Mở rộng QL13 không phải là giải pháp. Cửa ngõ phía bắc TP này cần thêm ít nhất 1 đường song song với QL13. Chi phí giải tỏa rẻ hơn và tính liên thông toàn cục cũng được cải thiện. Đang mọc thêm nhiều khu chung cư giá rẻ tại các phường linh Đông, Tam Bình, Tam hà ... Áp lực sẽ còn tăng mạnh.
Dự án song song QL13 thì nghe nói có rồi đó bác, chỉ không biết chừng nào triển khai thôi.Xe Ngựa nói:Mở rộng QL13 không phải là giải pháp. Cửa ngõ phía bắc TP này cần thêm ít nhất 1 đường song song với QL13. Chi phí giải tỏa rẻ hơn và tính liên thông toàn cục cũng được cải thiện. Đang mọc thêm nhiều khu chung cư giá rẻ tại các phường linh Đông, Tam Bình, Tam hà ... Áp lực sẽ còn tăng mạnh.
Xe lửa không vượt được thì làm đường chui (Giống ở Gò Vấp, xe lửa chui dưới đường Phan Văn Trị), chứ xe lửa còn chạy ngang ngay ngã tư và chân cầu Bình Triệu vậy em thấy cũng không ổn.
sao không dời ga sài gòn ra dĩ an ?????phucminh nói:Theo quy hoạch đường sắt thì ga chính sẽ là ga Bình Triệu, từ Bình Triệu vào ga Sài Gòn thì đường sắt đi trên không (dành cho tải trọng thấp).
HỒi xưa có QH này, nhưng CII chưa làm (nhưng vẫn thu phí cầu BT2Xe Ngựa nói:Giờ có cái đường Bình Lợi vắt ngang, đố các cụ tìm được chỗ xây cầu vượt đường xe lửa?

Ngã 4 BT bây giờ chỉ còn cách cho xe lửa đi ngầm dưới đất thôi. Nhưng lúc đó thì cái vòng xoay sẽ kẹt cứng.
Last edited by a moderator:
Đồng ý! Em chạy 2B qua đây thường xuyên. Mặt cầu OD chỉ đủ cho 1 ôtô và 1 xe máy cho mỗi chiều - giờ cao điểm sáng chiều người ta chạy ngược chiều lên cầu nữa => loạn xì ngầu. Bề rộng mặt cầu lại hẹp hơn bề rộng mặt đường nên chạy gần tới cầu là 2B bị bóp lại => người ta sẽ tràn đột ngột qua bên chỗ của 4B! Cũng là để tránh mấy chiếc ngược chiều nói trên...halogen nói:giờ cao điểm bị kẹt ở cầu Ông Dầu do cầu nhỏ + yếu![]()
ngoài ra còn kẹt ở ngã ba ngay cầu Đúc Nhỏ do xe từ trong Hiệp Bình ra cắt ngang QL13 nhiều quá