Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Đang phân vân giống bác. Có lẽ ở trước thắt dây và có túi khí nên đỡ bớt. Còn ở sau thì chắc bay tự do... tội quá.
Em nghĩ chắc bà đỡ cho hoặc chưa tới số thôi chứ có thắt dây hoặc túi khí gì đi nữa mà dộng thẳng mặt nát bét, máy móc dồn tuốt vô ca bin vầy mà chỉ "bị thương nhẹ ở chân" là quá phước!
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
3/1/12
1.548
7.130
113
tp.hcm
xe cấp cứu nát bét mà xe tải không bị gì ,chắc túi khí cứu sống tài xế và bác sỹ...rip
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
2/12/14
260
494
93
34
Tông vậy mà tài xế không chết là xe quá ngon rồi. Xe hiệu gì vậy mấy bác. RIP người xấu số
 
Hạng B2
15/2/10
448
290
63
Tông vậy mà tài xế không chết là xe quá ngon rồi. Xe hiệu gì vậy mấy bác. RIP người xấu số
hình như là Hyundai thì phải

Dòng này máy dài chứ ko có sát như Toyota Haice nên cục máy cũng ăn bớt 1 phần lực
 
  • Like
Reactions: minhtriquan
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Lái xe, BS sống ko lạ.
Lạ ở đây: Cao tốc này ko có ban quản lý? Chiếc cont này hỏng nằm đó bao lâu?
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Thật, không thể tin nổi! Ngồi khoang sau mà bị chết. Ngồi khoang lái mà không hề gì. Các bác cho cao kiến.
 
Hạng C
3/3/12
525
369
63
Quận 2, tp. HCM
Từ xa là bao nhiêu M hả bác chủ. 2-3 m cũng là xa
* E đi trên đường gặp nhiều xe hư nhưng để cảnh bao quá gần, hầu như không quá 10m, khoảng cách an toàn trên cap tốc là 100 m nhé các bác, các bác thử thắng xe của minh2 từ lúc thắng hết cỡ đến lúc dùng lại là bao nhiêu M, vớ tốc độ 100Km/h thì khoàng cách đặt cảnh báo dưới 50m thì chỉ có toi không kịp
 
  • Like
Reactions: bl3399