Chủ đề tương tự
RE: tay lái bị xỉa cần giúp đỡ
để cân tay lái xe chạy không thẳng mà bị lệch 1 bên
chắc do cổ yếu bác ạ hay nhờn?[8|]
lúc vô cua vặn vô lăng hết vòng cho phép là lại bị lệch quá lúc nhả về k cân bằng như cũ đc
lệch tay lái không thẳng ý mà bácTrích đoạn: hoangtuty
XIn lỗi Pac, XỈA là gì thế, pac nói cụ thể hơn đi
để cân tay lái xe chạy không thẳng mà bị lệch 1 bên
chắc do cổ yếu bác ạ hay nhờn?[8|]
lúc vô cua vặn vô lăng hết vòng cho phép là lại bị lệch quá lúc nhả về k cân bằng như cũ đc
RE: tay lái bị xỉa cần giúp đỡ
Úi rùi ui! Thế thì Bác cứ nói luôn là bị lệch vô lăng đi . Lại còn nói là bị XỈA iem thì iem chịu ko hiểu bị XỈA là bị làm sao ? botay.com
Úi rùi ui! Thế thì Bác cứ nói luôn là bị lệch vô lăng đi . Lại còn nói là bị XỈA iem thì iem chịu ko hiểu bị XỈA là bị làm sao ? botay.com
RE: tay lái bị xỉa cần giúp đỡ
- trước tiên pác thử kiểm tra áp suất cả 4 bánh xe có chuẩn và đều không nhé,
- thứ 2, pác xem độ mòn của cả 4 bánh có đều nhau không.
- thứ 3, nếu cả 2"thứ" trên đều bình thường và .. chuẩn thì pác nên cho xe đi cân lại 4 mâm xe kết hợp với cân tay lái (thường sau mỗi 25k miles = 40k kilometre nên "do alignment" một lần cho em nó) để xe không bị xỉa và rung nữa. Chúc pác sớm khắc phục "bịnh" này !
- trước tiên pác thử kiểm tra áp suất cả 4 bánh xe có chuẩn và đều không nhé,
- thứ 2, pác xem độ mòn của cả 4 bánh có đều nhau không.
- thứ 3, nếu cả 2"thứ" trên đều bình thường và .. chuẩn thì pác nên cho xe đi cân lại 4 mâm xe kết hợp với cân tay lái (thường sau mỗi 25k miles = 40k kilometre nên "do alignment" một lần cho em nó) để xe không bị xỉa và rung nữa. Chúc pác sớm khắc phục "bịnh" này !
RE: tay lái bị xỉa cần giúp đỡ
đằng này xe bác ấy lúc vô lăng lệch bên này lúc lại bị bên kia cơ mà
mà lại hay bị sau khi vặn vô lăng về 1 bên hơi căng nữa[&:]
do lóp k đều nhau thì chỉ bị lệch 1 bên cao 1 bên thấp chứ bácTrích đoạn: bmloveyou
- trước tiên pác thử kiểm tra áp suất cả 4 bánh xe có chuẩn và đều không nhé,
- thứ 2, pác xem độ mòn của cả 4 bánh có đều nhau không.
- thứ 3, nếu cả 2"thứ" trên đều bình thường và .. chuẩn thì pác nên cho xe đi cân lại 4 mâm xe kết hợp với cân tay lái (thường sau mỗi 25k miles = 40k kilometre nên "do alignment" một lần cho em nó) để xe không bị xỉa và rung nữa. Chúc pác sớm khắc phục "bịnh" này !
đằng này xe bác ấy lúc vô lăng lệch bên này lúc lại bị bên kia cơ mà
mà lại hay bị sau khi vặn vô lăng về 1 bên hơi căng nữa[&:]
RE: tay lái bị xỉa cần giúp đỡ
thanh răng truyền động mà bị rơ (cực rơ) thì em nghĩ là vô lăng sẽ như con lật đật chứ kg lệch sang 1 bên như bác bim_bim mô tả đâu ạ!
thanh răng truyền động mà bị rơ (cực rơ) thì em nghĩ là vô lăng sẽ như con lật đật chứ kg lệch sang 1 bên như bác bim_bim mô tả đâu ạ!