4 bánh sai khi không nhường đường cho người vào giao lộ trước, chị kia cũng sai vì vào giao lộ không quan sát. Chị kia thậm chí không thèm nhìn phía phải có xe hay không.NHường xe bên phải khi vào giao lộ cùng lúc. Trong khi:
1/ Xe máy vào giao lộ trước, trước cả Inova đối diện. Vì vây khi va chạm xe máy đã vào phần đường đi thẳng.
2/ Tốc độ xe máy không nhanh có phần nói là chậm nữa. Chỉ có xe camera vào với tốc độ theo mình là nhanh.
Từ khi nào người đi đúng trở thành sai chỉ vì người khác không thấy?
- Tags
- điểm mù
Bác chủ có nói mình đúng đâu sao các bác cứ xoắn chuyện đúng sai, bác chủ nói đây là điểm mù, chia sẻ một kinh nghiệm khi đi đường, chị kia có đúng đi nữa thì đó cũng là một quyết định ẩu, rất ẩu, vì khi va chạm rồi thì không có tiền nào bù đắp được tổn thương cho bản thân và em bé.
Tình huống này theo e bác chủ phải nhanh chóng tới xem đứa bé có sao khg, bà mẹ trẻ hơi hoảng nên có thể kg quan sát tốt tình trạng e bé. Xem clip thấy bác chủ hơi hửng hờ với bé.Anh chủ nên ghé nhà chị ấy xem cháu bé thế nào nhé. Lúc chị ấy bị anh húc ngã xuống, em thấy chị ấy bị văng ra, rồi quay lại vội vàng bế cháu lên, em thấy xót xa quá...
Không biết bọn quan chức có thấy được cảnh người dân bị thế này không?
Nếu bác thấy chị kia không đi ẩu, thì về đưa clip cho vợ bác đi như vậy nhé.Không biết đúng sai mà phán người khác đi ẩu?
//Vào giao lộ không quan sát, luật là phải nhường đường cho xe từ bên phải, chị ấy cũng không thèm nhìn, cứ thế phăm phăm chạy vào giao lộ trước mà bảo không ẩu, em cũng quỳ.
Đưa số đt cho yên tâm bác, cháu nhỏ có sao thì mình sẽ có tí trách nhiệm ạBác chủ cao hơn chị chủ xe mô tô, kaka. Thấy đưa tờ giấy có số đt hay gì nhẻ, hehe.

Trước khi đến ngã tư, ngã ba tài xế luôn phải nghiêng qua trái tí xíu để quan sát. Theo ý kiến cá nhân em thấy bác chủ hơi thiếu tập trung trong vụ này ko biết có phải lo săn Pokemon ko ?

Em đi đường trường chỉnh ghế ngã, đi thành phố chỉnh lưng ghế đứng cho dễ quan sát dù rằng hay mỏi lưng .E phải đăng nhập để like cho bác !
Trước thằng bạn mình chạy xe mình nó cũng kêu cột chữ A to, điểm mù lớn . Mình mới bảo nó chỉnh ghế lái cao hơn tý , lưng ghế dựng thẳng chút là ok . Sau đó ko thấy nó phàn nàn .
Bởi vậy mới biết tư thế lái nó ảnh hưởng đến tầm nhìn ntn
E thấy hầu như xe máy rẻ trái kiểu này không ai thèm xem phía phải cả...mà Oto thì đúng là điểm mù này rất nguy hiểm...các Bác cẩn thận rút kn....vì VH giao thông việt là xe nhỏ xem xe lớn như Cục gòn...vì cứ xe lớn là phải chịu mọi trách nhiệm mặc dù về luật mình đúng hoàn toàn....bla..bla....Chán.
Dạ em mua 5tr và thêm 3tr mướn xe tập thêm 10 năm trước ạ. Còn bác mua nhiêu? À mà nghĩ ai cũng giống mình thì chắc khỏi cần hỏi nhĩBác " mua bằng " bao nhiêu mà rẻ vậy ???![]()
Bác chủ cứ ngó xe mình miết, ko biết xe mượn hay sao bác ?
Hôm trước em quẹo phải, lo canh bên trái mà táng đầu xe vô chiếc 2 bánh bên phải. Em xuống xe nhận lỗi liền luôn và may anh chàng bự con kia hiền bảo em đi đi sau khi em ấy nói: "em quẹo phải có xi nhan đàng hoàng". Em sai nên liên tục nhận lỗi. Chỉ liếc qua chỗ đụng có 1 lần rồi lên xe đi tiếp. Những lúc va chạm như vầy, xe chả là cái gì so với sự an nguy của người trong cuộc. Về coi lại cam thì thấy táng rất mạnh...![]()
e đồng ý với bác, lúc xảy ra va chạm, tính mạng con người là trên hết, chiếc xe có là j...
tiền bạc có mua đc đâu.
có lẽ bởi vậy mà 1 bộ phận ko nhỏ 2b gét 4b.. nói 4b đi láo còn chảnh chóa này nọ..
em thấy cũng đúng. xảy ra va chạm, cứ đi xuống coi trầy chỗ này bể chỗ kia mà cự v cãi nhau a sai tui đúng....
Em ngán cái điểm mù chữ A này lúc cua quanh quanh quẹo quẹo trên bờ kè kinh Nhiêu Lộc, cứ phải nhướng nhướng dòm xe ngược chiều.
mình nhướng lên mà thằng đối diện nó éo có nhướng .... cũng teo chym bác ơi.
mấy lần e đi bờ kè, đường cong vạch liền. xe đậu tè le xe ngược chiều đi lấn wa luôn... wa' nản