đã chỉ giáo tiểu đệ.

Tiểu đệ có 1 chú avení bạc, cũng khá cứng ( tự nhận xét, hổng bít có đúng ko nữa :D ), giờ đang nuôi ý định lên mào đỏ !

Đệ đọc bài của các huynh, chỉ có thể nói 2 từ "bái phục" ! Đệ chắc là xe mấy huynh chiến khỏi nói dzồi, mấy huynh rành quá, dzành đến từng chi tiết! Hy vọng hôm nào có dịp rảnh, các huynh cho đệ theo dzới, mong các huynh chỉ giáo giúp ngu đệ vài chiêu, hihi[8D]
 
Tập Lái
5/5/07
29
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Bác ơi cái đó là cái le gió bằng điện chứ sưởi ấm bình xăng con cái giè, Kính bác
 
Hạng B2
23/3/08
110
4
18
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Red ơi, qua topic Mj đọc bài của tớ, tớ "ngộ " được nhiều điều từ chính xe của tớ với cái "Sưởi ấm" ấy rồi đấy!
 
Tập Lái
26/5/08
10
2
3
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

CHào EAG ! Cho hỏi Có ai có tem Avenis kg ? biết chỗ nào bán cũng dc, kím dùm mình 1 bộ tem nha ! mình mún dán cái tem lại cho đúng với giấy tờ : ), mong ae trong hội giúp đỡ.
 
Tập Lái
26/6/08
5
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Các pác cho em hỏi tí ạ: lăn khoảng bao nhiêu cây thì mình phải thay nhớt 1 lần ? Em nghe nói trong máy có 2 loại nhớt, với 2 công dụng khác nhau ! Em ko biết là khi nào thì mình nên thay mỗi loại nhớt này cho bảo đảm???? :mad:

Đệ muốn đem em Avení nhà đệ đi tổng kiểm tra sức khoẻ mà hỏng biết có nên ko??? Sợ lợn lành ra gặp mấy thằng thợ nó vẽ cho vài chiêu lại thành lợn tai xanh nữa thì khổ :mad: Vì đệ ko rành như các huynh nên ko tự chẩn đoán được bịnh, chỉ khi nào em nó bịnh lộ liễu quá, như kêu ầm ầm hoặc ko thể đi nổi thì đệ mới biết nó bị hư thui, hix :(........

Hổng biết mấy huynh có thường đem ẻm đi bảo trì không ( kiểm tra toàn bộ ) ? Níu có thì chỉ cho đệ dzới, đa tạ đa tạ ![:eek:]