Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Chào tất cả các bác, nhưng người đam mê Subaru,
Đầu tiên xin cám ơn bác Hải lơ và diễn đàn otosaigon đã tạo sân chơi cho nhóm những người đam mê Subaru.
Vừa qua em được anh Khoavan tín nhiệm cử lên làm HT tạm thời trong lúc ảnh xin thôi làm HT nhóm S.O.G. cho đến khi nhóm chọn HT mới.
Và sau một thời gian bình bầu ở các members quyết định xô em lên làm dâu trăm họ :D. Em cũng xin cám ơn các bác đã tín nhiệm để chọn em làm HT của hội và bác Antoni Pham làm HP.

Hội Subaru thành lập ra cũng đã được gần 3 năm, anh Khoavan làm HT đã tạo ra nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các cá nhân và ngoài ra còn có những chuyến từ thiện cộng đồng rất ý nghĩa. Tuy nhiên thời gian qua có những hiểu lầm nho nhỏ nên anh Khoavan quyết định ngưng làm HT và sau đó cũng viết topic từ bỏ OS. Là những members kỳ cựu, tụi em tôn trọng ý kiến của anh Khoavan.
Ngoài OS, hội Subaru chúng ta còn có trang Facebook S.O.G do anh LiamNguyen và bác Khoavan lập ra, nhằm tạo kênh truyền thông cho SOG ngoài kênh OS.

Vừa qua bác Antoni Pham có dẫn link Topic "mời offline mini.." sang trang Facebook của SOG nhằm mời nhưng ai đam mê Subaru trên OS và cả FB gặp nhau để hội có dịp gặp gỡ và tặng vé mời xem Triển Lãm Vietnam MotorShow diễn ra 26-30/10 tại quận 7. Nhưng bác Khoavan đã thông báo riêng với bác Antoni Pham là nội dung kêu gọi không phù hợp nên xoá và sau đó kich bác Antoni Pham ra khỏi S.O.G facebook.
Do hiện tại nhóm SOG (OS) không quản lý được nội dung trên Fb, sau nhiêu lần đắn đo, anh em hội Subaru quyết định là tôn trọng và nhường lại tên S.O.G - Subaru Owner Group lại cho anh Khoavan hoạt động để tránh sau này hiểu lầm thông điệp giữa các group OS và Facebook.

Do đó hội Subaru của chúng ta sẽ đổi tên thành Subies Saigon Club - SSC. Và kể từ hôm nay thì SSC không chịu trách nhiệm trước những thông tin đưa ra từ S.O.G do anh Khoavan làm quản lý.

SSC cũng xin chúc anh Khoavan hoạt động tích cực kết nối chia sẻ những người có cùng đam mê xe Subaru.

Xin cám ơn mọi người thời gian qua đã tham gia chia sẻ!

Em sẽ cập nhật mục tiêu hoạt động của SSC sau.
 
Hạng B2
17/12/14
433
710
93
Vậy em thuộc Hội nào vậy các bác? SSC hay SOG facebook? Quỹ hoạt động của anh em Subies do Hội nào quản lý vậy?
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Vậy em thuộc Hội nào vậy các bác? SSC hay SOG facebook? Quỹ hoạt động của anh em Subies do Hội nào quản lý vậy?

Chào bác, do hội SOG facebook là hội không có HT/HP, không thu phí do anh Khoavan đề ra nên tất cả hội phí năm 2016 vẫn nằm ở hội Subaru chúng mình như bình thường bác ạ.

Thật ra em cũng xin nói rõ là mọi thứ vẫn bình thường chỉ có đổi lại tên để tránh hiểu lầm không đáng có ạ.
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Dẹp zụ 1tr đi hehe

Em nghĩ các hội hoạt động muốn hiệu quả nên có phần phí hội viên. Phí này chẳng phải để dành cho HT/ HP gì cả,vừa qua thì phí này để sử dụng offline cà phê cà pháo, từ thiện.

Tuy nhiên sang năm mới em sẽ đề xuất phí này dùng để xây dựng phát triển hội, khen thưởng động viên các thành viên. Cà phê cà pháo tự thanh toán kkk.
 
Hạng B2
1/11/14
220
300
63
Subies Saigon Club. Vậy AE "tỉnh lẻ" mà muốn Join là phải Thinking ròi!!!
Cá nhân e thấy SSC = Subies South Club. Hehehe
Hj bác, vì a e tập trung ở SG nhiều nên lấy tên vậy thôi. A e tham gia chung vì niềm đam mê, e cũng đã có gợi ý cho MIV kết nối nhóm với tất cả a e mọi nơi và trước mắt là ở Vũng Tàu & Bình Dương. Welcome tất cả kg phân biệt gì đâu bác, em nói thật nhiều khi muốn đc "tỉnh lẻ" như bác còn kg đc ah:3dcuoi: