Do môi trường văn hóa đặc trưng và khôn lỏi, dẫn tới mất dạy và vô ý thức.
Ở ngoải toàn quan to, quan vừa hàm bộ trưởng, thứ trưởng, vụ trưởng, cục trưởng,...quan bé thì cũng giám đốc, trưởng phòng,...Rồi con cháu các cụ, các quan,...xxx ngoải ko làm ăn gì được nên thả nổi trôi sông lènh bềnh như shit.
ai cũng có công với cách mạng muh. các a phải thông cảm....mấy bác đó đã đổ bao nhiêu xương máu để cướp miền Nam lại...
bỏ chữ LẠI đi nha!
Câu này chả mang ý nghĩa gì, Không vội thì chậm các Thánh Sống ngoài ấy với nhau mắc gì tới e đâu mà ra khẩu hiệuHà nội không vội được đâu
Em ở HN nhiều khi cũng đến chán với các tài từ 2b 3b đến 4b.
Càng phố cổ vượt đèn đỏ càng nhiều. Xe đẹp 2b không bao h đội mũ.
Làn thì thôi rồi khỏi phải nói. Chả thằng nào sợ thằng nào. xx thì chỉ chực ăn bẩn.
Tóm lại là phải thay đổi từ thượng tầng.
Càng phố cổ vượt đèn đỏ càng nhiều. Xe đẹp 2b không bao h đội mũ.
Làn thì thôi rồi khỏi phải nói. Chả thằng nào sợ thằng nào. xx thì chỉ chực ăn bẩn.
Tóm lại là phải thay đổi từ thượng tầng.
Theo mình, việc có thể làm ngay được là thực hiện phân làn ô tô, hỗn hợp, xe máy, tùy độ rộng của đường (như các tuyến phố Lê Duẩn, Võ Thị Sáu, NKKN... ở TPHCM). Rất dễ để làm, không tốn kém, đồng thời các bác tài 4B muốn tuân thủ cũng dễ. Tránh việc ô tô dàn hàng ngang hết cả đường.
Hồi trước HN làm thí điểm ngu ở đường Bà Triệu, Phố Huế...dùng dải phân cách cứng, tốn bao nhiêu tiền, e nhớ là 30 tỷ cho mấy con đường ở nội đô, gây ra tai nạn cho bao nhiêu người, vì đang đi tự nhiên có dải phân cách lù lù giữa đường. Đâu cần làm vậy, cứ kẻ vạch 411, 412 cho rõ ràng, hướng dẫn 1 thời gian, sau đó phạt nếu vi phạm.
Hồi trước HN làm thí điểm ngu ở đường Bà Triệu, Phố Huế...dùng dải phân cách cứng, tốn bao nhiêu tiền, e nhớ là 30 tỷ cho mấy con đường ở nội đô, gây ra tai nạn cho bao nhiêu người, vì đang đi tự nhiên có dải phân cách lù lù giữa đường. Đâu cần làm vậy, cứ kẻ vạch 411, 412 cho rõ ràng, hướng dẫn 1 thời gian, sau đó phạt nếu vi phạm.