Giao Thông
22/3/19
1.039
2.459
131
34
Nam tài xế lái xe cứu hộ trình báo bản thân bị lừa lấy mất một chiếc xe VinFast biển số 62A khi đang lái xe chở ô tô đi cứu hộ trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

ô tô hiệu Vinfast mà tài xế xe cứu hộ bị lừa đảo

Chiếc xe VinFast được trình báo bị lừa đảo chiếm đoạt

Được biết chiều ngày 17/1/2022 anh N. (ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đi ôtô mang biển số 62A - 217.31 (xe anh N. thuê) đến tỉnh Tiền Giang thì xe bị hỏng. Anh liên hệ xe cứu hộ của Công ty cứu hộ giao thông 118 TG (do anh Th. ngụ tỉnh Tiền Giang làm tài xế) mang xe về garage ở tỉnh Tiền Giang để sửa chữa. Tuy nhiên, do garage không nhận nên anh N. yêu cầu đưa xe về tỉnh Đồng Nai.

Khi anh Th. lái xe cứu hộ chở ôtô trên về đến đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương (thuộc huyện Bình Chánh), có một số người hiện chưa rõ lai lịch đi trên một ô tô đến và nói là bạn của anh N. đến lấy xe tự lái về. Sau đó anh Th. giao xe cho nhóm người này.

Tài xế xe cứu hộ bị lừa lấy mất xe VinFast khi đang chở xe đi cứu hộ trên cao tốc


Đến tối cùng ngày, khi anh N. gọi điện hỏi tình hình chiếc xe thì anh Th. mới biết bản thân bị lừa và trình báo cơ quan công an thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh).

Theo ông Nguyễn Văn Bé Năm - giám đốc Công ty cứu hộ giao thông 118 TG - cho biết tài xế Do tài xế Th. tin tưởng giao xe vì người lấy xe biết tên của người thuê xe cứu hộ, biết địa chỉ giao xe và có chìa khóa xe nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên

Các bác có suy nghĩ gì về trường hợp lừa đảo này?