Snk
Hạng B2
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Nhiều lúc nó vật mình đến nỗi phát điên lên, chỉ muốn múc một em mới cho rồi, chứ chưa có con xe nào dám giỡn mặt chủ như mấy con này . nhưng mà giờ bỏ ra 4k cho con mới thì quả là phải suy nghĩ lại các bác àh, trừ đam mê ra, kg biết còn đc cái gì hơn nữa .
 
Tập Lái
3/12/06
19
0
3
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

@ ice_kool : mấy bác hội Epi nhà mình thì nhiều bác 'kinh văn nghiệm' Epi lắm rồi, nếu bác còn đam mê thì cứ 'cố gắng' rùi cũng sẽ cưới được vợ hiền, ngon thôi . Cái quan trọng cứ làm gì mình thích, đừng để ý kiến nhèm pha xung quanh thế nào !!! . Epi giờ đi ngoài đường thấy cũng nhiều em còn ngon lắm, bác nói chuyện dễ nghe thì 'lân la' cũng có khi gặp duyên đó.
 
Snk
Hạng B2
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

khà khà, đó là vấn đề đó bác, tôi thì hơi bị duy tâm, lắm lúc thấy đi chung em nó hơi bị may mắn, nên không nỡ bỏ, với lại êm ái không em nào bằng, chứ quả thật ai bị em nó vật mới cảm giác đc cái sướng khi cưỡi em nọ vài lời cùng bác
 
Tập Lái
3/12/06
19
0
3
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

ka ka, may mắn dụ gì bác, có phải là longleg không [8D], Epi đi đầm và ngon lắm các bác ui, em chưa có Epi như đi thử phê con dê luôn
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

@Snk: vụ điện đóm em Avenis nhà bác sao rồi ? Em nó còn quậy bác nữa không ! Điện đóm con này có gì là ghê gớm, chủ yếu là có tìm đúng thợ thầy để trị, và có tí kiến thức vững thì em nó thì làm sao mà bị giật cục được....
Ai dèm pha thì xem lại chứ em thấy nó tốt như các em khác, và có phần còn sướng hơn nữa...:)

Em thì cứ các thứ này mà xơi....
+ Sạc zin theo xe theo em là yếu, nên mua sạc Nhật, 420~450k một cái (hàng xịn là 8 dây đi chéo đều nhau, có số 10 in nổi trên sạc), mạnh và bền cực kỳ...
+ Bình theo xe (màu đen) lởm lắm, dùng bình Globe màu cam là yên tâm nhất ....giữ điện cực tốt...(thợ có vẽ vời bình SH, Dylan gì thì bác bỏ qua tai nhé)
+ Xe cũ thì tháo dàn nhựa kiểm tra lại dây nhợ, chổ nào không kín, hoặc rối, thì đi dây lại, quấn băng keo kỹ....
+ Nên dùng các loại bóng theo đúng công suất, tránh độ đèn, chế lung tung, hoặc có thì xem tay nghề của thợ....
+ Tránh lội nước, rửa xe xịt trưc tiếp vào những nơi nhạy cảm ...
+ Khi bắt ốc-vít tránh tình trạng vô tình bắt ốc-vít lên dây điện....gây ra tình trạng dây tiếp xúc vớ khung xe, tăng điện trở làm ảnh hưởng đến dòng điện nạp cho xe (cụ thể là cháy sạc trước), điện cà giựt. [:-].

em chỉ có bấy nhiêu thôi...."kinh" xong thì đố còn em nào nhõng nhẽo được ...
 
Hạng B2
1/1/08
115
15
18
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

điên đóm dòng xe suzuki hơi bị khó 1 chút , nhưng am hiểu 1 tí thì ok thôi . , trước tiên , dàn ốp tay phải ngon trước đã , dây điện phải zin , chổ nào mục nát thì có thể cut bỏ , thay dây lô củng chẳng ảnh huởng gì , , thứ 2 , dàn sạc phải ngon , sạc epi (aven) sài điện 3 pha , nên có thể sử dụng chunbg với sạc spacy , nếu độ xenon , nên gắn đờ le (,không thôi dể hư ốp tay) , sử dung bình globe 8AH là ngon rồi , lưu ý IC , epi , aven rất bền , nên không ảnh hường nhiều theo năm tháng ,chụp bugi , nên sử dụng loại zin (cái này quan trọng lắm, use loại lô , đang chạy nhiều khi sẽ tự nhiên tắt máy liền) , bugi và lọc gió nên kiểm tra thuờng (khoảng 5000km ,bugi hơi mòn chút , thay cho chắc ăn ,kẻo nằm đường và hao xăng) , lọc nhớt nên thay thường chút (tầm 5000km thay lọc nhớt là ok , cái này có bán mới ah nha ) ,nhớt và nước giải nhiệt nên thay thường , sẻ làm xe mát và ít hao xăng hơn , cạo khói sup1 bắp và vê sinh nồi (tuyệt đối không cho nhớt vào nồi nha, sẽ bị trượt nồi đó) khi xe đi tầm 15000 km là vệ sinh ok rồi , bình xăng con , lâu lâu vệ sinh củng làm xe chạy đở hao xăng lắm (đùn lượt bò bộ phận kích xăng khi tăng tốc nha , không thôi xe sẽ chạy không vọt lắm ,mặc dù xe đở hao xăng hơn chút xíu), .... các a e cẫn thận chút là xe epi là vô đối rồi (theo riêng mình nha)...
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
43
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

hổng ai tư vấn dùm em vụ kiếng zin hả ta,đang định tháo xenon,xuống kiếng zin nhìn cho lành :D:D
 
Tập Lái
25/11/07
9
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Để kính gin nhìn vẫn ngon lành nhất . Mấy con epi mà dùng kính gin là quá ngầu.
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: symbyan
hổng ai tư vấn dùm em vụ kiếng zin hả ta,đang định tháo xenon,xuống kiếng zin nhìn cho lành :D:D

Bác Red Epi tính giới thiệu em bộ Xenon "mẹ bồng con", nghe Bác nói bữa trc bị mấy anh vịn...giờ chắc phải suy nghĩ lại...kêk.

Còn vụ kiếng jin thì phải chịu khó tìm thui...bác ra Ký Con hỏi thử xem sao?
 
Hạng B1
27/8/05
79
5
6
Sài Gòn
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

(đùn lượt bò bộ phận kích xăng khi tăng tốc nha , không thôi xe sẽ chạy không vọt lắm ,mặc dù xe đở hao xăng hơn chút xíu), .... các a e cẫn thận chút là xe epi là vô đối rồi (theo riêng mình nha)...

Bác có thể tả cái bộ phận kích xăng nó nằm ở đâu trong cai BXC ko vậy?