Hạng D
25/6/09
1.662
11.348
113
Hôm vừa rồi em chạy VT về, xém tý nữa thì lượn vào giải phân cách. Em thấy kiểu phân làn này nguy hiểm cho xe, vì không có cảnh báo từ xa. Ít ra thì phải cảnh báo từ xa để lái xe còn biết, đang chạy tầm 60-70km/h mà tự nhiên nhìn thấy cái bảng chình ình, rồi ngay bên phải lại có giải phân cách cứng, đảm bảo tài xế giật mình. Dù đi sedan nhưng có cảm giác như sắp va vào đầu vậy.
 
Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có!
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)

Thế…không tỉnh táo thì cầm lái làm gì ? Cầm lái để giết người à ?

Nói như bác thì mấy thằng lái xe tải ẩu tả đó đi chết mịa nó đi ! Cầm lái là phải tỉnh táo, quan sát tốt ! Cái này là lái ẩu nên thế ! Bảng trực quan như thế nếu lái đúng tốc độ, quan sát tốt thì không thể xẩy ra chuyện như thế !

Lũ lái ẩu có bao giờ đọc báo, nghe radio, xem TV mà đòi thong báo rộng rãi ? Chúng nó chỉ biết, nhậu, cắn thuốc và cầm lái !
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
vấn đề là thanh chắn gắn lên kiểu "đùng 1 cái". mới hôm qua đi chưa có hôm nay đã có nên khả năng tróc nóc là rất cao.

đoạn đó cho phép chạy 60km/g có nhiều xe nhập làn từ bên phải nên khá căng thẳng cho tài xế
 
Hạng D
16/4/07
2.351
684
113
Phải công nhận cái thằng làm cái chắn này ngu dã man. Em lái 4c vào mà còn giật bắn mình cứ tưởng nó lắp máy chém nóc xe. Ngay chỗ đó đang dốc xuống nên khi xe vào cứ cảm giá nó phạt nóc. Mịa
bash.gif

 
Hạng B2
20/12/13
102
3
18
Matiz còi nói:
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có!
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)

Thế…không tỉnh táo thì cầm lái làm gì ? Cầm lái để giết người à ?

Nói như bác thì mấy thằng lái xe tải ẩu tả đó đi chết mịa nó đi ! Cầm lái là phải tỉnh táo, quan sát tốt ! Cái này là lái ẩu nên thế ! Bảng trực quan như thế nếu lái đúng tốc độ, quan sát tốt thì không thể xẩy ra chuyện như thế !

Lũ lái ẩu có bao giờ đọc báo, nghe radio, xem TV mà đòi thong báo rộng rãi ? Chúng nó chỉ biết, nhậu, cắn thuốc và cầm lái !
Chào bác,em nói vậy chỉ muốn góp ý kiến xây dựng thôi(chứ ko phải lý do để bào chữa cho sự cẩu thả)
Thực tế thì lưu thông trên đường có người ẩu,người cẩn thận bác ạ(ko phải ai cũng cẩn thận như bác đâu)
Riêng bác,đã khi nào vi phạm luật giao thông chưa?(nguyên nhân là gì)sao mà bác comment mạnh mồm thế.....những lúc bác vi phạm thì bác đã gián tiếp hoặc trực tiếp gây nên tai nạn cho người khác hay chính cả bản thân bác.lúc đó bác cũng nên đi chết mie bác đi nha.
Trên diễn đàn,bác nên tìm hiểu nguyên nhận,nhìn từ nhiều khía cạnh để đưa ra những nhận xét,ý kiến mang tính xây dựng thì tốt hơn(sẽ nhận dc sự tôn trọng từ thành viên khác) thay vì đưa ra những lời chỉ trích(điều này ai cũng biết và làm được như bác a)
Chứ comments như bác,em cũng chả muốn quan tâm làm gì
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/12/13
102
3
18
baden nói:
Phải công nhận cái thằng làm cái chắn này ngu dã man. Em lái 4c vào mà còn giật bắn mình cứ tưởng nó lắp máy chém nóc xe. Ngay chỗ đó đang dốc xuống nên khi xe vào cứ cảm giá nó phạt nóc. Mịa
bash.gif
Thế kỉ 21 rồi,mà mấy bác gtcc nhà ta còn để thanh chắn trện xa lộ như vậy.hèn chi đất nước mình nghèo hoài ko khá nổi.(
Riêng có một số đối tượng cho rằng việc để thanh chắn ở đây được cho là rất rõ ràng,sang suốt,,,,thì ko biết vn mình khi nào mới sánh ngang với thailan,indo..khi còn tồn tại lắm kẻ bất tài,dốt như vậy
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
bennhoc nói:
baden nói:
Phải công nhận cái thằng làm cái chắn này ngu dã man. Em lái 4c vào mà còn giật bắn mình cứ tưởng nó lắp máy chém nóc xe. Ngay chỗ đó đang dốc xuống nên khi xe vào cứ cảm giá nó phạt nóc. Mịa
bash.gif
Thế kỉ 21 rồi,mà mấy bác gtcc nhà ta còn để thanh chắn trện xa lộ như vậy.hèn chi đất nước mình nghèo hoài ko khá nổi.(
Riêng có một số đối tượng cho rằng việc để thanh chắn ở đây được cho là rất rõ ràng,sang suốt,,,,thì ko biết vn mình khi nào mới sánh ngang với thailan,indo..khi còn tồn tại lắm kẻ bất tài,dốt như vậy
Vậy để sánh ngang với Thailand hay Indonesia nếu là bác bác sẽ làm như thế nào? Với mình thanh chắn giới hạn chiều cao như vậy là quá rõ ràng chưa kể bên trên dàn khung còn có biển báo giới hạn chiều cao và loại xe được phép lưu thông cho từng làn. Ban ngày thì nhìn quá rõ còn trời tối thì có phản quang theo mình chỉ có dạng tài xế mắt gắn lên cho đẹp thôi thì mới lao đầu vào đó!
39.gif

