ý bác chủ low là lạnh nhấtlydung nói:Em thấy mức thấp hay cao chả tiết kiệm được bao nhiêu đâu, quan trọng là người ngồi xe thấy nhiệt độ thoải mái là được, thông thường khi nhiệt độ ngoài trời mát thì low chấp nhận được, nhưng nếu giữa trưa nóng, xe đủ người ngồi thì low chắc không chịu được rồi phải 1, 2 hoặc 3 thui.
đi trời mưa hay mới mưa xong kk ẩm thì nhấn ONyoboto nói:mà sẵn đây cho hỏi luôn, cái chế độ xông kính lái sử dụng ntn ạ
Theo em thì vẫn để cách chỉnh như trên khi muốn giảm lạnh mà ko muốn mở nóng -> hao xăng thì ta đóng bớt các lổ quạt hơi lạnh ra lại như vậy thì vừa bớt lạnh vừa đỡ hao xăng. 
Neversad nói:Nhut_Le nói:Neversad nói:Trời ơi, thì tăng nhiệt độ lên.Nhut_Le nói:Vậy em hỏi ngu tí, để low giá min, đi đêm rất lạnh, vậy phải làm sao ta.tcrazy nói:Để low chỉnh gió cho nó khỏe, có để ý ko thấy hao xăng hơn!
Hjx, tăng lên thì hết tiết kiệm, trời ạ ha haNhut_Le nói:Neversad nói:Trời ơi, thì tăng nhiệt độ lên.Nhut_Le nói:Vậy em hỏi ngu tí, để low giá min, đi đêm rất lạnh, vậy phải làm sao ta.tcrazy nói:Để low chỉnh gió cho nó khỏe, có để ý ko thấy hao xăng hơn!
Hjx, tăng lên thì hết tiết kiệm, trời ạ ha ha
Đỡ được 1 lít xăng có đủ tiền đi khám bác sỹ không? Chết thật phải đi học thêm khóa kinh tế cơ bản đi bác.
Last edited by a moderator:
Vụ này hồi em mới mua xe, chú bán xe cho em cũng nói là để LOW chạy sẽ tiết kiệm xăng hơn. Còn có tiết kiệm hay không thì em.....không để ý lắm 
Grandis em toàn để 26-27 độ + mức gió thấp nhất mà đã quá lạnh rồi, em thấy mức này khi chạy đã nghe tiếng rơ-le ngắt đóng nhiều lần rồi còn có lần em thử để 20 thì chẳng nghe tiếng rơ-le ngắt nữa mà trong xe như cái tủ lạnh
Hao xăng thì em chưa cảm nhận được vì đường trường cứ 8.5-9 lít mà múc nên cũng thấy thoải mái
Hao xăng thì em chưa cảm nhận được vì đường trường cứ 8.5-9 lít mà múc nên cũng thấy thoải mái
Mở kiểu taxi có thấy lạnh gì đâu: mát mát thôi. Muốn lạnh mà không mở gió lớn thì mới hao xăng, cái này chạy buổi trưa nắng nóng là biết.
dawmgoodman ® nói:Xe em lạnh quá, lúc nào cũng phải mức nhiệt xanh nhỏ nhất, gió nhỏ nhất, có khi phải hơi sang đỏ nữa. Vậy giờ sao điều chỉnh?
Bác Đâm Guốc kiểm tra đường nước nóng từ động cơ vào xem sao??? Có khi nó bị bịt mịa mất rồi – Nên không kiểm soát được nhiệt độ nữa??? (Lúc nào cũng lạnh cóng)
