Hạng C
14/1/11
886
40
28
Mở rộng QL13 không phải là giải pháp. Cửa ngõ phía bắc TP này cần thêm ít nhất 1 đường song song với QL13. Chi phí giải tỏa rẻ hơn và tính liên thông toàn cục cũng được cải thiện. Đang mọc thêm nhiều khu chung cư giá rẻ tại các phường linh Đông, Tam Bình, Tam hà ... Áp lực sẽ còn tăng mạnh.
 
  • Like
Reactions: nguyenhaqb
Hạng D
8/2/12
1.024
2.034
113
Quy hoạch ga Sài Gòn doi ve Ca sau Hoa ca nên chắc ko Co cầu vượt cho xe lửa cho này rồi
 
Hạng D
18/2/10
3.555
3.725
113
Xe Ngựa nói:
Mở rộng QL13 không phải là giải pháp. Cửa ngõ phía bắc TP này cần thêm ít nhất 1 đường song song với QL13. Chi phí giải tỏa rẻ hơn và tính liên thông toàn cục cũng được cải thiện. Đang mọc thêm nhiều khu chung cư giá rẻ tại các phường linh Đông, Tam Bình, Tam hà ... Áp lực sẽ còn tăng mạnh.
Dự án song song QL13 thì nghe nói có rồi đó bác, chỉ không biết chừng nào triển khai thôi.
Xe lửa không vượt được thì làm đường chui (Giống ở Gò Vấp, xe lửa chui dưới đường Phan Văn Trị), chứ xe lửa còn chạy ngang ngay ngã tư và chân cầu Bình Triệu vậy em thấy cũng không ổn.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Theo quy hoạch đường sắt thì ga chính sẽ là ga Bình Triệu, từ Bình Triệu vào ga Sài Gòn thì đường sắt đi trên không (dành cho tải trọng thấp).
 
Tập Lái
17/12/12
8
0
3
phucminh nói:
Theo quy hoạch đường sắt thì ga chính sẽ là ga Bình Triệu, từ Bình Triệu vào ga Sài Gòn thì đường sắt đi trên không (dành cho tải trọng thấp).
sao không dời ga sài gòn ra dĩ an ?????
 
Hạng C
3/3/09
666
19
18
50
Xe Ngựa nói:
Giờ có cái đường Bình Lợi vắt ngang, đố các cụ tìm được chỗ xây cầu vượt đường xe lửa?
HỒi xưa có QH này, nhưng CII chưa làm (nhưng vẫn thu phí cầu BT2
21.gif
). Giờ có cây cầu BL vắt ngang thì coi như CII hết nợ cái cầu vượt này :D. Cái nút giao thông ở đây cũng coi như hết cửa nâng cấp nào là vòng xoay, nào là ngã 4 đèn xanh đèn đỏ, nào là trạm thu phí, nào là đường ra xe lửa, nào là các loại dốc cầu...... Nói chung nhìn cách bày binh bố trận như vậy là đủ thấy tầm nhìn cỡ nào rồi.

Ngã 4 BT bây giờ chỉ còn cách cho xe lửa đi ngầm dưới đất thôi. Nhưng lúc đó thì cái vòng xoay sẽ kẹt cứng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/1/14
159
56
28
40
halogen nói:
giờ cao điểm bị kẹt ở cầu Ông Dầu do cầu nhỏ + yếu
bash.gif

ngoài ra còn kẹt ở ngã ba ngay cầu Đúc Nhỏ do xe từ trong Hiệp Bình ra cắt ngang QL13 nhiều quá
Đồng ý! Em chạy 2B qua đây thường xuyên. Mặt cầu OD chỉ đủ cho 1 ôtô và 1 xe máy cho mỗi chiều - giờ cao điểm sáng chiều người ta chạy ngược chiều lên cầu nữa => loạn xì ngầu. Bề rộng mặt cầu lại hẹp hơn bề rộng mặt đường nên chạy gần tới cầu là 2B bị bóp lại => người ta sẽ tràn đột ngột qua bên chỗ của 4B! Cũng là để tránh mấy chiếc ngược chiều nói trên...