 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Mr. Bean nói:
bennhoc nói:
baden nói:
Phải công nhận cái thằng làm cái chắn này ngu dã man. Em lái 4c vào mà còn giật bắn mình cứ tưởng nó lắp máy chém nóc xe. Ngay chỗ đó đang dốc xuống nên khi xe vào cứ cảm giá nó phạt nóc. Mịa
bash.gif
Thế kỉ 21 rồi,mà mấy bác gtcc nhà ta còn để thanh chắn trện xa lộ như vậy.hèn chi đất nước mình nghèo hoài ko khá nổi.(
Riêng có một số đối tượng cho rằng việc để thanh chắn ở đây được cho là rất rõ ràng,sang suốt,,,,thì ko biết vn mình khi nào mới sánh ngang với thailan,indo..khi còn tồn tại lắm kẻ bất tài,dốt như vậy
Vậy để sánh ngang với Thailand hay Indonesia nếu là bác bác sẽ làm như thế nào? Với mình thanh chắn giới hạn chiều cao như vậy là quá rõ ràng chưa kể bên trên dàn khung còn có biển báo giới hạn chiều cao và loại xe được phép lưu thông cho từng làn. Ban ngày thì nhìn quá rõ còn trời tối thì có phản quang theo mình chỉ có dạng tài xế mắt gắn lên cho đẹp thôi thì mới lao đầu vào đó!
39.gif
1. Gia cố cầu cho đạt tải trọng cho cả 4 làn.
2. Bỏ bớt 1 làn (thực ra chỉ khoảng 1-2 mét) chỉ còn 3 làn nhưng mỗi làn rộng hơn, đồng bộ với 3 làn từ XLHN.

Nhưng có lẽ do phải thuê Freissinet sửa rồi bây giờ sửa nữa thì 2 lần tốn kém...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/12/13
102
3
18
Mr. Bean nói:
bennhoc nói:
baden nói:
Phải công nhận cái thằng làm cái chắn này ngu dã man. Em lái 4c vào mà còn giật bắn mình cứ tưởng nó lắp máy chém nóc xe. Ngay chỗ đó đang dốc xuống nên khi xe vào cứ cảm giá nó phạt nóc. Mịa
bash.gif
Thế kỉ 21 rồi,mà mấy bác gtcc nhà ta còn để thanh chắn trện xa lộ như vậy.hèn chi đất nước mình nghèo hoài ko khá nổi.(
Riêng có một số đối tượng cho rằng việc để thanh chắn ở đây được cho là rất rõ ràng,sang suốt,,,,thì ko biết vn mình khi nào mới sánh ngang với thailan,indo..khi còn tồn tại lắm kẻ bất tài,dốt như vậy
Vậy để sánh ngang với Thailand hay Indonesia nếu là bác bác sẽ làm như thế nào? Với mình thanh chắn giới hạn chiều cao như vậy là quá rõ ràng chưa kể bên trên dàn khung còn có biển báo giới hạn chiều cao và loại xe được phép lưu thông cho từng làn. Ban ngày thì nhìn quá rõ còn trời tối thì có phản quang theo mình chỉ có dạng tài xế mắt gắn lên cho đẹp thôi thì mới lao đầu vào đó!
39.gif
giải pháp thì có rất nhiều bác a..ở trang 3 có nhiều bác đã đưa ra nhiều giải pháp(em cũng rất đồng tình với họ).Nhưng nếu bác muốn nghe ý kiến của em thì ok thôi
Đơn giản thôi,gắn biển báo phân làn cỡ lớn rõ ràng ngay tai phía trước,cách cầu từ 1-3 giao lộ(rõ ràng y như biển phân làn ngay dưới chân cầu vậy) và liên tục cảnh báo họ bằng biển báo và biển điện tử với đèn led trên đường đi đến cầu.Nên xem đây là 1 cảnh báo có tính chất cực kì nguy hiểm.
thứ 2,nên bỏ dãy phân cách trên cầu để xe đc lưu thông nhanh,thoáng và an toàn hơn.Song song đó,tìm cách khắc phục cây cầu,tránh để tình trạng này kéo dài
Cần loại bỏ thanh chắn này ngay lập tức,bời vì đây là cách làm quá lạc hậu,rất mất thẩm mỹ..thiếu sự tinh tế,văn minh đô thị
BÁC nói"trên dàn khung còn có biển báo giới hạn chiều cao"..làm sao bác thấy rõ giới hạn chiều cao là bao nhiêu nếu bác chưa tiến lại gần đến nó.vậy theo bác xe tải 500kg,1 tấn,1 tấn some......,xe nào wa được và xe nào ko?bác biết chính xác dc ko?Riêng em thì thấy,thanh chắn ở đây có tác dụng cản trở giao thông nhiều hơn là cảnh báo.
Có lần em phải giật mình khi đi ngang qua thanh chắn này(dù chỉ là xe SUV cùi thôi)nên em rất bức xúc với thanh chắn này bác ạ.đến khi đọc bài này,nhờ bác em mới hiểu tại sao có nó ở đây ạ
Vài dòng tâm sự cùng bác,nếu có gì sai sót,làm bác buồn phiền,em mong bác bỏ qua cho

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Em thì rất nể mấy bác tài già trước đây, mấy bác ấy dạy rằng: Là tài xế ôm vô lăng trên đường không thằng nào dám nói hay đâu, tai nạn luôn rình rập - ẩn nấp đâu đó và đến bất ngờ không lệ thuộc vào chủ quan của LX.
Cho nên càng cẩn thận bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu, đừng có mà nói hay!