Ý thím kia là lúc đó hệ thống bị lỗi, không biết do bên nào, Techcom hay VPBSao ko mợ, mình dùng app VCB và exim đều chuyển nhanh qua VP được hết.
Có thể là số TK để thanh toán thẻ nó ko là số tk bt. Cái này tuỳ bank.Sao ko mợ, mình dùng app VCB và exim đều chuyển nhanh qua VP được hết.
Nhân viên đầu tiên: Tư vấn chuyển nhanh. Em làm theo mà không được. Liên hệ người hỗ trợ không được và tổng đài không ai nghe máy.1/ nhiệm vụ của em là chuyển tiền đúng hạn
2/ em chuyển khoản thường 4h30 thì ngày hôm sau tiền mới vào, em cần biết điều này, khi em chuyển Techcom có lẽ cũng thông báo cho em rồi,
3/ thằng cskh tư vấn cho em chuyển thường em nghe thì ráng chịu thôi, mà sao có thằng cskh nào tệ thế nhỉ
Rút kinh nghiệm thôi em
Nhân viên tổng đài: Tư vấn phải chuyển thường mới được. Em làm theo và chuyển được lúc khoảng 16h40.
Không phải Tech lỗi. Mà thằng VP bank nói Chuyển nhanh từ ngân hàng khác qua tài khoản thẻ tín dụng của VP bank không được, phải chuyển thường mới được.Ý thím kia là lúc đó hệ thống bị lỗi, không biết do bên nào, Techcom hay VPB
Thẻ tín dụnn VP bank stk là số thẻ.Có thể là số TK để thanh toán thẻ nó ko là số tk bt. Cái này tuỳ bank.
Ồ cái này anh không biếtKhông phải Tech lỗi. Mà thằng VP bank nói Chuyển nhanh từ ngân hàng khác qua tài khoản thẻ tín dụng của VP bank không được, phải chuyển thường mới được.
Techcom có chuyển khoản nhanh qua số thẻ hoặc qua số tk cơ mà
Như citibank thẻ tín dụng có số tk để trả, chuyển nhanh được
Vậy cũng là bài học nốt, VP thẻ không có số tk?
Học phí rồi
Hay em dùng nhầm chức năng chuyển của Techcom, phải chuyển qua số thẻThẻ tín dụnn VP bank stk là số thẻ.