Keo có dán cứng mấy xe chạy nó rung kiểu ji cũng bung ah bác ơi, chỉ có hàn nhựa hay bắt ốc thôi ah, mà cái đó thì xấu thoi rồiEm đang có ý tưởng là làm 2 pat dán ở phía trong mỗi bên bằng keo 502 or keo AB (làm pat có diện tích tiếp xúc đủ lớn để có sự kết dính tốt), rồi dùng vòng cổ dê xiết 2 pat lại cho đến khi khe hở khít như mong muốn![]()
Hở 2 3 li không chịu, phải có cái pát vài phân cho nó máu cơ kakakaGắn bát kiểu này đúng nghĩa với câu: trong cái khó ló cái ngu
Chắc bác không để ý cái nick của bác kia, ko phải ngẫu nhiên mà một số bác lôi Vios với chả Camry, hay túi khí này nọ kia vàoKhông liên quan gì cũng lôi Toy vào, anti riết nhập tâm, loạn thần rồi hả bác?
Không những city lỡm đồ nhựa civic cũng thế, chính xác các khớp ngàm honda quá tệ.
Ps: muốn vào keo ko bị bung thì phải cạo lớp sơn rồi bơm keo, chứ keo ăn trên lớp sơn thì độ bám của sơn sẽ bung thì keo vô tác dụng.
Ps: muốn vào keo ko bị bung thì phải cạo lớp sơn rồi bơm keo, chứ keo ăn trên lớp sơn thì độ bám của sơn sẽ bung thì keo vô tác dụng.
Thì cũng phải khoan lỗ mới bắt đinh tán được chứ bác. Như thế thì lại vẫn ko đẹpSao k bắt 2 con đih tán phía trong. Lấy dây gia cố lại
Xem ra chỉ có cách làm dán pat, thử nghiệm thực tế xem thế nào đã
Bác cứ thần tượng hóa cái oto quáHịc, xe oto mà nghe như xe thồ bác nhỉ, em thì lội nước xong tiêu luôn cái đèn gầm
Bán xe đi anh, qua năm xe rẻ nữa đổi xe khác đi cho nó sướng chứ tối ngày mắc dòm cái khe hở đó hoài tốn thời gian lắm
.
Con Future đời đầu em mua 1999, ngàm bát gì nó hở tè le chạy đường dằn nó kêu cộp cộp, bắn silicon vào thì êm dc vài tháng, keo khô nó lại hở ra
Con Future đời đầu em mua 1999, ngàm bát gì nó hở tè le chạy đường dằn nó kêu cộp cộp, bắn silicon vào thì êm dc vài tháng, keo khô nó lại hở ra