Hạng D
24/8/07
1.660
2.695
113
Nội thất xấu nhất trong đám , xấu ngang ngửa Outlander . Cảm giác lái khá ổn nhưng cách âm ko có gì nổi trội . Subaru thì phải từ Outback trở lên mới ok , có thể oánh sấp ngửa GLC , Forester bỏ đi bản tăng áp là cải lùi rồi nhưng dù sao đây cũng là 1 chiếc xe rất chất lượng , tiếc là 1 nửa đất nước VN là các chị em phụ nữ ko biết nó là ai , còn nhầm với cả xe Tàu nên chắc khó mà có thị phần ổn hơn dc ...
nội thấy xấu hơn cả outlander mới đúng hihi
 
Hạng D
24/2/20
4.426
7.295
113
37
Em chỉ dám ý kiến thế này : về công nghệ an toàn thì tất cả đã xêm xêm nhau (i-activesense. honda sensing, toyta sense...), subaru hệ thống đại lí ít , phụ tùng đắt (gần như ko thể sửa ở gara ngoài), ko hiểu bác nói nội thất hãng nào sang mà nhanh hỏng chứ nội thất subaru chắc cũng cổ lỗ sĩ giống mitshu, dân mua xe cỏ thì cái cảm giác lái nó vẫn chỉ là thứ yếu (có tiền người ta sẽ mua BMW), ngoại thất ko hợp lòng số đông, thương hiệu yếu.
 
Hạng D
29/3/17
1.396
10.812
113
Em đang tìm hiểu xe CUV (5 chỗ, hoặc 5+2) mua dùng cho gia đình. Loanh quanh phân khúc 700-1000 triệu VND, thì có những em sau:
  1. CRV
  2. CX-5
  3. Tucson
  4. Outlander
  5. Cross
  6. Forester
Trong đó, từ [1-5] nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn tán cũng cộng đồng. Tình trạng bia kèm lạc thường xuyên xảy ra.
Em cảm thấy bối rối là tại sao Forester lại bị ghẻ lạnh?
Trong cùng tầm giá, Forester vượt trội hơn tất cả các mẫu từ [1-5] về các khía cạnh:
  • Tính năng an toàn (cả thụ động lẫn chủ động).
  • Đặc biệt là Forester dẫn động toàn thời gian 4 bánh, đảm bảo sự ổn định trong điều kiện trơn trượt.
  • Hệ thống treo cũng vượt trội về mức độ êm ái và đầm chắc.
  • Chất liệu nội thất thì sang trọng và bền bỉ, không như những ứng viên còn lại (sang thì không bền và ngược lại).
  • Độ rộng rãi cũng hơn hẳn, cả khoảng để chân và chiều cao trần.
  • Khẳng sáng gầm xe cũng tốt nhất (218mm), cao hơn cả một vài mẫu SUV truyền thống (~200mm). Những mẫu CUV từ [1-5] thì chỉ từ 170mm đổ lại.
Nhờ các bác khai sáng giúp em lại tại sao chúng ta lại phải xếp hàng, mua bia kèm lạc để được mua những mẫu xe kia. Thậm chí em nghe nói có vài dealer dù được năn nỉ cũng không thèm báo giá bán xe cho khách, thế mà khách vẫn kiên nhẫn chờ. Tại sao không mua Subaru?
Đầu tư cả tỷ đồng rồi thì nên nghe con tim hay nghe lý trí?
Cá xấu...
 
  • Like
Reactions: Oldcar_Nam
Tập Lái
4/6/20
46
44
18
mình cũng thích Subaru, động cơ boxing ngon lành có thể với tới được. Nhưng tiếc là Subaru toàn dùng hộp số CVT nên thôi chia tay vậy
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Oldcar_Nam
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Ngoại hình chậm chuyển đổi một phần, động cơ bỏ turbo nên cũng yếu hơn các đối thủ khác, nội thất cũng tương đối và chưa có gì vượt trội,... một phần marketing cũng tầm tầm...!
 
  • Like
Reactions: Oldcar_Nam
Hạng D
13/4/16
1.043
2.732
128
36
Quá nhiều yếu tố để khách hàng quay lưng:
+ Ngoại hình không ưa mắt, bị anh em chê già, bị chị em chê xấu
+ Máy yếu so với các xe khác cùng phân khúc (2.0 hãng khác phải cỡ 170hp mà ông này có 156hp), cộng thêm hộp số CVT nên đi khá chán, vượt xe khác chậm.
+ Giá bán cao nhất phân khúc
+ Ít showroom, ít người dùng,
+ Phụ tùng và bảo dưỡng khá cao
+ Bán lại mất giá
+ Ưu điểm máy ngang, dẫn động 4 bánh thì 99% là ko có tác dụng mấy khi đi trong phố

Các hãng khác bán ầm ầm đến mức ko có xe để bán
Còn ông này ế quá phải giảm giá tụt quần mà xem ra không khả quan là bao :confused:
 
Hạng D
8/2/17
1.106
1.702
113
36
Yếu tố sau bán hàng quan trọng lắm: xe nhập khẩu nên phụ tùng đắt, chờ lâu, showroom ít, dẫn đến bán mất giá => kén người mua.