Tập Lái
7/8/12
16
4
3
vẩn bị tình trạng như củ. quan trọng là bác phương nói : mình thấy mấy cái quan trọng : thay sên cam 600ng, bộ nồi 2tr700, bộ bạc 500ng, không biết già nàythế nào.
AE trong hội có thể giúp dùm mình đc cái vụ này ko?
xe chay mấy ngày thì hết bình đề ko nổi, phải đi sac, chạy củng bị dật số như củ. sao thay nồi rồi mà vẩn như vậy. chỉ có hết bị hú thôi. cảm ơn AE nhiều.
 
Hạng D
28/2/11
1.489
2
38
P.26, Bình Thạnh, TPHCM
ga2011 nói:
vẩn bị tình trạng như củ. quan trọng là bác phương nói : mình thấy mấy cái quan trọng : thay sên cam 600ng, bộ nồi 2tr700, bộ bạc 500ng, không biết già nàythế nào.
AE trong hội có thể giúp dùm mình đc cái vụ này ko?
xe chay mấy ngày thì hết bình đề ko nổi, phải đi sac, chạy củng bị dật số như củ. sao thay nồi rồi mà vẩn như vậy. chỉ có hết bị hú thôi. cảm ơn AE nhiều.
Bác chỉnh tăng đơ dây tay côn lên một chút, rồi siết mấy con tán của tăng đơ thật chặt lại xem sao?
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
7/8/12
16
4
3
cảm ơn bác nhiều , có thể mai đi tp, có thời gian sẽ ghé bác ấy ủng hộ, bác bằng là chủ tiệm luôn hả bác. có dịp sẽ giao lưu AE trong hội, số đt của mình la : 0983313191( trung 34tuoi)
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Bác Bằng chủ quán luôn bác ạ.
Thôi, giá cả vậy hơi cao chút nhưng mặt bằng chung nó thế. Từ từ thay cả cụm cho lành như mấy ae trong hội.

ga2011 nói:
cảm ơn bác nhiều , có thể mai đi tp, có thời gian sẽ ghé bác ấy ủng hộ, bác bằng là chủ tiệm luôn hả bác. có dịp sẽ giao lưu AE trong hội, số đt của mình la : 0983313191( trung 34tuoi)
 
Tập Lái
7/8/12
16
4
3
cảm ơn bác saohom nhiều. nhưng ức là về đi ko dc. mai phải lên làm lại , chán thật, vì vậy nhờ AE trong hội có ai biết cục máy nào Ok chỉ dùm để đổi luôn.
 
Hạng D
14/1/09
1.005
177
63
50
Máy móc thì em kg rành, nhưng bình ắc quy bác ra Cửu Hiệp ngay ngã tư 3/2 quẹo phải Nguyễn Tri Phương, ngay ngã tư họ kiểm tra giùm bác, xem do bình, do sạc hay do cầu chì đứt kg ăn điện...
Giá cả phải chăng. Hôm trước em thay bình gần 400K thì phải, kg nhớ lắm
ga2011 nói:
tình hình là lần trước cách nay 2tuần có lên cho bác Phương tiệm ở đg trần phú làm . mình yêu cầu xe làm :
1. máy bụ hú khi chay 40~60km/h.
2. không hiểu sao bình không ăn điện sạc , mỗi tuần phải đi sạc bình 1 lần để chạy .
3. khi vào số 1 kéo ga thì bị tuộc số , bị dật rất mạnh, và khi đi số 2, 3 lên dốc củng vậy.
mình thì củng ko rành về máy lăm. khi xong bac kêu lên lấy xe và báo là sửa hết 6,4triệu ,
thật cắn răng để trả, thật chất không vui. về nhà chạy dc mấy ngày thì đắp chiếu luôn,
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
@vutiendong: chắc mắt bác cũng bị ... cận thị như mắt em nên bác mới quyết chí thay choá đèn xe tải thay cho choá zin LA phải không
21.gif
. Choá đấy bác thay vào cũng được nhưng chỉ bị 2 vấn đề:
- choá xe tải không có lỗ gắn bóng đèn đờmi ! Do đó muốn có đèn đờmi thì bác lại tiếp tục trên con đường chế cháo
21.gif

- choá xe tải (mà bác mới gắn vào) tuy pha chiếu xa thật nhưng cũng là khuyết điểm vì với độ rọi xa thế thì công suất phát quang của bóng đèn phải đủ lớn mới hiệu quả, còn không thì bác phải chỉnh gáo đèn hơi gục xuống tí xíu để chùm tia pha chiếu gần lại mới ... thấy đường. Phần nữa khuyết điểm (???) của choá xe tải là chùm tia cốt khá hẹp mà không rộng như choá zin của LA (trong khi sử dụng đèn ban đêm lại chủ yếu ở đèn cốt do đi trong nội thị) nên ở những đoạn đường tối bác đi phải rất cẩn thận 2 bên đường.
Điểm cuối cùng của việc chế cháo đèn là nhất thiết phải sử dụng rơle để cấp điện trực tiếp từ bình điện cho bóng đèn. Có như thế mới khai thác hết công suất bóng đèn mà vẫn bảo đảm độ bền cho công tắc mở/tắt đèn và chuyển pha cốt.

@ga2011: vấn đề bình điện cứ phải sạc lại thì bác phải kiểm tra xem cục sạc còn tốt không, kế đó 3 dây vàng từ mâm lửa lên cục sạc có lên đủ hay bị thiếu một dây, một lý do mà ít ai để ý là công tắc thắng chân bác kiểm tra lại xem có làm đèn thắng sáng quá sớm trước khi ăn thắng không. Cuối cùng là cái acquy của bác có cầm điện hay không. Một lý do nữa là có thể bác đi ban đêm nhiều hơn ban ngày và/hoặc bác xài bóng đèn pha công suất lớn quá.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Em report vụ máy nóng kêu to. Chiều nay em tự ra cửa hàng bán phụ tùng xe to to gần nhà mua 2 bình nhớt của Mỹ màu xanh Made in USA luôn, giá 105k (???)/bình. Nhớt 50.
Thay vào máy êm thấy rõ, chiều nay giờ về kẹt xe chạy chậm, máy vẫn ổn, không nóng thái quá và êm hơn, độ xào cũng ít hẳn.

Dẫu gì vẫn lên chương trình thay cọng sên cam (đã nhờ mua xong rồi- 320k). Chỉnh chọt xong hy vọng gặp báo cáo các bác.