Hạng C
25/6/14
681
832
93
Lúc đó em nghĩ khác! Em thấy không an toàn khi phải qua lane khác để bị kẹp giữa 2 xe tải với khoảng cách giữa xe em và xe tải không đủ an toàn!
Với lại, theo báo lịch sự là giương pha lên sao ? Bác xem kỹ lại lên giao lộ phía trên thì Cap đi thẳng trên lane rẽ trái với ý định vượt mà bị dính giải phân cách!
PS: Em xem lại tiếp đoạn kế thì thấy tới giao lộ kế tiếp nữa thì ông Cap cũng phải xếp hàng sau vài xe để đợi đèn! Lúc này thì em rẽ phải rồi nên không có theo xe Cap có việc gì gấp lắm không!

Ok nếu lúc đó bác thấy ko an toàn thì em chịu.

Nhưng với cách chạy cướp làn trái và chạy tà tà, việc bị nháy đèn pha còi sẽ không dứt. Chạy chậm thì vào trong, vừa thư thái vừa nhẹ đầu.

Hi vọng em không gặp bác và một chiếc tải chạy song song trên cao tốc.
 
Hạng D
11/12/10
3.009
8.712
113
Cũng tùy nữ lái bác nhé. Trên cao tốc SG-LT-DG bà cả em chạy Moning thì chưa biết bác xin vượt hay Morning xin vượt (Đường này hay đi). Ha ha, 120 cây chuối là chuyện nhỏ với bả nhé.
Thà vậy đi. Em khoái.
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng B2
11/11/12
283
190
43
Quan điểm của em là nhường rồi lên OS xả :D.
Tránh voi chẳng xấu mặt nào.
Dạy cho anh ấy 1 bài học không phải là nhiệm vụ của bác. Đã có các anh container lo.
 
  • Like
Reactions: ntt61 and bl3399
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Chuyện đá pha, dí sát đít, bóp kèn "đòi" vượt các bác oser cãi nhau tán loạn xà ngầu nhiều thớt trước rồi.
Quan điểm của em nếu láo thì miễn nhường, hổ báo ngon thì vượt phải.
Nhưng chắc phải tập võ hay chuẩn bị đồ chơi nếu hổ báo thích manh động ;-)

Vậy chắc có lẽ tiêu đề của thớt nên là: "Tao rảnh, tao chạy chậm thế này, làm gì nhau?"

Bác chủ hiền đấy gặp em là mệt với em rồi. Nhớ cách đây 2 tuần mới đi Đà Lạt, đường xấu mà lúc đó 7h rồi đường tối thui à, qua đoạn xấu em toàn phải bò thôi vì sợ nổ vỏ (em đi spark giống bác chủ) và xe ngược chiều, thằng Innova phía sau nó cứ đá đèn rồi pha vào em,thiết nghĩ em cũng chẳng có chỗ nào để nhường nó. Ghé, qua đoạn đó em chủ đích tấp vào cho nó qua, xong thì chết với em kể từ đó tới khoản 30km sau em cứ chạy sau lưng nó rồi pha đèn nó, nó tăng tốc em tăng tốc, nó giảm em cũng giảm, hên cho nó là nó tấp vào quán ăn chứ không em pha nó cho tới Đà Lạt luôn.

Ông bà ta nói chí đúng:
"NGƯU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ"
"GIEO GIÓ THÌ GẶP BÃO"
Cho nên:
"LÁO SẼ GẶP HỔ BÁO"
E chỉ muốn khuyên bác chủ và các bác "HÃY NHẪN NHỊN"
Có thể bác chủ còn trẻ <50 nên chưa hiểu được.
 
Ông bà ta nói chí đúng:
"NGƯU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ"
"GIEO GIÓ THÌ GẶP BÃO"
Cho nên:
"LÁO SẼ GẶP HỔ BÁO"
E chỉ muốn khuyên bác chủ và các bác "HÃY NHẪN NHỊN"
Có thể bác chủ còn trẻ <50 nên chưa hiểu được.

Hihi sao bác quote em? Em lành tính nhất nhì OS bác ạ ;-)
Em phản đối chạy tàn tàn dạo mát choán chỗ trên đường.
Bác có chấp nhận kiểu tài xe tải xe cont xe taxi hổ báo chạy láo, bấm còi thúc đít pha đèn để ép người khác phải nhường đường không??
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Hôm qua em đi từ LT-DG ra tới An Phú chờ đèn đỏ thì có thằng CX-5 phía sau nó đá kèn, bấm còi liên tục. Em chờ 5s sau đèn xanh mới chạy. :D
Bác nên thay đổi nếu ko muốn có ngày bị đập,cái điều này e nói thật chứ ko nói chơi đâu.bây giờ ra đường ai cũng cơ cái đầu nóng hết rồi
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng D
21/8/14
1.193
30.269
113
Bác nên thay đổi nếu ko muốn có ngày bị đập,cái điều này e nói thật chứ ko nói chơi đâu.bây giờ ra đường ai cũng cơ cái đầu nóng hết rồi
Đập ccc
 
Hạng D
4/2/14
2.881
3.542
113
Theo trong trường này vì mình là xe nhỏ chạy chậm thì bác chậm hẳn luôn. Không cố vượt xe tải mà làm gì, chậm lại tạo khoảng hở với chiếc tải để chiếc Captiva hiểu mà lấy vào lane trong sau đó lấy ra lane ngoài vượt được bác. Còn nó không hiểu mà còn ba gai cố tình đòi bác nhường thì em cũng bó tay.
Đây là QL51 đoạn bò sữa LT, cho chạy 80 mà bác chủ cứ tà tà vậy thì bó tay.
 
Tập Lái
17/11/15
27
36
13
48
đầu clip đèn 3 pha mà bác chủ dừng lane ngoài cùng coi chừng bị xxx lụm à


Chẳng liên quan gì đến lane quẹo trái, phải gì ở đây cả. Cứ theo mũi tên kẻ ở dưới đường mà đi. Ở đây chỉ có mũi tên chỉ đi thẳng thì cứ đi thẳng thôi