Hạng B2
28/8/06
454
0
0
RE: Test Santa Fe 2.0 2008

Trích đoạn: Meo Luoi

Vụ hộp số 4 cấp chắc chắn là sai rồi, xe em cũng 2.0 2008 là số 5 cấp, khi tăng tốc đột ngột không thấy bị giằng gì cả. Theo em đồng chí test xe này không được chuyên nghiệp lắm có những cái không thực sự chính xác.

Hic, các bác nhà báo là chuyên gia nhận tiền (của hãng chứ hổng phải của toàn soạn) viết bài mà (bác nào không nhận tiền thì bỏ qua cho em), còn cái vụ độ ồn nữa. bác ý viết là đo được độ ồn 64dB (xe SUV) , ngang với độ ồn của Lexus 430 (Sedan hạng sang) ở tốc độ 100km (nhưng không hiểu có test trên cùng 1 đoạn đường không, hay Fe thì test ở Mỹ đình, còn LS thì test ở đường làng)
:D
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Test Santa Fe 2.0 2008

Về lý thuyết thì thế. Xe số sàn thì e không nói làm gì vì có thể ép số. Nhưng xe số tự động thì lại khác, e cố ép vào số 5 nhưng chưa vào được vì chỉ chạy trong phố với tốc độ khoảng 60km/h. Hôm rồi nghe các bác bàn nên lôi ra kt lại thì đúng là phải trên 65km/h thì mới vào được số 5 (cái này e không phủ nhận cái của bác đâu nhé), có lẽ từ khoảng tốc độ đó trở lên thì có thể chạy được số 5 bác ạ. Thế mới biết xe số tự động an toàn thật, cố vào số cao cũng không được!
Trích đoạn: cakhoai

Đúng bài bản thì xe lớn hay nhỏ, số tự động hay thường, xăng hay dầu thì cũng đều phải đạt 80km/h thì mới đóng hết số chứ không phải 65km/h hay trên 65km/h(66km/h[8|]:D) đâu bác.
Còn thường thường thì 40km/h đã vào hết số gòi, khổ thân cái xe.:(:(:(
 
Hạng B1
2/6/07
87
0
0
RE: Test Santa Fe 2.0 2008

confirm lại ý kiến của Bác Everest 2.6, xe cũng thỉnh thoảng chạy manual, lên trên 65 mới vào đuợc số 5