Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
Có rất nhiều hiệu xe ở thị trường mỹ và các nước khác, có cái bánh sơ cua là cái bánh nhỏ xíu với cái mâm sắt đen thùi không riêng gì Camry nhé bác.
Vì tiết kiệm chi phí/tiết kiệm không gian. Và thật sự không cần thiết khi dùng lốp Runflat
Có rất nhiều hiệu xe ở thị trường mỹ và các nước khác, có cái bánh sơ cua là cái bánh nhỏ xíu với cái mâm sắt đen thùi không riêng gì Camry nhé bác.
Vì tiết kiệm chi phí/tiết kiệm không gian. Và thật sự không cần thiết khi dùng lốp Runflat
Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
xe cũ cam v6 của em khi mua là có bánh sơ cua y chang bốn bánh kia, mâm đúc chính hiệu luôn, vì vậy khi lấy em LE này hôm bị ''dẵm đinh'' lấy ra thay ngạc nhiên hết sức...hỏi ra mới biết xe nhập nào cũng vậy!?
tuanle nói:xe nào bây giờ cũng thế bác ạ, kể cả xe trong nước, trước sau gì bác cũng phải sửa cái bánh hỏng (vá lốp...) để lắp vào chạy cho đồng bộ (độ mòn lốp của 3 bánh còn lại và sơ cua là khác nhau)
xe cũ cam v6 của em khi mua là có bánh sơ cua y chang bốn bánh kia, mâm đúc chính hiệu luôn, vì vậy khi lấy em LE này hôm bị ''dẵm đinh'' lấy ra thay ngạc nhiên hết sức...hỏi ra mới biết xe nhập nào cũng vậy!?
Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
Chuyện này em cũng có nói lâu rồi , chắc các bác khg nhớ . Đây cũng là 1 trong những lý do vì sao em khg chọn cam NK.
Cái này phần lớn là do thói quen sử dụng . Ở Mỹ người ta để bánh secua chỉ để chạy tạm và buộc bác phải sửa chữa cái bánh chính mà chạy . Ở châu Á thì xe hơi là cái vẫn được coi là cái gì đó rất quís tộc nên 5 bánh như nhau . Ở camLD , các mâm này đều có đóng chử nổi JWL , đúng chuẩn Nhật bổn , khg phải đồ rẻ tiền đâu .
Tuy nhiên ở Mỹ việc phân cấp cao thấp các dòng xe thể hiện rất rõ (chứ khg phải như VN mình riết rồi con nào nội thất cũng ốp nhựa , bọc da dỏm ráo trọi ). Ở chiếc Lexus LS thì 5 bánh cũng y chang nhau .
(hình của @tieunhan)
Chuyện này em cũng có nói lâu rồi , chắc các bác khg nhớ . Đây cũng là 1 trong những lý do vì sao em khg chọn cam NK.
Cái này phần lớn là do thói quen sử dụng . Ở Mỹ người ta để bánh secua chỉ để chạy tạm và buộc bác phải sửa chữa cái bánh chính mà chạy . Ở châu Á thì xe hơi là cái vẫn được coi là cái gì đó rất quís tộc nên 5 bánh như nhau . Ở camLD , các mâm này đều có đóng chử nổi JWL , đúng chuẩn Nhật bổn , khg phải đồ rẻ tiền đâu .
Tuy nhiên ở Mỹ việc phân cấp cao thấp các dòng xe thể hiện rất rõ (chứ khg phải như VN mình riết rồi con nào nội thất cũng ốp nhựa , bọc da dỏm ráo trọi ). Ở chiếc Lexus LS thì 5 bánh cũng y chang nhau .
(hình của @tieunhan)
Last edited by a moderator:
Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
Vậy bác Cọp rửa xe đi chứ
Vậy bác Cọp rửa xe đi chứ
Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
thằng bạn em mua con camry o TX nhằm lúc sale off chiếc cuối cùng ở showroom, giá có 20K mà bánh secour y chang như 4 bánh kia.
thằng bạn em mua con camry o TX nhằm lúc sale off chiếc cuối cùng ở showroom, giá có 20K mà bánh secour y chang như 4 bánh kia.
Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
cái này không nói lên được điều gì đâu các bác ạ. Việc bánh sơ cua thì chỉ để chạy tạm nên cũng không nên quan tâm làm gì.
cái này không nói lên được điều gì đâu các bác ạ. Việc bánh sơ cua thì chỉ để chạy tạm nên cũng không nên quan tâm làm gì.