RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
Trích đoạn: Mexenhungkhongtien
Chào các pác, em đang tự hỏi dzợ nhà mình thiết kế thì đẹp nhưng nếu bình xăng thiết kế xa đầu nòng thì hay hơn.EM không biêt nhiệt độ bay hơi của xăng là bao nhiêu, vì khi em chạy thì bình xăng rất nóng và có mùi xăng nữa.
Nếu thiết kế khoa học 1 chút nữa thì mức độ hao xăng của dzợ mình không thua mấy thằng Hòn Đá đâu các pác ah.
Chào các bác
to: Bác mexenhungkhongtien, từ lúc bác mua xe đến giờ không thấy tăm hơi của bác đâu, bác làm anh em hơi buôn ...
hê heee
Xe khi chạy bình xăng nóng là chuyện bình thường nhưng còn việc có mùi xăng thì bác nên kiểm tra lại đi ....
Nếu bác chiệu khó để ý thì sẽ thấy dòng xe này được cấu tạo theo một thể kín, nhằm đảm bảo được nhiệt độ cho động cơ vì nó được thiết kế chủ yếu cho thị trường Châu Âu.
Vì bình xăng nằm gấn đầu nòng nên xăng lúc nào cũng nóng (xăng nóng vừa là nhược điểm và cũng là ưu điểm của dòng xe này)
+
Nhược điểm: rò rỉ nhiên liệu vì xăng nóng rất dể bay hơi
+
Ưu điểm: vì xăng nóng nên quá trình đốt nhiên liệu diển ra tốt hơn so với xăng ở nhiệt độ bình thường (vì phản ứng cháy sẽ bao gồm có 3 nguyên nhân: Nhiệt độ + Nhiên Liệu + Không khí ). Đó là nguyên nhân khi máy nóng thì dòng xe này sẽ vọt hơn hẳn so với những dòng xe tay ga cùng loại có dung tích xilanh 150 cm3
[8|]Các bác biết sợi dây điên có vỏ bọc màu xanh dương nói vào một cục gì đó màu đen để làm gì không ?????
==> Đó là một bộ phận
sửi ấm bình xăng con vào nhưng lúc sáng sớm lạnh lẻo tại châu âu.... Và cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều bác phải bực mình vì sáng sớm em nó không chiệu nổ máy khi em nó đình công.
Còn về vấn đề em nó hao xăng thì các bác biết rồi đấy, không phải do bình xăng nằm gần đầu nòng là chính mà còn nhiều nguyên nhân khác nữa .v.v.
Tới nay dòng xe nay đã được hơn 7tuổi, cũng thuộc hàng CHA, CHÚ đối với dòng honda Italia. Nếu so sánh về thiết kế khoa học thì không thể .... .... ... ...[8|]
Chúc các bác vui