RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
điên đóm dòng xe suzuki hơi bị khó 1 chút , nhưng am hiểu 1 tí thì ok thôi . , trước tiên , dàn ốp tay phải ngon trước đã , dây điện phải zin , chổ nào mục nát thì có thể cut bỏ , thay dây lô củng chẳng ảnh huởng gì , , thứ 2 , dàn sạc phải ngon , sạc epi (aven) sài điện 3 pha , nên có thể sử dụng chunbg với sạc spacy , nếu độ xenon , nên gắn đờ le (,không thôi dể hư ốp tay) , sử dung bình globe 8AH là ngon rồi , lưu ý IC , epi , aven rất bền , nên không ảnh hường nhiều theo năm tháng ,chụp bugi , nên sử dụng loại zin (cái này quan trọng lắm, use loại lô , đang chạy nhiều khi sẽ tự nhiên tắt máy liền) , bugi và lọc gió nên kiểm tra thuờng (khoảng 5000km ,bugi hơi mòn chút , thay cho chắc ăn ,kẻo nằm đường và hao xăng) , lọc nhớt nên thay thường chút (tầm 5000km thay lọc nhớt là ok , cái này có bán mới ah nha ) ,nhớt và nước giải nhiệt nên thay thường , sẻ làm xe mát và ít hao xăng hơn , cạo khói sup1 bắp và vê sinh nồi (tuyệt đối không cho nhớt vào nồi nha, sẽ bị trượt nồi đó) khi xe đi tầm 15000 km là vệ sinh ok rồi , bình xăng con , lâu lâu vệ sinh củng làm xe chạy đở hao xăng lắm (đùn lượt bò bộ phận kích xăng khi tăng tốc nha , không thôi xe sẽ chạy không vọt lắm ,mặc dù xe đở hao xăng hơn chút xíu), .... các a e cẫn thận chút là xe epi là vô đối rồi (theo riêng mình nha)...