Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Clip của bác Bean nhìn rất rõ, nhưng giờ nhìn từ xa không thấy đâu cả, lúc chừng 18g00 em đi qua thì anh bảo vệ đứng hướng dẫn ngay rào chắn cho các xe chỉ đi 1 lane phải của khu treo bảng nhé.
1_zpsab100f0e.jpg

 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Qua khỏi rào chắn và gần trụ treo bảng nhưng bảng chắn xe tải và bus đã không còn:
2_zpsdf1c4aea.jpg

 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Sự thể ra sao chắc phải đợi mấy anh phóng tinh đưa tin thôi ah.
Năm hết tết đến, hy vọng không có điều gì xảy ra.

 
Hạng B2
20/12/13
102
3
18
Mr. Bean nói:
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có!
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)
Nói như bác thì bó tay luôn có thanh chắn giới hạn chiều cao chình ình thế kia mà còn cắm đầu phang vào thì thông báo trên đài báo thì ăn thua gì, hơn nữa việc này có gì đâu mà phải thông báo. Việc không chấp hành biển báo thì phải xem lại ý thức của tài xế. Còn lấy lý do chạy xe tải không tỉnh táo như xe con thì phải xem lại lao vào thanh chắn còn đỡ chứ chạy cắm đầu rồi gây tai nạn cho người khác thì không thể nói thế được đâu!
Mà em nghĩ khi làm thanh chắn lại,cũng sẽ có người tộng tiếp thôi bác a.Còn ko thì phải gắn biển báo,bảng điện tử cách đó 50m để tài xế dễ nhận biết hơn..
Cùng một khối betong mà bên yếu,bên cứng như vậy,thì thật là hết biết nói sao(chắc cây cầu sài gòn này là cây cầu duy nhất trên thế giới với cách phân làn xe như vậy)
Ngoài ra còn nhiều nơi có thanh chắn như vậy lắm,nhưng đi kèm với nó thường là biển báo cấm xe tải,xe khách...
Có gì sai mong các bác bỏ qua cho
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Em tưởng với tấm chắn treo tự do bằng xích thì nó sẽ không bị gì chứ?
Giống như chui qua 1 tấm rèm.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Phải dùng hệ thống cảnh báo từ xa bằng đèn phát sáng đồng thời làm gờ chắn tạo rung. Phải đầu tư thích đáng chứ không hà tiện được nếu không thì tai nạn lại tiếp tục diễn ra hoặc bị sập cầu thì còn tốn kém hơn nhiều.
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
bennhoc nói:
Mà em nghĩ khi làm thanh chắn lại, cũng sẽ có người tộng tiếp thôi bác a. Còn ko thì phải gắn biển báo, bảng điện tử cách đó 50m để tài xế dễ nhận biết hơn..
Cùng một khối betong mà bên yếu,bên cứng như vậy,thì thật là hết biết nói sao (chắc cây cầu sài gòn này là cây cầu duy nhất trên thế giới với cách phân làn xe như vậy)
Ngoài ra còn nhiều nơi có thanh chắn như vậy lắm,nhưng đi kèm với nó thường là biển báo cấm xe tải,xe khách...
Theo em bảng đện tử đặt cách 100m hoặc xa hơn, thông báo xe cao trên 2m2 bắt đầu tách ra khỏi 2 làn bên trái.
Cách 50m đặt 1 hệ thống giống như chuông cơ, xe nào cao 2m2 va vào sẽ kêu leng keng...

Giải pháp bền vững là dẹp cái làn 2B cũ kia, như vậy chỉ còn 3 làn ô tô nhưng không bị hạn chế chiều cao. Khi đó xe tải có muốn đi vào làn 2B cũ cũng không được.
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Cái bảng to tổ bố thế còn gì, từ xa là thấy rồi, chạy xe gì đi nữa phải quan sát chứ!