Em cũng thấy phí tiền.
Giá như họ mở đường mới pía bên kia đường xe lửa thì vừa đỡ tốn tiền giải toả vừa đỡ tạo 1 mớ hỗn độn ngay chân cầu Bình Triệu.
Đoạn dốc từ Bình Lợi xuống vòng xoay Bình Triệu vừa ngắn, vừa dốc, rất dễ tai nạn.
Giá như họ mở đường mới pía bên kia đường xe lửa thì vừa đỡ tốn tiền giải toả vừa đỡ tạo 1 mớ hỗn độn ngay chân cầu Bình Triệu.
Đoạn dốc từ Bình Lợi xuống vòng xoay Bình Triệu vừa ngắn, vừa dốc, rất dễ tai nạn.
Nếu thông xe toàn tuyến thì đường Phạm văn Đồng chạy thẳng ra ngã tư Linh xuân , các xe đi Thủ đức , Linh xuân , trạm 2 và ngược lại không phải chạy qua cái vòng xoay Bình triệu , vì vậy sẽ giảm hoặc không kẹt nữa.Mr.N nói:Phí tiền nhỉ các bác ? Theo em lý do là đường xe lửa cắt ngang cách đó 100m. Mỗi lần ngừng lưu thông chờ xe lửa là 4B đậu dài dài kẹt cứng đến tận vòng xoay. Bây giờ chỉ mới thông xe 1 đọan, đường còn vắng. Năm tới khi thông ra xa lộ 1A, đường full công suất thì còn kẹt khủng khiếp hơn nữa. Phí tiền.
trời ơi em đi học chiều nào cũng bị kẹt khoảng 30 40p từ Gò Dưa về đường 18 rồi về cầu Bình Triệu cái đường Kha Vạn Cân vừa chật mà lại có nút giao đường sắt nữa cộng thêm mấy ông xe số 8 nữa mà đường 18 bây giờ là đường 1 chiều luôn rồi các bác 2 bánh cẩn thận nhé. Không biết mấy ông công chánh tính toán thế nào cứ cho xe thông ra Kha Vạn Cân thấy tình hình giao thông trên đường này cực kì tệ hại hơn trước nữa kẹt có khi 2 3km.
Nghe đồn cách đây khoảng 10 năm, Bình Dương rón rén đề đạt nguyện vọng tặng Thành phố đoạn đường đẹp từ Bình Triệu đến cầu Vĩnh Bình nhưng các anh trên này sợ giảm GDP nên không dám nhận.
Giờ có cái đường Bình Lợi vắt ngang, đố các cụ tìm được chỗ xây cầu vượt đường xe lửa?
Giờ có cái đường Bình Lợi vắt ngang, đố các cụ tìm được chỗ xây cầu vượt đường xe lửa?