Còn cài dự án đường trên không từ Hàng Xanh - Ngã 4 Bình Phước nữa mà các bác. Giai đoạn này tạm ổn xíu.
Mất 1 khoản thu nhập lớn cho TPvinaphone nói:sao không dời ga sài gòn ra dĩ an ?????phucminh nói:Theo quy hoạch đường sắt thì ga chính sẽ là ga Bình Triệu, từ Bình Triệu vào ga Sài Gòn thì đường sắt đi trên không (dành cho tải trọng thấp).
kẹt hồi tháng 10 đấy.tranthienminh nói:Em đi hoài, có kẹt đâu ta. Xe ta bon bon mà
ztrummuz nói:Mất 1 khoản thu nhập lớn cho TPvinaphone nói:sao không dời ga sài gòn ra dĩ an ?????phucminh nói:Theo quy hoạch đường sắt thì ga chính sẽ là ga Bình Triệu, từ Bình Triệu vào ga Sài Gòn thì đường sắt đi trên không (dành cho tải trọng thấp).
Dời về BD thì mất thu nhập.
Dời ra ngoại thành thì anh Ga SG không chịu vi mất đất trung tâm. Cũng như mấy trường ĐH, mang tiếng là làm giáo dục mà tham quyên, cố vị. Vi miếng ăn mà bám lấy TT SG. Làm giáo dục mà không muốn tạo ra 1 môi trường học tập tốt hơn, thoải mái hơn cho người học mà cứ khư khư ôm cho bằng được cái cục vàng (đất TT) không chịu buôn. Tư duy mấy anh này thì đừng làm giáo dục.
Trở lại chuyện Ga SG, giá như bác Thăng quyết 1 cái cho anh em nó văng ra ngoại thành thì SG đỡ biết bao.
Dời về BD thì mất thu nhập.
Dời ra ngoại thành thì anh Ga SG không chịu vi mất đất trung tâm. Cũng như mấy trường ĐH, mang tiếng là làm giáo dục mà tham quyên, cố vị. Vi miếng ăn mà bám lấy TT SG. Làm giáo dục mà không muốn tạo ra 1 môi trường học tập tốt hơn, thoải mái hơn cho người học mà cứ khư khư ôm cho bằng được cái cục vàng (đất TT) không chịu buôn. Tư duy mấy anh này thì đừng làm giáo dục.
Trở lại chuyện Ga SG, giá như bác Thăng quyết 1 cái cho anh em nó văng ra ngoại thành thì SG đỡ biết bao.
[/quote]
..đừng có mơ, người ta giải tỏa 2 bên đường ray xe lửa quá trời kìa (đang làm đoạn bình thạnh), chắc là đang nâng cấp để tàu chạy nhanh hơn
Ai sao em hổng biết chứ e ủn hộ xe lửa 100% :an toàn, tiện lợi, đúng giờ (nhất là SGN-PT)
Bây giờ chỗ vòng xoay bình triệu khi tàu đi qua thì đèn giao thông tại vòng xoay này hoạt động đồng bộ với đèn giao thông tại ngã 4 bình triệu để chặn lượng xe dừng chờ tàu hỏa chắn ngang đường Phạm Văn Đồng
Hiện tại. Bây giờ giao lộ Bình Triệu đã bị đóng ( kéo dài dải phân cách trên quốc lộ 13 chắn đường Kha Vạn Cân) nên không còn đèn xanh đèn đỏ nữa. Nhưng mà khi báo tàu hỏa đi qua thì đèn giao thông tại vòng xoay Bình Triệu hoạt động để chặn lượng xe dừng chờ tàu hỏa chắn đường Phạm Văn ĐồngKhông chỉ do xe lửa mà do vòng xoay cách ngã tư Bình Triệu chút xíu nên gặp đèn đỏ xe sẽ bị ứ tại vòng xoay. Dòng xe chạy trên QL13 thì không có cầu vượt nên kẹt vẫn hoàn kẹt. Mấy hôm nay giờ cao điểm xe xếp dài cả cây số
Hiện tại. Bây giờ giao lộ Bình Triệu đã bị đóng ( kéo dài dải phân cách trên quốc lộ 13 chắn đường Kha Vạn Cân) nên không còn đèn xanh đèn đỏ nữa. Nhưng mà khi báo tàu hỏa đi qua thì đèn giao thông tại vòng xoay Bình Triệu hoạt động để chặn lượng xe dừng chờ tàu hỏa chắn đường Phạm Văn ĐồngPhí tiền nhỉ các bác ? Theo em lý do là đường xe lửa cắt ngang cách đó 100m. Mỗi lần ngừng lưu thông chờ xe lửa là 4B đậu dài dài kẹt cứng đến tận vòng xoay. Bây giờ chỉ mới thông xe 1 đọan, đường còn vắng. Năm tới khi thông ra xa lộ 1A, đường full công suất thì còn kẹt khủng khiếp hơn nữa.
Phí tiền.
Tốn rất nhiều tiền để giải phóng cái lò bánh mì ngay đóLàm cái cầu vượt qua đường sắt là giải quyết một số chuyện.