Thảo Luận Chung Tan mộng giấc mơ ô tô

PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
=> tình ca bất diệt: quản lý ko dc thì cấm.....luôn là thế mà
p/s : cho e hỏi cái,bi jờ nếu thu phí , tăng thêm phí mà vẫn kẹt xe thì mình có dc kiện,bồi thường gì ko?
 
WD confirmed
Hạng B2
17/9/08
495
1.552
113
Khổ thiệt, mà xe biển số tp, nhưng chỉ chạy ở tỉnh thì có phải đóng phí hok mí bác:( Quản lý mí cái này sao đây?
 
Hạng D
14/9/05
2.654
138
63
MORRISON EXPRESS VN
Ôi ! 1000 vnd/ 1lít xăng bây giờ lại muốn tận thu thêm, hic, giờ ra đường là thấy cái bóp cứ teo tóp lại, phí ơi là phí
 
Hạng B2
2/10/07
196
24
18
Em ko phải dân SG nhưng em thấy hẹp cho các bác dân SG quá, tại sao chỉ ở Tp. HCM mà ko áp dụng tại HN, các tỉnh thành khác,...
Thử suy nghĩ thêm, nếu người dân đã có khả năng mua ô tô cả trăm triệu thì thêm vào 18 triệu nữa cũng chả là cái vấn đề gì, không nhẽ chỉ vì phí đăng ký biển số tăng gấp 10 lần mà không dám mua ô tô để phục vụ mục đích cá nhân. Đây là ý kiến cá nhân của em.
 
Hạng D
26/7/07
3.866
6
38
HCM
em về quê đăng kí, vừa số đẹp vừa đỡ phí.
Nói thì nói thế chứ em thấy anh nn làm chán quá đi thôi. HCM còn đỡ, chứ về các tỉnh khác, kể cả HN, bộ máy chính quyền còn kinh khủng hơn, em về SG sống tuy hơi khó khăn hơn nhưng ít ra thấy người dân dc tôn trọng và hưởng chihs sách tốt hơn quê em,.
 
Hạng C
16/8/09
939
75
28
Sài thành quoa lệ
thu phí cũng không ích j.ngta đa mua xe roai ko lẽ vì sợ thu phí mà đem cất hay đốt như mấy bác ở hà nội sao.
rồi cũng sẽ gồng mình lên đóng phí để sử dụng.kẹt xe cũng sẽ tiếp tục.tăng phí cũng sẽ tiếp tục.
lông dzịt quá điiiiii
bash.gif
 
Hạng B2
6/2/08
178
478
63
Các bác thông cảm, XXX nhà ta hết tài nguyên để bán rồi, đang thiếu tiền nên tận thu thôi.
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
kẹt thì nhà nước đau đầu , không biết phải làm như thế nào , nên phải thu phí cho dù có kẹt xe đi nửa nhưng hết nhức đầu vì đã có phí roài
 
Hạng F
5/8/09
5.919
79
68
HCM
Cái vấn đề nằm ở chỗ là :
1. Đúng như các bác nói, người ta đã có tiền mua xe thì tiếc gì thêm 20 triệu để đóng phí. Nhưng cơ sở hạ tầng giao thông có cải thiện không? Có giảm bớt ổ gà, ổ voi, ngập nước, lo cot hay không? Như bên Sing người ta cũng phải đóng phí lưu hành, thuế đường bộ,... nhưng đường sá của người ta thế nào? Tp-HCM có được vậy chưa mà đòi thu phí người dân.
2. Cái khoản tiền khổng lồ đó sẽ vào túi ai? Miệng thì hô hào nói là sẽ cải thiện hệ thống giao thông, xây dựng đường...nhưng dùng tiền để làm gì thì chỉ có mấy chú mấy anh và ... ông trời biết thôi.
3. Tăng thuế nhập khẩu để bảo hộ cho VAMA, rồi bây giờ tăng phí trước bạ để hạn chế..vậy nếu không hết kẹt xe thì sao? chắc cấm mua xe như cấm đốt pháo vậy hả?

Nhảm nhí hết sức...mấy anh mấy chú ngồi ô tô biển xanh, đi đến đâu có mô tô mở đường đến đó, có biết thực tế đường sá thế nào, dịch vụ buýt ra sao đâu mà bắt dân đi buýt, không cho mua xe ô tô riêng. Quản lý kiểu gì hay thật:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
3/3/09
666
19
18
49
Tất cả các biện pháp tài chính trên là để nhằm giảm 4B (đó là XXX nghĩ thế) mà lưu thông = 4B là xu thế ko thể đảo ngược của thời đại. Hạn chế 4B nghĩa là ta đang muốn đi ngược thời đại :(

Theo em các bác nên cân nhắc chuyển qua đi ngựa / lạc đà / voi / lừa ... cho nó lành
bash.gif