Em nghĩ chắc bà đỡ cho hoặc chưa tới số thôi chứ có thắt dây hoặc túi khí gì đi nữa mà dộng thẳng mặt nát bét, máy móc dồn tuốt vô ca bin vầy mà chỉ "bị thương nhẹ ở chân" là quá phước!Đang phân vân giống bác. Có lẽ ở trước thắt dây và có túi khí nên đỡ bớt. Còn ở sau thì chắc bay tự do... tội quá.
xe cấp cứu nát bét mà xe tải không bị gì ,chắc túi khí cứu sống tài xế và bác sỹ...rip
Nhìn hình đầu tưởng nhẹ, scroll chuột xuống nhìn hết hồn lun. Thèng xe tải đuôi nó chả hư bao nhiêu, mà chiếc xe cứu thg nhìn thảm v kà.
Thật là tội nghiệp...âu là cái số 2 vợ chồng lại cùng nhau sang thế giới bên kia, anh trai cũng đi theo...
Chia buồn & mong gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau này ! RIP !!!
Chia buồn & mong gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau này ! RIP !!!
hình như là Hyundai thì phảiTông vậy mà tài xế không chết là xe quá ngon rồi. Xe hiệu gì vậy mấy bác. RIP người xấu số
Dòng này máy dài chứ ko có sát như Toyota Haice nên cục máy cũng ăn bớt 1 phần lực
Thật, không thể tin nổi! Ngồi khoang sau mà bị chết. Ngồi khoang lái mà không hề gì. Các bác cho cao kiến.
Từ xa là bao nhiêu M hả bác chủ. 2-3 m cũng là xa
* E đi trên đường gặp nhiều xe hư nhưng để cảnh bao quá gần, hầu như không quá 10m, khoảng cách an toàn trên cap tốc là 100 m nhé các bác, các bác thử thắng xe của minh2 từ lúc thắng hết cỡ đến lúc dùng lại là bao nhiêu M, vớ tốc độ 100Km/h thì khoàng cách đặt cảnh báo dưới 50m thì chỉ có toi không kịp
* E đi trên đường gặp nhiều xe hư nhưng để cảnh bao quá gần, hầu như không quá 10m, khoảng cách an toàn trên cap tốc là 100 m nhé các bác, các bác thử thắng xe của minh2 từ lúc thắng hết cỡ đến lúc dùng lại là bao nhiêu M, vớ tốc độ 100Km/h thì khoàng cách đặt cảnh báo dưới 50m thì chỉ có toi không kịp